Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Có gì trong những lớp mặt nạ nhà Klairs?

03 Nov 2022

Mặt nạ là một trong những bước không thể thiếu trong chu trình skincare hàng ngày. Có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau như mặt nạ ngủ, mặt nạ giấy,… Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ với sự đa dạng và công dụng hiệu quả của mặt nạ Klairs. Các sản phẩm có gì hot mà lại khiến các chị em yêu thích đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu nhé. 

Mặt nạ Klairs – Quá trình sản xuất và công dụng

Các loại mặt nạ sản xuất dựa theo nghiên cứu của những chuyên gia có kinh nghiệm. Sau đó, chúng được kiểm duyệt kỹ càng với những thành phần tự nhiên vô cùng lành tính. Đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm được nhiều người tin dùng. 

Mặt nạ Klairs có nhiều công dụng như: 

  • Tăng cường khả năng dưỡng ẩm, cấp nước vừa đủ cho làn da và chống lão hóa cực tốt. 
  • Cải thiện nếp nhăn, bảo vệ làn da trước tia cực tím hay những các chất bụi bẩn từ môi trường. 
  • Làm sáng da, se khít lỗ chân lông cho dù sử dụng mặt nạ qua đêm. 
  • Hạn chế được tình trạng kích ứng và mẩn ngứa, viêm sưng, sợi bã nhờn 
  • Tái tạo làn da một cách hoàn hảo khiến da ngày càng trở nên mịn màng, săn chắc, căng bóng hơn mỗi ngày. 
  • Giảm tình trạng xuất hiện mụn đầu đen, mụn ẩn, nám,…. 

Top 3 mặt nạ nổi bật của Klairs

Freshly Juiced Vitamin E Mask

Sản phẩm có các loại vitamin E, B3, Glycerin… giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, duy trì một làn da luôn căng bóng, mịn màng. Sức mạnh chống oxy hóa mạnh mẽ giúp làm sáng, cải thiện các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả. 

Bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu. Chất kem thấm vào da nhanh. 

Rich Moist Soothing Sheet Mask

Sản phẩm nổi bật chiết xuất rau má và rễ cam thảo. Em này giúp làm ẩm da và mang đến làn da khỏe mạnh. Đặc biệt, mặt nạ giảm thiểu tối đa khả năng kích ứng, mẩn đỏ.

Với chất liệu từ sợi tencel mỏng nhẹ giúp ôm sát da, tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất vào sâu bên trong. Em này còn giúp phục hồi các tổn thương từ các tác nhân có hại. Đồng thời, nó còn chứa các tinh chất chống oxy hóa cho da luôn mềm mại. Sau khi làm sạch da mặt, bạn đắp mặt nạ trong khoảng 10-15 phút và massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu. 

Midnight Blue Calming Sheet Mask 

Mặt nạ Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask có chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên như: rau má, than tre hoạt tính, cam thảo, tràm trà, vỏ cây liễu trắng… Bất kể loại da nào cũng có thể sử dụng sản phẩm mà không hề gây kích ích ứng, kể cả là những làn da nhạy cảm nhất được chuyên gia đánh giá cao. 

Mặt nạ sẽ giúp đào thải các độc tố có hại, giúp làm sạch da một cách hiệu quả. Em này phù hợp cho làn da có nhiều mụn trứng cá, dầu nhờn. 

Mùi thơm phảng phất trà tràm, rau má, than tre,… ôm sát vào mặt sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn cho hiệu quả ngay khi sử dụng 1-2 lần/ tuần. 

Lời kết 

Bài viết trên đã giới thiệu về những tính năng và top những sản phẩm mặt nạ của thương hiệu Klairs. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đây chắc chắn sẽ là những loại mặt nạ chất lượng, đáng mua để sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng, tươi trẻ. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm các loại mặt nạ thích hợp ngay bây giờ.