Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Khám phá bên trong hộp quà Aemix 2 đầy màu sắc

12 Jul 2023

Sự trở lại của chương trình được mệnh danh là “sân chơi lý tưởng” dành cho KOC tại Việt Nam – Aemix đã chính thức chào sân vào ngày 20/2. Điều làm bao KOC nao nức chờ mong là hộp quà Aemix đầy sắc màu, chứa đựng vô vàn bất ngờ. Vậy hộp quà Aemix có gì mà lại làm KOC phải hồi hộp mong chờ tới vậy? Ngay tại bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá xem sự trở lại của hộp quà Aemix 2 này sẽ chứa đựng những tinh túy gì nhé.

Làm thế nào để nhận hộp quà Aemix

Với giá trị lên đến 1.500.000đ, hộp quà Aemix là điều mà bao KOC háo hức muốn được nhận ngay để có thể tận hưởng và trải nghiệm những sản phẩm skincare đình đám đến từ những thương hiệu dưỡng da “quốc dân”. Vậy, liệu rằng KOC nào cũng có cơ hội được nhận hộp quà Aemix miễn phí hay phải thông qua một chương trình nào đó để được nhận hộp quà?

Câu trả lời là: Các KOC phải đăng kí tham gia chương trình Aemix – Mixing Experience được tổ chức bởi Nền tảng sỉ mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam Aemi. Sau khi điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng kí, đội ngũ Aemi sẽ lựa chọn và xét duyệt trong vòng 5-7 ngày. Và sau khi KOC đấy đáp ứng đủ tiêu chí của công ty, đội ngũ Aemi sẽ gửi hộp quà Aemix đến tận nhà KOC để KOC có thời gian trải nghiệm sản phẩm trước khi đăng bài review.

KOC Minh Thư xinh xắn bên hộp quà Aemix lần 1

KOC Minh Thư xinh xắn bên hộp quà Aemix lần 1

 

KOC Cao Giang tươi tắn bên cạnh sản phẩm Aemix lần 1

KOC Cao Giang tươi tắn bên cạnh sản phẩm Aemix lần 1

Hộp quà Aemix lần 1 có gì đặc sắc

Nhìn biểu cảm tươi tắn và đầy bất ngờ của các bạn KOC khi nhận được hộp quà Aemix lần 1 cũng đã chứng tỏ được độ “chịu chi” từ công ty tổ chức Aemi. Với thiết kế hộp đẹp mắt và gọn nhẹ, không hề tạo cảm giác nặng nề khi cầm, hộp quà Aemix 1 đã hội tủ đủ những “tinh hoa” skincare đa dạng từ chăm sóc tóc đến chăm sóc da mặt, bao gồm 4 sản phẩm:

  1. Sáp tẩy trang Heimish – Được mệnh danh là “sáp tẩy trang quốc dân” bởi khả năng làm sạch mọi bụi bẩn cùng thiết kế thông minh.
  2. Serum dưỡng trắng, mờ thâm Boom De Ah Dah Niacinamide + Arbutin.
  3. Serum phục hồi tóc hư tổn Kundal Honey & Macadamia.
  4. Dưỡng thể Kundal Honey & Macadamia Body Lotion.

Để hiểu rõ hơn về những sản phẩm có trong hộp quà Aemix lần 1, bạn có thể xem các video “đập hộp” từ các KOC tài năng đã được Aemix lựa chọn nhé:

KOC Ánh Trúc hào hứng khi nhận hộp quà Aemix lần 1

KOC Ánh Trúc hào hứng khi nhận hộp quà Aemix lần 1

 

KOC Quyên Quyên cá tính bên hộp quà Aemix 1

KOC Quyên Quyên cá tính bên hộp quà Aemix 1

Khám phá hộp quà Aemix 2 có gì nổi trội hơn lần 1

Và điều mà mọi KOC mong chờ cuối cùng cũng đã tới. Chương trình Aemix lần 2 đã chính thức trở lại vào ngày 20/2. Cổng đăng kí sẽ mở từ ngày 20/2 đến ngày 28/2, vậy là KOC có tổng cộng 9 ngày để “ghi danh” và “tân trang” lại các kênh mạng xã hội của mình để giành lấy cơ hội được trải nghiệm mỹ phẩm miễn phí ẩn chứa bên trong hộp quà Aemix 2 tinh tế.

Với màn chào sân hoành tráng hơn lần 1, dĩ nhiên, hộp quà Aemix 2 lần này cũng trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, chứa đựng những sản phẩm skincare “xịn xò” hơn lần 1, bao gồm các thương hiệu đình đám trải dài từ Pháp đến Việt Nam:

  1. Kem chống nắng đậu nành DIFY SPF 50+
  2. Tinh chất đậu nành DIFY.
  3. Kem dưỡng đậu nành DIFY.
  4. Kem tẩy da chết Qiriness Enzyme Radiant Enzymatic Buffing Cream.
  5. Kem dưỡng cấp nước Acwell Real Aqua Balancing Cream.
  6. Tinh chất cấp nước Acwell Real Aqua Balancing Ampoule.
  7. Kem mắt chống nhăn Acwell.
  8. Nước hoa hồng dành cho da mụn hỗn hợp Evoluderm.
  9. Nước tẩy trang dành cho da mụn hỗn hợp Evoluderm.
  10. Kem chấm mụn Payot Emergency Anti-Imperfections Care.
Hộp quà Aemix 2 đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới

Hộp quà Aemix 2 đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới

Không chỉ nâng cấp phiên bản quà tặng, số lượng KOC nhận được hộp quà Aemix 2 sẽ lên tới 30 KOC. Hứa hẹn đây sẽ là cơ hội để KOC bùng nổ và bứt phá trong chặng đường xây dựng thương hiệu cá nhân của mình.

Lời kết

Sứ mệnh của Aemix là đồng hành cùng KOC mang nhưng giá trị tốt nhất tới cho người tiêu dùng. Đừng bỏ lỡ sân chơi Aemix bởi những phần quà và trải nghiệm thú vị đang chờ đợi bạn trong tháng 2 này nhé!

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia cộng đồng KOC tài năng tại Aemix.vn