Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tổng hợp quy trình dưỡng da dầu mụn từ các sản phẩm của Cosrx

06 Oct 2022

Da dầu cộng thêm mụn xuất hiện là nỗi ám ảnh của bất kỳ cô gái nào. Không những thế, mụn xuất hiện đang cảnh báo cho bạn biết tình trạng da nhạy cảm, không ổn định. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn quy trình chăm sóc da với Cosrx giảm mụn hiệu quả. Cùng theo dõi để tham khảo các bước này nhé.

1. Làm sạch mặt với sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser

Chắc hẳn chị em nào cũng biết được đầu tiên trong quy trình chăm sóc da là làm sạch da. Đối với làn da dầu mụn, quy trình này được thực hiện hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Rửa mặt đúng cách sẽ loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn, chất độc hại,… Đây sẽ  là bước đầu để da được thông thoáng, không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Vì tình trạng da dầu mụn, các nàng nên chọn loại sữa rửa mặt chứa thành phần dịu nhẹ. Ngoài ra, độ pH thấp cũng là điểm cộng khi lựa chọn sữa rửa mặt. Aemi muốn gợi ý đến bạn sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser. Sản phẩm với thành phần dịu nhẹ, giúp làm sạch các tạp chất nhưng không gây khô căng da. Chiết xuất tinh dầu tràm trà có khả năng cung cấp, kiểm soát lượng dầu nhờn. Kết cấu dạng gel mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

2. Tẩy tế bào chết Cosrx BHA Blackhead Power Liquid 

Quy trình thứ 2 khi chăm sóc da chính là tẩy tế bào chết góp một phần quan trọng. Bởi sữa rửa mặt sẽ không thể loại hết các tế bào chết hoàn toàn được. Với da dầu mụn thì việc loại bỏ các tế bào chết trở nên vô cùng cần thiết. Dòng Cosrx BHA Blackhead Power Liquid ra đời được các chị em gặp phải tình trạng dầu mụn ưa chuộng. 

Đây thực sự như một vị “‘cứu tinh” cải thiện được tình trạng mụn cực hiệu quả. BHA thích hợp cho da mụn ẩn, mụn đầu đen giúp làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết từ sâu bên trong. 

Sau thời gian sử dụng, lỗ chân lông sẽ trở nên sạch sẽ. Cấu trúc làn da cũng sẽ thay đổi, sản sinh ra collagen chống lão hóa tốt. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu sẽ ngăn chặn sự hình thành mụn. Từ đó da sẽ trở nên căng bóng, mịn màng, chống viêm nhiễm, sưng tấy. 

3. Dùng toner cân bằng da Cosrx AC Collection Calming Liquid Intensive 

Toner là quy trình cơ bản trong chu trình chăm sóc da với khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH. Sử dụng toner sẽ là tiền đề để những bước tiếp theo có thể thẩm thấu dưỡng chất vào da tốt hơn. 

Cosrx AC Collection Calming Liquid Intensive là toner chăm sóc da chuyên sâu cho da dầu mụn. Thành phần chính của toner chiết xuất từ keo ong có tác dụng giảm viêm sưng, kích ứng da. AHA/ BHA có trong sản phẩm hỗ trợ hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết, làm dịu da tức thì. Ngoài ra, sản phẩm còn phục hồi làn da tổn thương, kiểm soát bã nhờn với độ ẩm cực chất lượng. 

4. Trị mụn Centella Blemish Ampule 

Các chuyên gia đã khẳng định serum trị mụn chứa các phân tử có thể thẩm thấu sâu trong da. Từ đó sẽ kích hoạt vùng da mụn, thông thoáng lỗ chân lông, tránh được tình trạng kích ứng. Cosrx Centella Blemish Ampule sở hữu bảng thành phần chất lượng đạt được hiệu quả cao. Chiết xuất lành tính từ rau má có nhiều khoáng chất và vitamin làm da mềm dịu. Lá rau má chống viêm, kháng khuẩn, giảm thiểu tối ưu tình trạng mụn, thâm sẹo. Bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, làm hàng rào bảo vệ tránh tác nhân độc hại. 

Đặc biệt, kem trị mụn có khả năng kích thích tái tạo tế bào mới, dạng gel lỏng, nhẹ với mùi thơm đặc trưng. Sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu khi chăm sóc da. 

5. Hoàn thiện quy trình chăm da với kem dưỡng Centella Blemish Cream 

Nếu đang trong tình trạng da dầu mụn, các nàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm. Bởi khi sử dụng các sản phẩm đặc trị sẽ khiến da trở nên khô, bong tróc, ửng đỏ. Hãy dưỡng ẩm cho da bằng Cosrx Centella Blemish Cream cùng serum trị mụn. 

Sản phẩm thích hợp cho các nàng có làn da nhạy cảm hoặc dễ nổi mụn. Chiết xuất từ rau má và tinh dầu tràm trà giúp làm dịu da nhanh chóng. không gây kích ứng. Tình trạng hình thành, lây lan mụn sẽ được giảm thiểu đáng kể làm da luôn căng mướt, dịu mát. 

6. Kết thúc quy trình với kem chống nắng Cosrx Soothing Cream SPF 50+ PA+++

Tia nắng mặt trời cũng góp phần lớn vào quá trình hình thành mụn, khiến da trở nên xỉn màu. Chính vì vậy, sử dụng kem chống nắng không những ngăn được tia UV mà còn ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đây là dòng kem chống nắng được ưa chuộng nhất của thương hiệu Cosrx trong thời gian qua. 

Với đặc tính có cả thành phần vật lý và hóa học sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Chiết xuất từ lá lô hội có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi lớp màng bảo vệ khỏi tác động môi trường. Trong quá trình sử dụng sẽ không gây ra tình trạng kích ứng, rát da vào những ngày nắng gắt. 

Lời kết 

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn quy trình chăm sóc da hiệu quả với sản phẩm của Cosrx. Quy trình này đòi hỏi bạn có thời gian và sự kiên trì lâu dài để đạt được hiệu quả cao. Cùng tham khảo và thực hiện các bước trên để xóa tan mụn cho da trở nên sáng mịn, rạng rỡ. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo!