Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Geek & Gorgeous: Nên dùng toner nào?

30 May 2023

Chọn lựa một loại toner phù hợp cho làn da của mình luôn là điều quan tâm của mọi tín đồ skincare. Toner mang lại cho bạn khả năng làm sạch cho da một lần nữa, cân bằng độ pH cho làn da. Vì thế, nhiều chị em đã sử dụng toner như một bước không thể thiếu. Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 loại toner thích hợp, bạn có thể tham khảo toner từ Geek & Gorgeous. Bộ sưu tập toner từ Geek & Gorgeous đáp ứng 3 tiêu chí: An toàn, hiệu quả và chất lượng.

Toner là gì? Toner mang lại điều gì cho làn da của bạn?

Toner là một loại mỹ phẩm cho làn da có kết cấu dạng lỏng hoặc dạng sệt cho da. Sử dụng toner được xem là bước skincare không thể thiếu của các tín đồ yêu da. Bạn có thể tham khảo qua các chức năng cơ bản mà toner mang lại cho làn da của mình:

  • Cân bằng độ pH cho làn da.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu cho làn da sau bước sử dụng sữa rửa mặt.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Cấp ẩm và cấp nước cho làn da.
  • Ngăn chặn tình trạng khô da hay da khô căng sau bước rửa mặt.

Toner mang lại nhiều công dụng cho làn da.

Ngoài ra, tùy theo thành phần khác nhau của các loại toner sẽ mang lại những công dụng khác nhau. Có nhiều loại toner sẽ giúp da trắng sáng, trẻ hóa da và giúp da căng bóng.

Toner Geek & Gorgeous dưỡng ẩm và làm dịu da Liquid Hydration:

Sản phẩm được thiết kế theo dạng xịt dễ dàng cho bạn sử dụng trong mỗi lần chăm sóc da. Bạn có thể dùng cách gương mặt 10-15cm và xịt quanh mặt. Hoặc cách khác, bạn xịt vào bông tẩy trang và lau đều khắp mặt. Toner Liquid Hydration có kết cấu lỏng nhẹ và thấm nhanh vào sâu trong làn da mà chẳng hề gây bết rít. Điểm sáng giá nhất của “em ấy” chính là bảng thành phần vô cùng xuất sắc.

Thành phần dưỡng ẩm NMF: Đây là một trong những nhân tố dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da bạn. Thành phần này giúp làn da được bổ sung đủ ẩm và đủ nước.

  • 5% Vitamin B5: Một trong những Vitamin quen thuộc và thân thiện với làn da của bạn. Vitamin B5 nổi tiếng trong việc làm dịu và phục hồi chức năng của làn da.
  • Thành phần Allantoin: Hỗ trợ làm dịu làn da và bảo vệ da trước các tác hại của môi trường.

Sản phẩm giúp phục hồi da cực tốt.

Toner Geek & Gorgeous Calm Down 4% PHA+BHA:

Đây là một trong những sản phẩm toner acid có tác dụng tẩy tế bào chết của hãng Geek & Gorgeous. Với sự kết hợp giữa 2 loại acid PHA và BHA vô cùng phù hợp với làn da dầu mụn. Tuy là acid cho da nhưng chúng mang lại cảm giác êm dịu trong mỗi lần dùng. Bạn có thể khám phá 2 nhiệm vụ của PHA và BHA như sau:

  • BHA (Salicylic Acid): Có tác dụng thâm nhập sâu vào từng lỗ chân lông và lấy đi bụi bẩn, tế bào chết. BHA giúp thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.
  • PHA (Polyhydroxy Acid): có cấu trúc phân tử khá giống AHA nhưng dịu nhẹ và lành tính hơn AHA. PHA giúp lấy đi các tế bào chết đang tồn đọng sâu trong da.

Sản phẩm siêu phù hợp với làn da dầu mụn, siêu nhạy cảm.

Bạn có thể sử dụng loại Toner Calm Down mỗi ngày để lấy lại làn da thông thoáng và mướt mịn.

Toner Cheer Up Mandelic Acid + BHA:

Thêm một sự lựa cho toner acid từ Geek & Gorgeous cho làn da của bạn. Sản phẩm toner acid này phù hợp với mọi loại da kể cả làn da mỏng manh và nhạy cảm. Ngoài thành phần BHA quen thuộc trong các toner hóa học thì “em ấy” còn có Mandelic Acid. Mandelic Acid tuy lạ mà quen cho làn da của bạn, được xem là loại acid thân thiện với da nhạy cảm. Mandelic Acid có khả năng tẩy tế bào chết vô cùng dịu nhẹ và không bắt nắng. Mandelic Acid giúp giảm mụn mủ, kháng viêm rất tốt và hỗ trợ làm sáng da. Bạn có thể sử dụng toner cheer up sau bước sữa rửa mặt và trước bước dùng tinh chất.

Sản phẩm vô cùng phù hợp với làn da xỉn màu, nhiều vết thâm.

Lời kết:

Trên đây là các loại toner “xịn sò” đến từ thương hiệu Geek & Gorgeous. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa một sản phẩm toner  Geek & Gorgeous phù hợp với làn da mình. Chúc bạn sở hữu một làn da khỏe đẹp và tươi tắn.

Đừng bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn khác tại aemi.vn