Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bật mí top 4 loại serum vitamin C chủ shop nên sở hữu

19 Dec 2022

Chắc hẳn các nàng đều biết đến vitamin C – một loại vitamin họ cam chanh, có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe, tăng cường đề kháng. Chính vì thế, các thương hiệu mỹ phẩm đã tận dụng loại vitamin hữu ích này nhằm đem đến những sản phẩm làm trắng da, mờ thâm hiệu quả. Aemi gợi ý cho chủ shop 4 loại serum vitamin C không thể bỏ qua trong năm 2022 này!

Tìm hiểu về serum chứa vitamin C 

Serum vitamin C là một dạng dẫn xuất từ vitamin C. Trên thị trường xuất hiện 2 sản phẩm cung cấp vitamin C phổ biến là dạng serum và dạng kem. Tuy nhiên hầu hết các chuyên gia da liễu khuyến khích mọi người sử dụng dạng serum nhiều hơn. Bởi sản phẩm dạng serum chứa nhiều vitamin C ở nồng độ cao, nguyên chất cho hiệu quả tốt hơn. 

Serum chứa vitamin C giống như “thần dược” giúp cho quá trình chăm sóc da trở nên nhẹ nhàng. Nếu lựa chọn đúng sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt như: thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, loại bỏ các gốc tự do, ức chế hình thành sắc tố melanin… Ngoài ra còn giảm nếp nhăn, chống lão hóa, ngăn ngừa tình trạng khô da,… 

4 loại serum vitamin C chủ shop kinh doanh nên bán 

Cùng tham khảo 4 cái tên serum vitamin C nổi bật trên thị trường khiến cho shop luôn đắt hàng. Chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của bất kỳ đối tượng khách hàng nào. 

Cosrx The Vitamin C 23 Serum 

Thành phần chính 23% dẫn xuất vitamin C nguyên chất giúp cải thiện hiệu quả sắc tố da hiệu quả. Công nghệ ức chế sắc tố melanin đem lại cho bạn làn da sáng và đều màu hơn. Nồng độ này đã được thử nghiệm và chứng minh cho hiệu quả làm trắng da cao nhất trên thị trường. 

Serum vitamin c

Serum Vitamin C đến từ Cosrx đem đến làn da sáng rạng ngời 

Serum đến từ thương hiệu Cosrx có khả năng loại bỏ tế bào da chết, lớp sừng xỉn màu, thâm sạm trên bề mặt. Ngoài ra thành phần chứa bộ đôi B5 và Adenosine giúp giảm kích ứng, khả năng chống oxy hóa mạnh. Tình trạng thâm sạm, da bị tổn thương sẽ cải thiện đáng kể chỉ sau 2 tháng sử dụng. 

The Ordinary Vitamin C Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% Serum 30ml 

Serum Vitamin C đến từ The Ordinary là một trong những “bảo bối” cho những nàng đang gặp tình trạng thâm mụn, sạm da.

Thành phần chính là vitamin C có khả năng làm mờ những vết thâm sạm sau mụn, đốm đen trên da. Alpha Arbutin từ quả Bearberry có trong tự nhiên giúp da sáng mịn, rạng rỡ, ngăn chặn gốc tự do,… 

The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% sử dụng công thức không chứa nước vô cùng hoàn hảo. Kết cấu serum tuy đậm đặc nhưng thẩm thấu vào sâu bên trong da cực kỳ nhanh, không gây nhờn rít. Công dụng vượt trội 3 in 1 gồm: dưỡng trắng, xóa thâm, dưỡng ẩm chắc chắn sẽ không khiến các nàng thất vọng. 

Serum vitamin C the ordinary

Tinh chất dưỡng sáng, mờ thâm rất đáng thử 

The Inkey List 15% Vitamin C + Serum EGF

Thành phần chứa 15% dẫn xuất của vitamin C giúp đều màu, sáng da, tăng tốc độ tái tạo da. Kết hợp với EGF có nguồn gốc thực vật giúp tăng độ đàn hồi, hỗ trợ collagen và elastin tự nhiên trong ma trận của da. Bộ đôi này còn có khả năng ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài. 

Sau một thời gian sử dụng serum vitamin C the Inkey List, làn da sẽ sáng lên trông thấy. Các vết thâm mụn sẽ bay đi ngay lập tức, khó có thể tái đi tái lại. Nếu khách hàng sử dụng liên tục hàng ngày sẽ tăng hiệu quả sinh biểu bì trên da, da trở nên căng mọng, đầy sức sống.  

The Inkey List vitamin C serum

Serum trắng da Inkeylist có bảng thành phần vô cùng đẹp 

Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot Serum 

Serum Vitamin C Goodal là vị cứu tinh cho làn da thâm mụn, xỉn màu với chiết xuất đậm đặc từ quýt xanh (70%). Loại quả này đến từ vùng Jeju chứa nguồn vitamin gấp 10 lần so với quýt thông thường. Chính vì vậy, tinh chất sẽ cung cấp độ ẩm, làm sáng những vùng da bị tối màu, thâm nám trở nên rạng ngời. Bên cạnh đó, serum đến từ thương hiệu Goodal còn chứa các thành phần khác như: 

  • Arbutin: hỗ trợ làm đều màu da, giảm tình trạng thâm nám
  • Niacinamide: giảm trình trạng thâm mụn, tăng lớp màng bảo vệ da, chống oxy hóa cao. 
  • Allantoin: Thúc đẩy tái tạo tế bào và có tác dụng làm dịu vùng da tổn thương. 

Bạn có thể thoa lên vùng mặt và cổ, massage đến khi tinh chất hấp thụ vào da. Hãy kiên trì sử dụng để thấy rõ hiệu quả nhé. 

Serum vitamin c goodal

Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot Serum duy trì độ ẩm dồi dào cho làn da 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin về các loại serum vitamin C cải thiện làn da hiệu quả. Với thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng chuyên biệt cho từng loại da, chắc chắn sẽ giúp các nàng tự tin rạng ngời. Chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích dành cho các chủ shop kinh doanh mỹ phẩm đó, hãy sở hữu chúng ngay từ bây giờ để thu hút nguồn khách hàng trong thời gian sắp tới nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !