Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Mỹ phẩm Geek & Gorgeous “hạ gục” tín đồ skincare

28 May 2023

Tuy mới du nhập vào Việt Nam nhưng Geek & Gorgeous đã để lại nhiều ấn tượng cho các tín đồ skincare. Để làm được điều đó, mỹ phẩm Geek & Gorgeous đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng. Đồng thời là sự nghiên cứu về các thành phần hiệu quả thực sự cho làn da. Ngay tại bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về mỹ phẩm Geek & Gorgeous bạn nhé!

Những điều bạn chưa biết về mỹ phẩm Geek & Gorgeous:

Thương hiệu mỹ phẩm Geek & Gorgeous được thành lập vào năm 2015 tại Hungary. Đây chính là một trong những thương hiệu đầu tiên được chứng nhận Cruelty-Free. Điều này có ý nghĩa rằng các sản phẩm từ Geek & Gorgeous đều không thử nghiệm trên động vật. Và hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều thuần chay, không có nguồn gốc từ động vật. Thành phần được sử dụng được kiểm nghiệm rõ ràng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Điều này vừa đảm bảo cả về sự an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn.

Geek & Gorgeous mỹ phẩm thuần chay hàng đầu tại Hungary.

Những sản phẩm đáng thử từ thương hiệu mỹ phẩm Geek & Gorgeous:

Kem dưỡng chống lão hóa A-Game:

Được mệnh danh là một trong những “siêu anh hùng” chống lão hóa từ mỹ phẩm Geek & Gorgeous. Bởi đây là sản phẩm chứa 0,05 Retinal – một dạng phái sinh mới của dẫn xuất Vitamin A. Nồng độ 0.05 Retinal có hiệu quả tương đương với 0,2 – 0,5 Retinol. Nhưng Retinal có khả năng kháng viêm đáng kể và kích thích tăng sinh collagen một cách tối ưu. Sản phẩm có hiệu quả làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da tươi trẻ và đều màu hơn. Điểm đặc biệt nằm ở công thức ổn định, không cần bảo quản ở tủ lạnh. Kết cấu của sản phẩm ở dạng emulsion mỏng mịn phù hợp với cả da dầu nhờn.

Sản phẩm sở hữu thành phần chính là Retinal.

Tẩy tế bào chết hoa học Cheer Up:

Tẩy tế bào chết là bước dưỡng da không thể bỏ qua của bạn. Đây chính là giai đoạn lấy đi các tế bào chết già cỗi đang tồn đọng trong da bạn. Điều này giúp thúc đẩy các tế bào da mới được hình thành một cách rạng rỡ hơn. Ngoài ra, tẩy tế bào chết còn giúp các dưỡng chất khác được thẩm thấu hiệu quả hơn. Với sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học Cheer Up được kết hợp bởi 2 thành phần acid đỉnh cao như:

  • Salicylic Acid: Giúp tiêu diệt các tế bào sừng, hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, thành phần này còn giúp kháng viêm hữu hiệu.
  • Mandelic Acid: Đây là một phái sinh dịu nhẹ của AHA cho làn da nhạy cảm. Thành phần này giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết của da. Ngoài ra, Mandelic còn giúp làn da trở nên sáng mịn và đều màu.

Cheer Up – Toner treatment mạnh mẽ cho làn da.

Tinh chất dưỡng ẩm HA 5 Light:

Dưỡng ẩm và phục hồi da luôn được các chuyên gia da liễu khuyên bạn thực hiện mỗi ngày. Bởi khi làn da đủ ẩm thì các tế bào làn da mới khỏe mạnh. Một trong những thành phần dưỡng ẩm hiệu quả cho da đó là Hyaluronic Acid. HA giúp len lỏi vào các tế bào da, bổ sung độ ẩm cho da được mượt mà hơn. Với sản phẩm HA 5 Light có kết cấu vô cùng lỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào làn da. Bạn có thể khóa ẩm thêm một lớp lotion hay kem dưỡng cho làn da. Để giúp da tăng phần căng bóng và trẻ hóa, sản phẩm còn bổ sung Tremella Fuciformis. Đây là một chiết xuất nấm có công dụng chống oxy hóa và hỗ trợ trẻ hóa làn da.

Sản phẩm giúp cấp ẩm chuyên sâu cho làn da.

Lời kết

Mỹ phẩm Geek & Gorgeous được đánh giá cao bởi thành phần hiệu quả và vô cùng lành tính cho da. Không dừng lại ở đó, những sản phẩm từ Geek & Gorgeous luôn được yêu thích bởi diện mạo đơn giản. Bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm từ Geek & Gorgeous để sở hữu một làn da khỏe mạnh và mịn màng.