bg
nhận ngay voucher
freeship poster
đơn hàng đầu tiên
Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tổng hợp những thông tin siêu hot về chương trình Aemix – Mixing Experience tại Aemi

12 Jul 2023

Làn sóng của các mạng xã hội như Facbook, Tiktok,… đang tạo sự thay đổi lớn trong truyền thông lẫn trong kinh doanh. Điều này mang đến nhiều cơ hội cho các KOC có thêm nhiều tảng mới để đưa hình ảnh và tiếng nói của mình gần hơn với người dùng. Lựa chọn các KOC để truyền tải thông điệp của nhãn hàng và nêu cảm nhận của họ đang là xu hướng mới. Hiểu được lẽ đó, Aemi đã cho ra đời chương trình Aemix – Mixing Experience.Vậy chương trình này có gì đặc biệt? Chúng ta cùng Aemi xem ngay bài viết dưới đây nhé!

KOC là gì?

Trước khi hiểu rõ hơn về chương trình Aemix thì bạn cùng “điểm danh” KOC là gì nhé! KOC được viết tắt của Key Opinion Customer. Cụm từ này được hiểu nôm na là người tiêu dùng có sức ảnh hưởng trên thị trường. Với chữ “sức ảnh hưởng” cho thấy bạn là người có tiếng nói, có chính kiến và có lượng người theo dõi lớn. Bạn dám nói ra những quan điểm cá nhân của mình một rạch ròi nhất. Những ý kiến của bạn có thể ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng.

KOC bùng nổ trên mọi nền tảng social

KOC giúp nâng tầm phủ sóng của sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, KOC còn đánh giá sản phẩm một cách chân thật nhất. Ngày nay, việc liên kết với KOC được xem là hình thức tiếp thị mới và được nhiều nhãn hàng ưa chuộng. Tùy theo lĩnh vực và sức ảnh hưởng, các nhãn hàng sẽ chọn lựa KOC để “chọn mặt gửi vàng”. Và KOC theo hướng beauty (mỹ phẩm, chăm sóc da) nở rộ trên mọi nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok,… Vì thế, các nhãn hàng có rất nhiều cái tên để chọn lựa cho sản phẩm của mình.

Aemix – chương trình mà các KOC không được bỏ lỡ

Aemix là chương trình gì và dành cho ai?

Aemix – Mixed Experience được xem là chương trình dành riêng cho các KOC tại Việt Nam. Chương trình được tổ chức bởi Aemi – nền tảng cung cấp mỹ phẩm giá sỉ hàng đầu tại Việt Nam. Aemix muốn dùng sức ảnh hưởng và tiếng nói của các KOC để giới thiệu đến người dùng. Tận dụng số lượng người theo dõi trên Facebook, Instagram, hay Tiktok,… các KOC có thể đưa ra ý kiến của mình ở các nền tảng khác nhau. Với mỗi KOC là một màu sắc riêng sẽ dễ dàng mang đến những đánh giá đa chiều đến cho mọi người. Và thông qua những ý kiến của KOC sẽ giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm. Ngoài ra, KOC sẽ tác động trực tiếp vào quá trình mua hàng của người dùng.

Tăng thu nhập khủng cùng chương trình Aemix

Tăng thu nhập khủng cùng chương trình Aemix

Điều đặc biệt của chương trình Aemix là các KOC sẽ không mất bất kỳ khoản chi phí nào. Điều này, sẽ giúp bạn dễ dàng đăng ký tham gia để được tăng cường mức độ phủ sóng hình ảnh. Hơn nữa, với cách thức đăng ký đơn giản cũng chính là điểm cộng của Aemix.

Thể lệ đăng ký tham gia

Chỉ với 4 bước đơn giản là bạn đã có thể đồng hành cùng chương trình Aemix:

  • Bước 1: Điền các thông tin của bạn vào biểu mẫu đăng ký từ ngày 13/01 đến hết ngày 31/01/2023
  • Bước 2: Team Aemix sẽ bắt đầu kiểm duyệt thông tin của bạn từ biểu mẫu bạn đã điền. Chỉ 20 KOC phù hợp nhất sẽ được Aemix chọn lựa cho chương trình này.
  • Bước 3: Sau khi kiểm duyệt thành công, chương trình sẽ liên hệ và gửi sản phẩm cho các KOC. Thời gian gửi sản phẩm từ ngày 01/02 đến ngày 07/02/2023. Sản phẩm mà Aemix gửi cho bạn đó chính là bộ quà tặng skincare siêu hot trị giá 1.500.000 nghìn đồng. Các sản phẩm từ bộ quà này sẽ được Aemix “remix” một cách ngẫu nhiên. Điều này sẽ mang đến sự bất ngờ và hồi hợp cho các KOC. Nhưng bạn cứ yên tâm nhé! Bởi các sản phẩm mà Aemix gửi đến bạn chính là các sản phẩm skincare “xịn sò” và đảm bảo chính hãng.
  • Bước 4: KOC sẽ bắt đầu tiến hành thực hiện Video clip review và đăng tải trên các nền tảng của mình từ ngày 07/02 đến ngày 15/02/2023.

Thể lệ tham dự cùng Aemix vô cùng đơn giản

Những yêu cầu từ Aemix cho video clip của KOC

Các KOC sẽ được tự do sáng tạo nội dung cho các video clip của mình. Bạn có thể thỏa sức chọn lựa những chủ đề khác nhau theo màu sắc cá tính của chính mình. Aemix chỉ cần bạn lưu ý những yêu cầu nho nhỏ như sau:

  • Background của video clip phải sạch sẽ, gọn gàng và đủ ánh sáng.
  • KOC nên ưu tiên các trang phục nhã nhặn.
  • Không sử dụng những ngôn từ thô bạo hay khiếm nhã.
  • Có đề cập đến Aemix và hộp quà mà chương trình gửi đến bạn.
  • KOC đừng quên đính kèm các hashtag: #aemix #sangtaocungaemix và #aemikoc.

Thỏa sức sáng tạo cùng Aemix

Những quyền lợi độc quyền dành cho KOC

Khi tham gia Aemix, các KOC sẽ nhận được vô vàn những quyền lợi hấp dẫn như:

  • Được nhận hộp quà tặng mỹ phẩm cực chất giá trị lên đến 1.500.000 nghìn đồng.
  • Được trải nghiệm các sản phẩm skincare chất lượng và chính hãng 100% đến từ nhiều thương hiệu đình đám.
  • Hỗ trợ truyền thông kênh cá nhân, giúp đưa hình ảnh của bạn gần hơn với người tiêu dùng.
  • Được tham gia các chương trình Workshop từ Aemi hoàn toàn miễn phí. Các Worshop này được dẫn dắt bởi các chuyên gia đầu ngành chuyên môn cao.
hộp quà Aemix

Hộp quà từ Aemix được thay đổi theo từng tháng.

Lời kết

Chương trình Aemix hứa hẹn sẽ là một chương trình bùng nổ từ nền tảng mua sỉ mỹ phẩm Aemi trong năm 2023. Với những thông tin vô cùng hot-hit từ Aemix còn chần chừ gì mà bạn không đăng ký tham gia nhỉ?

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại Aemix.vn