Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Khám phá Aemix – Chương trình dành cho KOC

12 Jul 2023

Nóng cùng xu hướng Influencer Marketing thời đại 4.0, KOC và KOL là những khái niệm không còn xa lạ. KOC (Key Opinion Consumers) được định nghĩa là những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của cộng đồng. KOL (Key Opinion Leader) là những người có am hiểu về các lĩnh vực cụ thể và có tầm ảnh hưởng đến một cộng đồng nhất định.

Xu hướng Influencer Marketing ngày càng phát triển

Xu hướng Influencer Marketing KOC

Xu hướng Influencer Marketing KOC

Sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng giải trí Tiktok đã khai sinh và mở ra cơ hội phát triển cho rất nhiều nhà sáng tạo. Không chỉ dừng lại ở việc review trải nghiệm sản phẩm. Thế hệ KOC nhiệt huyết, chuyên nghiệp đã tạo nên những làn sóng truyền thông hiệu quả cho thương hiệu.

Đóng vai trò là một người tiêu dùng thông minh, KOC dễ dàng chiếm được niềm tin nơi người tiêu dùng. Những thông điệp mà họ mang tới sẽ gần gũi với người xem hơn so với những video, hình ảnh giới thiệu sản phẩm có sự tham gia của những KOL nổi tiếng. Chính vì vậy nhóm đối tượng này sẽ tác động mạnh mẽ tới ý định mua hàng của khách hàng

Các bạn trẻ ngày càng đầu tư hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân

KOC ngày càng đầu tư hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân

Nhận thấy sự nghiêm túc và sự đầu tư về chất lượng nội dung của các nhà sáng tạo, Aemi mong muốn đồng hành cùng thế hệ KOC tài năng thông qua chương trình Aemix – sân chơi sáng tạo đầu tiên dành cho thế hệ KOC tại Việt Nam.

Lý do bạn nên tham gia cộng đồng Aemi KOC

Bạn là một nhà sáng tạo tài năng, mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng theo “cách riêng” của mình. Đừng ngần ngại hãy tham gia cộng đồng Aemi KOC năng động bởi các lý do sau:

  • Được giao lưu kết nối và học hỏi cùng cộng đồng
  • Mở rộng cơ hội nghề nghiệp, nâng cao thương hiệu cá nhân
  • Sáng tạo không giới hạn cùng sản phẩm chất lượng được cung cấp bởi Aemi.

Tìm hiểu về Aemix – sân chơi sáng tạo đầu tiên dành cho KOC Việt Nam

1. Thông tin về chương trình Aemix dành cho KOC

Chương trình Aemix – Mixing Experience tạo ra một sân chơi lành mạnh đầu tiên dành cho các KOC tại Việt Nam đam mê về lĩnh vực mỹ phẩm. Chương trình được tổ chức bởi Aemi – đơn vị cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam với mong muốn trở thành bệ phóng khơi nguồn sáng tạo, hỗ trợ thế hệ KOC tài năng thể hiện cá tính và nâng tầm giá trị của mình.

Nhận quà miễn phí trị giá 1.500.000 khi tham gia Aemix

Nhận quà miễn phí trị giá 1.500.000 khi tham gia Aemix

Những quyền lợi cực hấp dẫn khi tham gia chương trình Aemix:

  • “Đập hộp” những sản phẩm skincare nổi tiếng được lựa chọn ngẫu nhiên, tạo cảm giác bất ngờ do chính tay Aemi chọn lọc.
  • Trải nghiệm các sản phẩm skincare chính hãng, đa dạng và an toàn cho làn da.
  • Được Aemi trực tiếp hỗ trợ truyền thông, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cá nhân.
  • Tham gia miễn phí các buổi Workshop từ các diễn giả nổi tiếng tại Aemi.
  • Có cơ hội trở thành Đại sứ thương hiệu cho Aemi.

2. Điều kiện để KOC tham gia chương trình Aemix

Điều kiện KOC tham gia chương trình Aemix

Điều kiện KOC tham gia chương trình Aemix

Đến với Aemix, các KOC sẽ được thỏa sức trải nghiệm các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ hàng trăm thương hiệu tên tuổi.

Chỉ cần yêu thích skincare và sở hữu một lượng fan nho nhỏ trên các nền tảng mạng xã hội, bạn đã có thể đăng ký tham gia chương trình và nhận ngay phần quà miễn phí vô cùng hấp dẫn trị giá 1.500.000 VNĐ, chứa đựng những điều bất ngờ chờ bạn khám phá.

Chương trình Aemix lần 1 và những điểm nổi bật

Chương trình Aemix lần 1 diễn ra từ ngày 13 – 30/1/2023 vừa rồi đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía KOC. Aemi nhận thấy đây chính là cơ hội giao lưu, gắn kết, hợp tác tiềm năng cho tất cả các bạn trẻ KOC năng động. 

Mỗi hộp quà Aemi gửi tới các bạn KOC không chỉ là sự trân trọng mà mang tới những trải nghiệm thú vị. Đồng thời trở thành nguồn cảm hứng để bạn thỏa sức sáng tạo. Cùng nhau mang những nội dung giá trị tới cộng đồng fan của mình.

Cơ hội tham gia Aemix lần 2 KOC không thể bỏ lỡ

Nhờ sự đón nhận và ủng hộ mạnh mẽ của hàng trăm nhà sáng tạo tên tuổi trong đợt 1 mở đơn đăng ký, Aemix – sân chơi sáng tạo dành cho KOC chính thức quay trở lại. Thời gian dự kiến sẽ vào ngày 20/2/2023 sắp tới, hé lộ sẽ đem đến những hộp quà đầy màu sắc ẩn chứa những sản phẩm skincare đình đám. 

Lời kết

Nếu bạn quan tâm tới những sản phẩm skincare chất lượng và mong muốn trải nghiệm unbox hộp quà cực khủng lên tới 1.500.000 VNĐ, tham gia chương trình Aemix – Mixing Experience ngay nhé. 

Đăng kí tại: https://www.aemix.vn/