Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Soon Jung Hydro Barrier Cream – kem dưỡng ẩm toàn năng cho mọi loại da.

31 May 2023

Kem dưỡng ẩm được xem là bước dưỡng da không thể bỏ qua của các tín đồ chăm da. Công dụng chính của kem dưỡng ẩm giúp da được mềm mại, tươi tắn và căng mượt hơn. Ngoài ra, khi da được đủ ẩm sẽ hạn chế tình trạng da bị kích ứng hay khô rát. Gần đây, kem dưỡng ẩm Soon Jung Hydro Barrier Cream đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Chúng ta cùng xem ngay loại kem dưỡng ẩm này có gì mà làm nhiều chị em “đổ gục” như thế!

Bảng thành phần lành tính, dưỡng & giữ ẩm tối đa

Kem dưỡng ẩm Hydro Barrier Cream là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Soon Jung. Đây là bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu Etude. Và sản phẩm này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm. Một trong những điểm cần cân nhắc về loại kem dưỡng ẩm nằm ở bảng thành phần. Sản phẩm được kết hợp bởi những thành phần lành tính như:
+ Panthensoside hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da. Thành phần này được kết hợp giữa Madecassoside và Panthenol. Những tổn thương hay kích ứng trên da sẽ được bộ đôi này “xoa dịu” nhanh chóng.
+ Chiết xuất trà xanh làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.
+ Glycerin đây chính là “gương mặt” dưỡng ẩm quen thuộc có trong các sản phẩm dưỡng ẩm. Glycerin giúp da được mịn màng, hạn chế tình trạng da bị bong tróc hay kích ứng.

Sản phẩm có bảng thành phần siêu lành tính.

Thương hiệu Etude đã chọn những thành phần vô cùng an toàn và lành tính. Sản phẩm kem dưỡng ẩm Soon Jung Hydro Barrier không chứa các thành phần gây hại cho làn da. Vì thế, bạn có thể an tâm sử dụng lâu dài như một giải pháp cấp ẩm thân thiện cho da mỗi ngày.

Kết cấu kem dưỡng Soon Jung Hydro Barrier Cream

Kem dưỡng ẩm Soon Jung Hydro Barrier Cream có kết cấu gel-cream trong suốt. Với kết cấu này khi thoa lên da sẽ mang lại cảm giác vô cùng êm ái cho bạn. Ngoài ra, khả năng thẩm thấu của “em ấy” cũng được đánh giá cao. Với kết cấu lỏng nhẹ cùng sự lành tính, sản phẩm lí tưởng dành cho mọi loại da. Những loại da khô căng, bong tróc trong tiết trời hanh khô rất phù hợp sử dụng. Ngoài ra, hạn chế da được tiết dầu, cân bằng độ ẩm cho da bạn có thể dùng “em ấy”. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm dịu tình trạng da bị kích ứng nên rất thích hợp cho da nhạy cảm. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phục hồi da sau peel hay laser thì “em ấy” cũng rất xứng đáng để bạn lựa chọn.

Sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ tênh trên da.

Kem dưỡng ẩm Soon Jung – Cứu tinh cho làn da khô ráp

Khi trời bắt đầu se lạnh, làn da trở nên bong tróc và khô căng hơn. Một lớp kem dưỡng ẩm Soon Jung Hydro Barrier Cream như “vị cứu tinh” cho làn da. Sử dụng đều đặn 2 lần sáng và tối, giúp da được mềm hơn và mịn hơn. Tình trạng da bị khô sần hay bong tróc cũng được cải thiện đáng kể. Làn da như được ngậm nước và mịn màng hơn.

Sản phẩm vô cùng phù hợp với làn da khô căng.

 

Nói chung, để tìm kiếm một sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu thì “em ấy” thực sự đáng để trải nghiệm. Đối với những nàng sợ tình trạng mốc da khi make up cũng nên thử em ấy. Bạn có thể thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm Soon Jung trên da trước khi đánh nền bạn nhé. Bạn sẽ cảm nhận lớp nền được tươi tắn và tự nhiên hơn.

Nhập kem dưỡng Soon Jung chính hãng tại đây 

Lời kết

Kem dưỡng ẩm Soon Jung Hydro Barrier Cream mang đến cho bạn một “lá chắn” bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại. Bằng sự lành tính và dịu nhẹ cho mọi loại da, nhất định bạn phải sở hữu “em ấy”. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, căng mướt và khỏe mạnh hơn trông thấy!

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook và Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !