Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Geek & Gorgeous: Mới nhưng cực chất!

08 Jun 2023

Thời gian gần đây, cái tên Geek & Gorgeous đã xuất hiện như một làn gió mới tại thị trường mỹ phẩm Việt. Geek & Gorgeous mang đến giải pháp chăm sóc làn da toàn diện cho mọi người. Chúng ta cùng khám phá những điều đặc biệt từ thương hiệu này nhé!

Tổng quan về thương hiệu Geek & Gorgeous:

Được thành lập bởi công ty mỹ phẩm lớn nhất đất nước Hungary đó là Helia-D vào 2015. Người đã sáng lập ra dòng mỹ phẩm làm đẹp này là Judit Racz. Từng sản phẩm mà họ chọn cho làn da đều được họ tìm tòi và nghiên cứu kỹ lưỡng. Các sản phẩm mà hãng mang đến cho người dùng đều được kiểm nghiệm gắt gao và sản xuất trên quy trình hiện đại.

Thương hiệu mỹ phẩm có mặt vào năm 2015

3 phương châm mà Geek & Gorgeous mang đến cho làn da của bạn:

  • Giá thành hợp lý: hãng mang đến các sản phẩm chất lượng cao nhưng với mức phí vô cùng hợp lý. Để làm được điều đó, hãng đã tận dụng vào lợi thế nhà máy sản xuất với quy trình riêng biệt. Điều này vừa đảm bảo chất lượng sản xuất và vừa tối ưu các chi phí của mình.
  • Sự an toàn: mang đến các thành phần dưỡng da an toàn, lành tính và thân thiện với da. Geek & Gorgeous nói không với các thành phần gây dị ứng hay kích ứng da.
  • Sự hiệu quả: Geek & Gorgeous đã luôn chú ý đến công thức làm đẹp của mình. Công thức và bảng thành phần phải rõ ràng nhằm tập trung điều trị các vấn đề về da.

Geek & Gorgeous là thương hiệu mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật:

Được chứng nhận Cruelty-free: Đây là chứng nhận các sản phẩm không thử nghiệm trên động vật. Ngoài ra, các sản phẩm từ Geek & Gorgeous đều không bán ở các quốc gia yêu cầu sản phẩm phải thử nghiệm ở động vật.

Điểm đặc biệt là các sản phẩm đều thuần chay, không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật. Điều này ngoại trừ duy nhất sản phẩm Calm Down của hãng. Bởi sản phẩm này chứa Lactobionic acid có nguồn gốc Lactose.

Lời kết:

Geek & Gorgeous mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cho làn da người Việt. Bên cạnh đó, là những đóng góp cho môi trường và hệ sinh thái của động vật. Bạn có thể chọn các dòng sản phẩm làm đẹp từ Geek & Gorgeous để lấy lại làn da khỏe đẹp. Chúc bạn sở hữu làn da tươi tắn và mịn màng.

Đừng quên truy cập ngay vào Nền tảng chuyên sỉ Aemi để biết thêm những thông tin hấp dẫn khác.