Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tổng hợp về thương hiệu Klairs

13 Sep 2022

Nổi tiếng với dòng mỹ phẩm chăm sóc da, thương hiệu Klairs đã khẳng định được chất lượng của mình. Click vào đây để tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.

Tất tần tật thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Klairs 

Kỷ nguyên sắc đẹp lên ngôi, các nàng ai ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt rạng ngời, quyến rũ để tự tin bước ra ngoài. Nhưng để chọn ra một thương hiệu có mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da chất lượng không phải là điều dễ dàng. Dạo gần đây, cái tên Klairs đang được biết đến nhiều và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Hãy cùng đi tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng này qua bài viết dưới đây. 

thuong hieu klairs

Nguồn gốc xuất xứ của Klairs 

Klairs có tên đầy đủ là Dear Klairs thuộc công ty Whish Company đến từ Hàn Quốc. Công ty được thành lập vào năm 2010 đến năm đã đi đến sự thành công nhất định. Đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cho mọi loại đối tượng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. 

Thương hiệu luôn lấy khách hàng làm mục tiêu phấn đấu trong suốt nhiều năm qua. Họ luôn nghiên cứu, phát triển những sản phẩm sử dụng cho da dạng làn da. Đặc biệt là lắng nghe ý kiến và nhu cầu của khách hàng để tạo được uy tín, chất lượng khi sử dụng. 

Tuy trên thị trường nổi lên rất nhiều thương hiệu khác nhưng Klairs vẫn là cái tên quen thuộc của nhiều tín đồ làm đẹp trong nước và trên thế giới. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt ở gần 20 quốc gia như Trung Quốc, Mỹ, Úc,… Các sản phẩm của brand này cũng đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2019. 

klairs logo
Thương hiệu Klairs xuất xứ tại Hàn Quốc 

Nguyên tắc sản xuất của thương hiệu

Trong quá trình sản xuất, thương hiệu luôn tuân thủ các nguyên tắc sau: 

Các sản phẩm từ 100% thành phần thiên nhiên 

Điều đầu tiên, Klairs luôn tối ưu và đặt sự chú ý tạo ra các sản phẩm lành tính. Đặc biệt cho những người có làn da nhạy cảm. Thương hiệu cũng đã khẳng định được điều này qua nguyên tắc và phản hồi tích cực của khách hàng. 

Mỗi sản phẩm đều có quy trình lựa chọn nguyên liệu cẩn thận, kỹ càng. Dòng mỹ phẩm này nói không với cồn, chất tạo màu độc hại và hương liệu được loại bỏ ở bất kỳ công đoạn nào trong khi sản xuất. 

Sản phẩm đơn giản 

Thương hiệu này tập trung nghiên cứu vào chất lượng nên các sản phẩm có thành phần đơn giản. Đương nhiên sẽ có chất đặc trị tình trạng da và giảm các chất hạn chế da tổn thương. Các sản phẩm đều được nghiên cứu tỉ mỉ trong phòng thí nghiệm loại bỏ hết tạp chất bên ngoài. Từ đó tạo nên các sản phẩm theo đúng tình trạng da của khách đóng góp. 

Chất lượng cao, giá hợp lý 

Thương hiệu Klairs tập trung nhiều nguồn lực để cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất. Với công nghệ tiên tiến hiện đại đảm bảo sản xuất được số lượng lớn cho người sử dụng. Với mức giá cực kỳ phải chăng đi kèm chất lượng là điều mà ai cũng mong muốn. Chính vì thế thương hiệu được nhiều người biết đến và nhận được sự tin tưởng đến bây giờ. 

san pham klairs
Luôn tạo chất lượng cho khách hàng 

Không thử nghiệm ở động vật 

Từ khi thành lập, Klairs tự hào là thương hiệu xanh, thân thiện với môi trường. Họ luôn mong muốn tôn trọng vẻ đẹp của thiên thiện, giữ gìn giá trị mà Trái Đất mang lại. Chính vì thế, các sản phẩm đều sử dụng nguyên liệu thiên nhiên. Khách hàng hoàn toàn có thể tái chế hoặc tái sử dụng. Thương hiệu đã cam kết nói không với việc thử nghiệm trên động vật hoang dã.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Klairs

Với thời gian lâu như vậy đã tạo nên được sức mạnh trong các sản phẩm đến từ Klairs. Cụ thể là: 

  • Dòng Supple Preparation giúp làm sạch sâu và cấp ẩm cho da. 
  • Dòng Blue: Dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da 
  • Dòng Freshly Juiced: giúp dưỡng trắng sáng da. Đây là dòng được nhiều chị em sử dụng và tin dùng trong nhiều năm qua. 
  • Dòng Rich Moist Soothing: là dưỡng ẩm và cho một làn da mềm mại, đều màu, trắng sáng rạng ngời. 
  • Dòng Fundamental giúp dưỡng da chuyên sâu bao gồm các sản phẩm đặc trị cho từng vùng da riêng biệt trên cơ thể. 
  • Dòng Daily Skincare: phiên bản dưỡng da hàng ngày với 2 bước đơn giản
  • Dòng Gentle Black Cleansing làm sạch sâu dịu nhẹ
  • Kem chống nắng,… 
klairs
Đa dạng các sản phẩm lành tính từ thiên nhiên 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin liên quan đến thương hiệu Klairs. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan khi tìm hiểu các brand mỹ phẩm. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng giúp làn da luôn tươi tắn, rạng ngời. 

Khám phá thêm các sản phẩm hot tại Aemi.vn!