Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 4 sản phẩm chăm sóc body cực chất từ Beauty Buffet

03 Nov 2022

Một làn da body trắng sáng và mướt mịn luôn là niềm ao ước của đại đa số chị em phụ nữ. Bởi đây chính là chiếc chìa khóa để thu hút mọi người xung quanh và trở thành tâm điểm ánh nhìn. Xem ngay bộ chăm sóc cơ thể Beauty Buffet bạn nhé! 

Tìm hiểu về thương hiệu Beauty Buffet:

Thương hiệu Beauty Buffet được thành lập tại Thái Lan bởi một bác sĩ chuyên khoa da liễu nổi tiếng. Beauty Buffet thừa hưởng hơn 20 năm kinh nghiệm của chuyên gia đầu ngành da liễu. Các sản phẩm từ Beauty Buffet đáp ứng nhiều lượng khách hàng khác nhau. Thương hiệu đã có mặt hơn 50 quốc gia khác nhau, hoạt động mạnh mẽ tại Đông Nam Á và mở rộng tại khu vực Châu Âu. 

Beauty Buffet mang đến giải pháp toàn diện cho người dùng như các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, chăm sóc da,..Thương hiệu mang đến một bữa tiệc buffet thịnh soạn cho người dùng tự tin hơn, yêu đời hơn. 

Các sản phẩm từ Beauty Buffet đều thuần chay và không thử nghiệm trên động vật. Các thành phần được chiết xứ từ thiên nhiên cao cấp an toàn cho làn da. Ngoài ra, đây còn là thương hiệu thân thiện với môi trường khi sử dụng các nguyên vật liệu có thể tái chế được. 

Bộ chăm sóc cơ thể Beauty Buffet mà bạn không thể bỏ lỡ cho body của mình:

2.1 Sữa tắm dưỡng ẩm làm sáng và mịn da hương hoa anh đào Scentio Cherry Blossom:

Cherry chứa nhiều hàm lượng Vitamin A, B, C & E giúp duy trì làn da khỏe mạnh và mịn màng. Ngoài ra, với hương thơm đặc trưng từ hoa anh đào sẽ làm bạn “xiêu lòng”. Đặc biệt, sau mỗi lần tắm, hương thơm nhẹ nhàng sẽ lưu lại giúp bạn tự tin hơn. Mùi hương dịu dàng và tinh tế thu hút nhiều người bên cạnh.

2.2 Sữa tắm dưỡng trắng và trẻ hoá da Scentio Milk Plus:

Sữa tắm dưỡng trắng và trẻ hoá da Scentio Milk Plus:

Bạn sẽ cảm nhận sự thư giãn và làn da tươi sáng khi đắm chìm trong bồn tắm. Sữa tắm Scentio Milk Plus chứa các thành phần từ thiên nhiên không gây kích ứng da như:

  • Co-enzyme Q10: Hỗ trợ tái tạo làn da, giúp da trở nên trẻ trung và năng lượng hơn.
  • Vitamin E: Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm, giúp các tế bào da trở nên mềm mịn.
  • Chiết xuất Protein từ sữa giúp làn da toàn thân trở nên bật tone trắng sáng.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng sữa trắng đục, tạo bọt vừa phải cùng hương thơm nhẹ nhàng. Bạn sẽ bị chinh phục dễ dàng bởi khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và dưỡng trắng của Scentio Milk Plus.

2.3 Sữa tắm dưỡng trắng và phục hồi da chuyên sâu Scentio Vitamin C:

Sữa tắm Scentio Vitamin C nằm trong bộ chăm sóc cơ thể Beauty Buffet. Sản phẩm còn bổ sung Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da. Từ đó, giúp làn da được mềm mại và tràn đầy sức sống. Sản phẩm vô cùng an toàn và thân thiện với mọi loại da. 

2.4 Sữa tắm dưỡng ẩm và sáng da Beauty Buffet Multivitamin:

Đây là sản phẩm tích hợp bởi nhiều thành phần vitamin như Retinol (Vitamin A), phức hợp Vitamin B, Nano Vitamin C và E. Sữa tắm Multivitamin mang lại hiệu quả dưỡng ẩm suốt 24h ngăn chặn tình trạng khô da hay da sần sùi. Nếu bạn tự tin bởi làn da body thiếu ẩm hay kém mịn màng thì Multivitamin chính là sản phẩm lí tưởng. Sữa tắm Multivitamin giúp làm mờ các vết thâm nám, giúp bề mặt da trở nên trắng sáng và mượt mà hơn. Sản phẩm còn giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông giúp da được sạch thoáng hơn trông thấy.

  1. Lời kết:

Beauty Buffet là thương hiệu mang trong mình dòng chảy thân thiện với làn da và với môi trường. Hy vọng với những thông tin về bộ chăm sóc cơ thể Beauty Buffet bạn sẽ chọn lựa một sản phẩm thích hợp cho mình. Chúc bạn sở hữu một làn da sáng mịn và tự tin. 

Đừng quên theo dõi những thông tin hấp dẫn khác tại aemi.vn