Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Beauty Buffet – thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Thái Lan

26 Oct 2022

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ đất nước Thái Lan. Thương hiệu này được thành lập bởi bác sĩ da liễu người Thái có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng và liên tục cập những xu hướng khác nhau, các sản phẩm từ Beauty Buffet luôn được đón nhận.

1. Tổng quan về thương hiệu:

Là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Thái Lan được nhiều người yêu thích. Beauty Buffet đã sử dụng các thành phần thiên nhiên cao cấp thân thiện với làn da và an toàn với môi trường. Với kiểu dáng, mẫu mã trẻ trung và hiện đại Beauty Buffet chiếm trọn trái tim người dùng.

Thương hiệu này được thành lập vào năm 1998 và đạt được những thành công nhất định. Beauty Buffet đã gặt hái được sự bùng nổ doanh thu và thị phần tại Đông Nam Á.

Tại Thái Lan, Beauty Buffet đã được bình chọn là thương hiệu danh giá do người tiêu dùng bình chọn. Cho đến nay, Beauty Buffet đã có hơn 300 cửa hàng khác nhau tại Đông Nam Á. Nối tiếp thành công đó, hãng đã tiếp tục mở rộng tại thị trường Châu Âu,…

200 dòng sản phẩm vô cùng đa dạng từ chăm sóc da, chăm sóc body, chăm sóc tóc. Beauty Buffet như mang lại một bữa tiệc buffet thịnh soạn cho vẻ đẹp của bạn.

2. Những tiêu chí mà thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng:

Beauty Buffet mong muốn những tín đồ yêu cái đẹp xây dựng lối sống khỏe đẹp mỗi ngày thông qua 4 tiêu chí:

  • Tự tin hơn hạnh phúc hơn: Các sản phẩm từ Beauty Buffet không chỉ giúp bạn đẹp hơn bên ngoài mà còn cảm thấy tự tin hơn. Từ đó, giúp bạn yêu bản thân và hạnh phúc hơn với cuộc sống của mình.
  • Cùng nhau làm đẹp: Với mong muốn tạo ra cộng đồng làm đẹp lớn mạnh. Từ đó, thương hiệu chia sẻ những bí kíp và kinh nghiệm làm đẹp hữu ích cho mọi người.
  • Thân thiện với môi trường: Các sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Điều này mang đến sự an toàn và lành tính cho làn da người dùng. Ngoài ra, các vật liệu đều có thể tái chế và thân thiện với môi trường. Điểm đặc biệt, các sản phẩm đều không thử nghiệm trên động vật.
  • Phong cách thời thượng: Các xu hướng làm đẹp luôn được cập nhật mỗi ngày và được đổi mới liên tục. Vì thế, Beauty Buffet sẵn sàng tạo ra những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu mọi người. Thương hiệu đã không ngừng hoàn thiện và làm mới để bắt kịp xu hướng thời đại.

Lời kết:

Thương hiệu như mang lại một bữa tiệc buffet cho làn da của bạn. Bạn có thể trải nghiệm và cảm nhận các sản phẩm vô cùng an toàn và chất lượng từ Beauty Buffet.

Theo dõi những thông tin khác từ aemi.vn bạn nhé!