Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tại sao The Ordinary rất hiệu quả nhưng lại rẻ?

27 Sep 2022

The Ordinary đã chinh phục được cả thế giới bởi chất lượng sản phẩm với giá phải chăng. Nhãn hàng còn được bình chọn là thương hiệu không thể thiếu trong skincare. Vậy điều gì làm nên thành công trên?

The Ordinary luôn đi đầu trong việc minh bạch hóa công thức và thành phần

Trong thị trường mỹ phẩm hỗn loạn, không phải ai cũng đủ tự tin để công khai thành phần. The Ordinany (TO) đã tạo được cú hích mạnh mẽ ngay từ khi mới trình làng. Hãng công bố nguyên liệu, quy trình nghiên cứu. Vì thế, mà TO nhanh chóng được yêu thích.

Đi đầu trong việc minh bạch hóa công thức và thành phần

Nhiều tín đồ làm đẹp mê mẫn TO với công thức đơn giản, chứa nhiều hoạt chất nổi tiếng (AHA, BHA, squalane, peptide, retinol, vitamin C, v.v.). Mỗi công thức chỉ tập trung vào 1 hoặc 2 thành phần nổi bật. Tất cả đều hướng tới lời hứa minh bạch.

Vì thế, TO rất phù hợp cho các social seller muốn hướng tới một sự rõ ràng và hiệu quả skincare.

Dược mỹ phẩm với giá chưa tới 350k! Tin được không?

Hiệu quả nổi bật, giá học sinh là một ưu điểm mạnh của TO. Thông thường, một chai tinh chất của hãng chỉ có giá phân nửa so với những dòng dược mỹ phẩm khác. Vì thế, social seller cùng không cần phải bỏ vốn quá nhiều nhưng vẫn nhập được sản phẩm xịn.

“Nguyên liệu và công thức để chế tạo nên sản phẩm không hề tốn kém. Chỉ có công nghệ tiên tiến để bào chế mới tốn kém. Thực tế là công nghệ sản xuất đều như nhau, thương hiệu của chúng tôi không tốn tiền để quảng cáo và truyền thông. Ngay từ những ngày đầu, sản phẩm được quảng bá theo hình thức truyền miệng, sau đó thì chính chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã giúp cho việc bán hàng trở nên phát triển hơn.” – Đại diện thương hiệu cho hay.

Các influencers là tín đồ trung thành của The Ordinary

Nhiều người nổi tiếng đã chủ động đề cập tới thương hiệu thay vì nhận quảng cáo. Đây cũng là một lợi thế lớn cho các social seller kinh doanh các sản phẩm của nhà này. Thương hiệu không đổ quá nhiều ngân sách cho quảng cáo nhưng vẫn được chào đón nồng nhiệt.

The Ordinary và các sản phẩm nổi bật

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Sản phẩm còn được gọi với cái tên Vitamin B3 đa-dzi-năng nhất nhà. Em này có khả năng kháng viêm, chống oxy hoá mạnh và se khít lỗ chân lông.

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Sản phẩm làm sáng da mạnh gấp 7 lần so với các sản phẩm thông thường khác. Em này còn tương thích với mọi loại da nữa.

The Ordinary Lactic Acid + HA 2%

Dòng này gồm 2 loại với 2 nồng độ axit lactic khác nhau là 10% (cho người chưa từng sử dụng các sản phẩm tẩy tbc nồng nộ cao) và 5%. Với axit lactic gốc sữa và HA, em này vừa giúp loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn trên da mà còn bổ sung độ ẩm giúp da căng bóng nữa.

The Ordinary Retinol Serum

Dòng sản phẩm bao gồm retinol trong công thức squalane cùng nhiều biến thể với nồng độ retinol 0.2%, 0.5% và 1%, có công dụng giảm nếp nhăn và chống lão hóa.

Bạn đã có các sản phẩm này cho shop của mình chưa? Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!