Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tìm nguồn sỉ mỹ phẩm khó? Chỉ 1 click đã có Aemi lo!

01 Nov 2022

“Thương trường như chiến trường” – việc tìm kiếm nguồn sỉ mỹ phẩm uy tín với chiết khấu cao luôn là cuộc chiến khốc liệt giữa các chủ shop.

Để chọn được nguồn hàng ưng ý, chủ shop thường mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, liên lạc nhiều nguồn sỉ, đến tận nơi xem hàng và hỏi giá từng sản phẩm. Đôi khi, chủ shop còn gặp phải hàng nhái hoặc buộc phải nhập với số lượng lớn mới có được giá tốt. Với AEMI, tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết chỉ với 1 cú click chuột.

Quy trình nhập sỉ mỹ phẩm đơn giản:

Truy cập https://aemi.vn , chủ shop có thể nhập hàng ngay lập tức chỉ với vài thao tác cơ bản. Bạn không phải đến tận nơi chọn lựa hay chờ đợi kiểm kho – xuất kho. Toàn bộ quá trình nhập sỉ được Aemi đơn giản hóa chỉ trong 1 cú click chuột! Bất kể số lượng, tất cả sản phẩm đều sẽ được gói ghém cẩn thận và gửi đến tận nhà. Thời buổi xăng đắt hơn vàng, nhập hàng trực tuyến nhẹ nhàng thảnh thơi!

Nhập sỉ mỹ phẩm 3 KHÔNG cùng Aemi
Nhập sỉ 3 KHÔNG cùng Aemi

Nguồn hàng đa dạng, phong phú:

Aemi hợp tác với nhiều nhãn hàng nhằm tối đa hóa danh mục mỹ phẩm của chủ shop. Nhiều thương hiệu đổ bộ tại Aemi như Goodal, Make P:rem, RoundLab,… Đặc biệt, tất cả sản phẩm luôn có sẵn tại kho hàng Aemi. Bạn không phải lăn tăn sợ khách phải chờ đợi lâu nữa.

Giá cả minh bạch, sỉ từ 3 sản phẩm:

Không còn phải tham gia nhiều hội nhóm nữa, vì toàn bộ giá sỉ đã được công khai ngay tại https://aemi.vn ? Chủ shop chủ động hơn và tiết kiệm thời gian hơn! Với sự thuận tiện của nền tảng, bạn có thể xem lại lịch sử đơn hàng hay cập nhật sản phẩm mưới. Bên cạnh đó, chiết khấu đến 60%, sẽ là một món hời lớn khi nhập sỉ!

Chỉ cần mua từ 3 triệu đã nhận được giá sỉ tại Aemi
Chỉ cần mua từ 3 triệu đã nhận được giá sỉ tại Aemi

Tại sao phải là Aemi, khi có rất nhiều nguồn sỉ mỹ phẩm khác?

Aemi không chỉ mang lại quy trình nhập sỉ dễ dàng, mà còn cung cấp giải pháp bán hàng tiện lợi:

  • Nguồn hình ảnh sản phẩm chất lượng cao
  • Thư viện kiến thức về mỹ phẩm và chăm sóc da
  • Kho giải pháp hỗ trợ phát triển kinh doanh hiệu quả
  • Đội ngũ tư vấn viên tâm huyết, sẵn sàng hỗ trợ xuyên đêm

Với AEMI, tìm nguồn sỉ mỹ phẩm tốt chưa bao giờ đơn giản, an toàn và nhận được nhiều lợi ích đến vậy. Đơn giản hóa hành trình bán hàng cùng AEMI ngay!