Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 4 loại sữa tắm Beauty Buffet “đỉnh của chóp”

25 Oct 2022

Sữa tắm không chỉ làm sạch sâu cho da mà còn có nhiệm vụ nuôi dưỡng trắng và làm mềm da. Để thực hiện được điều đó bạn có thể tham khảo các loại sữa tắm từ Beauty Buffet. Dưới đây là top 4 loại sữa tắm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thương hiệu Beauty Buffet.

  1. Sữa tắm dưỡng ẩm và sáng mịn da Hokkaido Made In Nature:

Sản phẩm cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da bạn, ngăn chặn tình trạng khô căng. Bạn sẽ cảm nhận làn da được ẩm mịn hơn trông thấy ngay từ lần dùng đầu tiên. Sữa tắm Beauty Buffet Hokkaido Made In Nature phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Với thành phần protein thủy phân từ sữa giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung AHA tự nhiên giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trong da. Sữa tắm Beauty Buffet Hokkaido Made In Nature chính là giải pháp cho làn da tối màu và thô ráp.

Sữa tắm Beauty Buffet dưỡng trắng và sáng mịn da Scentio Pink Collagen Shower Serum:

Nếu bạn mong muốn sở hữu làn da sáng mịn mà không có nhiều thời gian thì nhất định phải tham khảo em này! Chỉ với vài phút tắm mỗi ngày cùng Scentio Pink Collagen Shower Serum bạn đã có thể sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng. Sản phẩm được bổ sung thành phần đặc biệt Collagen từ sao biển. Đây là thành phần collagen có tốc độ thẩm thấu cực tốt vào làn da.

Việc bổ sung collagen vô cùng quan trọng cho làn da khỏe mạnh và săn chắc. Ngoài ra, “em ấy” còn có 4 loại axit Hyaluronic giúp da được ngậm nước và mượt mà. Đây chính là một trong những ưu điểm dưỡng ẩm cực tốt của sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ.

Sữa tắm Beauty Buffet dưỡng ẩm và sáng da Multivitamin:

Sữa tắm Beauty Buffet Multivitamin chứa nhiều loại Vitamin tuyệt vời cho làn da cơ thể của bạn. Sản phẩm bổ sung Retinol (Vitamin A), phức hợp Vitamin B, Nano Vitamin C và E. Với 4 loại Vitamin được nhiều người đánh giá cao như thế mang lại đa công dụng cho da như:

  • Đánh thức vẻ đẹp căng bóng và tươi trẻ cho làn da toàn thân.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.
  • Ngăn chặn tình trạng da khô sần và bong tróc.
  • Nâng tone làn da trắng sáng rạng rỡ.

Sữa tắm Beauty Buffet Scentio Tomato Lycopene:

Cà chua từ xa xưa đã trở thành nguyên liệu làm đẹp vô cùng lành tính và gần gũi với phái đẹp. Trong cà chua có chứa hàm lượng Lycopene cực cao giúp nuôi dưỡng làn da trở nên đàn hồi và mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung Vitamin A,B,C,E,K và axit Hyaluronic giúp đánh thức vẻ căng bóng và đàn hồi cho làn da. Bạn sẽ cảm thấy tự tin với làn da của mình trở nên săn chắc hơn trông thấy. Hơn hết, mùi hương ngọt ngào thanh khiết của sản phẩm này sẽ chinh phục bạn dễ dàng. Hãy để em ấy vừa mang lại cảm giác thư giãn vừa giúp da bạn sáng mịn hơn.

Lời kết:

Một làn da trắng sáng luôn làm chị em phụ nữ nổi bật và tự tin hơn. Đừng lo lắng! Hãy để các loại sữa tắm Beauty Buffet giúp bạn sở hữu được điều đó. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa 1 sản phẩm phù hợp với làn da mình. Chúc bạn sở hữu một làn da tươi trẻ và sáng mịn như bạn hằng mong muốn.

Đừng bỏ lỡ các thông tin hấp dẫn khác tại aemi.vn