Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

TẠI SAO MẶT NẠ GIẤY “NEVA DIE”?

03 Nov 2022

Mặt nạ giấy đã và đang thống trị các xu hướng chăm sóc da trên toàn cầu vì tính tiện dụng của chúng. Chúng cung cấp một lượng lớn vitamin và hydrat hóa ngay lập tức cho làn da của chúng ta. Để đạt được làn da hoàn mỹ khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ thì mặt nạ giấy chính là một trong “vũ khí” có thể giúp bạn!

Mặt nạ giấy là gì? Mặt nạ giấy là một loại mặt nạ mỏng, được cắt sẵn. Thành phần nền được làm từ các sợi tự nhiên như cellulose, bông, hydrogel, cùi dừa... Chúng có thể tăng cường độ ẩm và hydrat hóa, có đặc tính làm dịu, thanh lọc, chống lão hóa và chống oxy hóa.

Chúng là một hình thức chăm sóc da tức thì cực kỳ hiệu quả, mang lại lợi ích lâu dài có thể nhìn thấy được vì:

  • Các sợi mỏng hoạt động như một rào cản tạm thời giúp các chất dinh dưỡng quan trọng thấm sâu vào các lớp da của bạn.
  • Khóa ẩm và hỗ trợ khả năng hấp thụ của da, giúp da mềm mại, tươi tắn và rạng rỡ.

Tham khảo một số mặt nạ giấy được ưa chuộng trên thị trường bạn nhé!

The Face Shop Real Nature Sheet Mask Combo Gói 10

Chứa chiết xuất từ trái cây và rau quả như chanh, nhân sâm, lô hội, dưa chuột, mật ong, gạo và nhiều hơn nữa. Bộ sản phẩm có đặc tính chống oxy hóa đảm bảo giúp bạn loại bỏ mọi tình trạng xỉn màu trên da!

2. Garnier Skin Naturals Face Serum Sheet Mask Pack 10

Bộ combo bao gồm Charcoal, Light Complete, Sakura, Hydrabomb và Hydrabomb dành cho da hỗn hợp. Giờ đây bạn có thể chăm sóc da mặt như thẩm mỹ viện và làn da sáng tại nhà!

3. Colorbar Cosmetics Bubbleglow Sheet Mask

 

Trên đây là một vài loại Mặt nạ giấy giá thành hợp lý cùng nhiều công dụng cấp ẩm, chống lão hóa,… tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo thêm thương hiệu Mặt nạ dưỡng da Klairs để bổ sung vào bộ sưu tập của mình nhé!