Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Nhân đôi sự hào hứng cho KOC từ hộp quà Aemix

12 Jul 2023

Khi tham gia chương trình Aemix – Mixing Experience, mỗi KOC sẽ nhận ngay được 1 hộp quà tặng Aemix được “remix” một cách ngẫu nhiên tạo cảm giác bất ngờ mỗi khi unbox. Đây được xem là một trong những quyền lợi nổi bật nhất khi tham gia. Hộp quà Aemix không chỉ nằm ở giá trị quà tặng mà còn chứa đựng sự tâm huyết từ đội ngũ Aemi. Vậy ngay bài viết này, chúng ta cùng “đập hộp” quà tặng này xem có gì đặc biệt bạn nhé!

Làm thế nào để nhận được hộp quà Aemix

Có thể bạn chưa biết, hộp quà Aemix có tổng trị giá 1.500.000 nghìn đồng. Điều này thu hút rất lớn các tín đồ skincare mong muốn được nhận quà. Vậy làm thế nào để đủ điều kiện nhận được hộp quà Aemix siêu xịn sò này? Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu Aemix là chương trình gì nhé!

Aemix - chương trình siêu hot cho các KOC tại Việt Nam

Aemix – chương trình siêu hot cho các KOC tại Việt Nam

Chương trình Aemix tạo ra một sân chơi dành cho các KOC tại Việt Nam ưa thích skincare. Aemix – Mixing Experience được tổ chức bởi nền tảng cung cấp sỉ mỹ phẩm Aemi. Bạn là KOC có lượng người theo dõi lớn tại các nền tảng xã hội như: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,…? Bạn là người yêu thích review các sản phẩm skincare? Bạn có thể đăng ký tham gia chương trình Aemix – Mixing Experience từ bây giờ.

Aemix - cơ hội mới cho các KOC

Aemix – cơ hội mới cho các KOC

Để đăng ký trở thành KOC tại Aemi, bạn có thể truy cập tại website Aemix.vn. Tại đây, bạn phải điền đầy đủ thông tin để đội ngũ Aemi xét duyệt. Aemi sẽ bắt đầu liên hệ và gửi hộp quà đến cho 20 KOC thích hợp nhất. Sau khi nhận hộp quà, KOC sẽ có thời gian trải nghiệm các sản phẩm từ hộp quà. Sau đó, các KOC sẽ bắt đầu thực hiện video đăng tải trên các nền tảng của mình.

Hộp quà Aemix có gì đặc sắc?

Mỗi KOC được Aemi lựa chọn đều sẽ gửi hộp quà tặng đến tận nơi. Mỗi hộp quà Aemix được thiết kế bắt mắt và sang trọng. Bạn sẽ cảm nhận được sự trân trọng sau khi nhận được hộp quà đầy màu sắc này.

Hộp quà Aemix có gì đặc sắc

Khám phá phần quà đặc sắc tới từ Aemix

Trong hộp quà, các KOC sẽ được khám phá các sản phẩm skincare đa dạng từ những thương hiệu đình đám trên thế giới như: Boom De Ah Yah, Kundal, Heimish,… và nhiều thương hiệu hấp dẫn khác sẽ được bật mí ở chương trình lần sau. Các sản phẩm được gửi đến bạn đều đảm bảo chính hãng 100%.

Khi “đập hộp”, các KOC sẽ nhận được một tấm thiệp cảm ơn sâu sắc do đội ngũ Aemi biên soạn, đồng thời, đập vào mắt sẽ là những sản phẩm skincare đầy màu sắc được bố trí gọn gàng cùng những vật trang trí dễ thương dễ dàng “chinh phục” mọi KOC, kể cả KOC “khó chiều”.

Hộp quà từ Aemix được thay đổi theo từng tháng.

Hộp quà từ Aemix được thay đổi theo từng tháng.

Mỗi KOC sẽ nhận được những sản phẩm khác nhau từ hộp quà Aemix. Với sự “remix” vô cùng ngẫu nhiên này sẽ tạo nên những phút giây hồi hộp và bất ngờ khi unbox. Đặc biệt, hộp quà này sẽ được luân phiên thay đổi liên tục theo mỗi tháng. Chắc hẳn, các KOL sẽ không bị “nhàm chán” khi review đi review lại một sản phẩm. Đây còn được xem là cơ hội để các KOC thỏa sức trải nghiệm đa dạng các dòng sản phẩm từ hộp quà Aemix.

Lời kết

Aemi đã tạo ra sân chơi thú vị dành cho các KOC tại Việt Nam thông qua chương trình Aemix. Các KOC không chỉ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm mà còn được phủ sóng hình ảnh của mình. Ngoài ra, hộp quà Aemix còn chính là một trong những quyền lợi mà bạn nhận được khi tham gia chương trình. Với hộp quà thanh lịch, hiện đại cùng các sản phẩm chất lượng, nhất định các KOC phải tham gia Aemix nhé!

Để biết thêm thông tin chương trình Aemix, bạn đừng quên nhấn tại đây.