Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Nhập sỉ mỹ phẩm xách tay: Ưu & nhược điểm

23 Sep 2022

Giá sỉ mỹ phẩm xách tay tương đối rẻ. Vì thế, nhiều social seller rất ưa chuộng nguồn hàng này. Tuy nhiên, bạn đã suy xét đến bất cập của nguồn hàng này chưa? Cùng Aemi “bóc” ưu và nhược điểm của hàng xách tay nhé!

Ưu điểm của nguồn sỉ mỹ phẩm xách tay

Giá thành tương đối rẻ

Mỹ phẩm xách tay thường không phải trải qua các khâu trung gian. Phần lớn các nguồn sỉ mua thẳng tại cửa hàng lớn và mang về. Thế nên, họ cũng không phải chịu các khoản thuế hay chi phí mặt bằng. Giá rẻ hơn so với hàng chính ngạch là điều dễ hiểu.

Nguồn sỉ mỹ phẩm xách tay có ưu điểm về giá, sự đa dạng và thời gian nhập hàng

Nguồn sỉ mỹ phẩm xách tay có ưu điểm về giá, sự đa dạng và thời gian nhập hàng

Thời gian mua hàng nhanh chóng

Khi nhập sỉ mỹ phẩm xách tay, bạn có thể chủ động được thời gian. Khác với nhập hàng chính ngạch phải làm giấy tờ, thông quan,… thì hàng xách tay có vòng vận chuyển ngắn hơn.

Đa dạng nhãn hiệu, nhiều lựa chọn

Mặc dù thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam nhộn nhịp, nhưng vẫn có nhiều thương hiệu chưa có mặt chính thức tại Việt Nam. Đồng thời, nếu nhập hàng chính hãng từ nước ngoài cũng có nhiều bất cập, nhất là khi social sell không thạo về xuất nhập khẩu. Vì thế, mỹ phẩm xách tay là một nguồn hàng hợp lý để đáp ứng nhu cầu làm đẹp trong nước.

Nhược điểm của nguồn sỉ mỹ phẩm xách tay

Mặc dù nguồn sỉ mỹ phẩm xách tay có nhiều ưu điểm, thế nhưng các social seller cũng đừng vì thế mà bỏ quên những khóc khuất của nó.

Sỉ mỹ phẩm xách tay ẩn chứa nhiều rủi ro về tính ổn định, và nguồn gốc

Sỉ mỹ phẩm xách tay ẩn chứa nhiều rủi ro về tính ổn định, và nguồn gốc

Tính rủi ro cao

Do không phải chính hãng, nên phần lớn nguồn hàng này không có giấy tờ. Thế nên, social seller cùng khó phân biệt nguồn gốc và tính thật giả của sản phẩm.

Một số nguồn sỉ vì lợi nhuận mà lợi dụng kẽ hở này để trộn hàng giả, hàng nhái. Vì thế, các social seller nên tìm những nơi có quy trình kiểm tra hàng hóa rõ ràng để tránh bị lừa đảo.

Hàng về không ổn định

Nhập sỉ mỹ phẩm xách tay đa phần là tự phát. Nhiều nguồn sỉ chờ gom đủ đơn để đánh một chuyến hàng. Do đó, sản phẩm bạn cần có thể sẽ không được cung cấp ngay.

Ngoài ra, sỉ mỹ phẩm xách tay còn phụ thuộc vào chính sách đẩy hàng của từng nguồn sỉ. Nhiều nơi chỉ nhập một vài đợt hàng vì chiết khấu tốt và chấm dứt. Nhiều social seller trở tay không kịp để đi tìm nguồn hàng mới.

Lưu ý khi nhập sỉ mỹ phẩm xách tay

Kiểm tra nguồn gốc sỉ mỹ phẩm xách tay

Để kiểm tra bạn có thể check barcode có thể biết được nguồn gốc của loại mỹ phẩm đó (nếu có). Mỗi sản phẩm sẽ có 1 mã vạch riêng và không thể thay đổi được.

Lưu ý kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm, địa chỉ uy tín khi nhập sỉ

Lưu ý kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm, địa chỉ uy tín khi nhập sỉ

Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm

Nhiều shop mỹ phẩm trà trộn hàng nhái hoặc hết hạn để bán rẻ. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra kĩ lưỡng hạn sử dụng trên bao bì của sản phẩm.

Lựa chọn các địa chỉ cung cấp uy tín

Social seller nên lựa chọn nguồn sỉ minh bạch về giá và các chính sách. Aemi.vn là một lựa chọn hợp lý cho các chủ shop, nhất là những bạn mới nhập hàng. Tại đây, giá sỉ và chiết khấu được niêm yết rõ ràng. Đội ngũ của Aemi khắt khe trong quá trình tuyển chọn sản phẩm hot.

Đăng ký tài khoản Aemi.vn để tìm hiểu thêm nhé!