bg
nhận ngay voucher
freeship poster
đơn hàng đầu tiên
Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tổng hợp tinh chất Cosrx mang đến làn da không mụn

12 Oct 2022

Có một làn da khỏe mạnh, không mụn, sáng ngời tự nhiên luôn là điều mà ai cũng mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu các dòng tinh chất đến từ thương hiệu Cosrx để tìm ra chân ái cho da mình nhé!

Cosrx Two In One Poreless Power Liquid  

Tinh chất Cosrx Two In One Poreless Power Liquid là sự kết hợp của hai bước dưỡng da là cân bằng da và dưỡng ẩm. Sản phẩm với vô vàn những công dụng giúp cải thiện làn da.

  • Thành phần chính được chiết xuất từ cây liễu trắng. Giúp chăm sóc bã nhờn, làm sạch sâu bên trong da, xóa sạch tế bào chết
  • Chăm da da chuyên sâu và thu nhỏ lỗ chân lông, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. 
  • Khắc phục tình trạng da xỉn màu, viêm sưng, da kích ứng hoặc cháy nắng do trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 
  • Cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da bị mất nước. 
  • Loại bỏ được tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen và mụn li ti. 
  • Đây là sản phẩm ở dạng lỏng kháng dầu se khít lỗ chân lông, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn làn da mượt mà, ẩm ướt. 
  • Với các thành phần an toàn có thể sử dụng với được tất cả các loại da.

Tinh chất Pure Fit Cica Serum 

Cosrx Pure Fit Cica Serum là sản phẩm có tác dụng làm dịu da, phục hồi làn da bị tổn thương hiệu qủa. Đây cũng là nhiệm vụ chính của tinh chất để củng cố hàng rào bảo vệ da tạo độ ẩm tự nhiên. Thành phần chính với chiết xuất từ rau má có khả năng làm dịu da ngay tức thì, tái tạo da, mờ thâm mụn. Bên cạnh đó sẽ giúp làm sáng da và kích thích sự tổng hợp sản sinh collagen mang đến làn da mịn màng.

Tinh chất được điều chế dưới dạng lỏng, dịu nhẹ, tăng cảm giác thoải mái, thư giãn . Đặc biệt thích hợp với làn da khô, bong tróc. 

Full Fit Propolis Light Ampule 

Cosrx Full Fit Propolis Light Ampule là tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu ở dạng đặc. Đây là một trong top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường của thương hiệu này. Sản phẩm với 80% chiết xuất keo ong tự nhiên và các acid amin. Khả năng của tinh chất giúp làm mềm da, duy trì độ ẩm, làm hàng rào bảo vệ và chống oxy hóa cao. 

Tinh chất giúp cho da luôn căng bóng, mịn màng, lượng dầu và bã nhờn được kiểm soát. Ngoài ra, trong thành phần còn chứa vitamin B5 tái tạo cấu trúc da. Tình trạng da bị tổn thương sẽ được chữa lành. Đặc biệt làn da sẽ luôn có độ đàn hồi, sản phẩm thẩm thấu nhanh không hề có cảm giác nhờn, dính. Sản phẩm với cam kết không có chất tạo màu, không mùi hương, phù hợp cho mọi làn da. 

Tinh chất Cosrx Hydrium Triple Hyaluronic Moisture Ampoule

Đây là tinh chất dưỡng ẩm với kết cấu ở dạng lỏng cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da khô, bong tróc, dễ mất nước. Tinh chất sở hữu các thành phần lành tính toàn với nhiều công dụng: 

  • Vitamin B5: cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, hoạt động kháng viêm, khóa ẩm và tái tạo da mặt. 
  • Hyaluronic acid có khả năng duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi ổn định. Các dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da sẽ mang đến làn da mịn màng, căng bóng.
  • Cấp nước, làm dịu các  vùng da bị tổn thương và hạn chế tình trạng kích ứng. 

Lời kết 

Bài viết đã giới thiệu về tinh chất Cosrx Two In One Poreless Power Liquid. Hy vọng bạn sẽ có nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm trong quá trình tìm hiểu. Nếu quan tâm, hãy sở hữu luôn cho mình sản phẩm tại nơi phân phối chính hãng & trải nghiệm nhé!