bg
nhận ngay voucher
freeship poster
đơn hàng đầu tiên
Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Serum bưởi Milaganics liệu có giúp tóc chắc khỏe?

15 Feb 2024

Serum bưởi Milaganics được “lăng xê” bởi công dụng giảm tóc gãy rụng và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe hiệu quả. Với giá thành rẻ, dung tich lớn cùng nguyên liệu bưởi truyền thống, liệu sản phẩm này có thực sự đáng mua? Hãy cùng Aemi review chi tiết về sản phẩm serum bưởi Milaganics từ A-Z bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Milaganics

Milaganics là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc thảo dược từ thiên nhiên. Đây là thương hiệu từ Việt Nam và được ra đời vào năm 2000. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Milaganics đã có gần 50 sản phẩm chăm sóc làn da và mái tóc cho người dùng Việt.

Các thành phần từ sản phẩm của họ không chứa các thành phần hóa học gây hại cho da và tóc. Họ cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Điều này mang đến sự an toàn và lành tính trong quá trình sử dụng của người tiêu dùng. Với phương châm:”Làm đẹp không phức tạp như bạn nghĩ.” Milaganics đang từng bước chiếm trọn cảm tình người dùng bằng sự thân thiện cho mọi người.

Milaganics đã tận dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên Việt Nam như: dầu dừa, cám gạo, lô hội,… Mỗi một nguyên liệu đều được họ ứng dụng những công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất khép kín. Điều này mang đến những sản phẩm chất lượng đến tận tay mọi người. 

Đánh giá chi tiết về serum bưởi Milaganics

1. Về thành phần & công dụng

Từ xa xưa, tinh dầu bưởi được xem là bí kíp dưỡng tóc của chị em phụ nữ. Trong tinh dầu bưởi có chứa limonene rất cao giúp ức chế mạnh mẽ enzyme 5-alpha reductase loại 2 gây ra tình trạng rụng tóc. Đồng thời, tinh dầu bưởi còn giúp kích thích tóc phát triển nhanh hơn. Từ đó, trả lại cho bạn mái tóc bồng bềnh và dày khỏe.

Serum bưởi Milaganics còn chứa bộ đôi Vitamin B5 & Vitamin E giúp cung cấp độ ẩm cho tóc. 2 loại Vitamin này còn hỗ trợ cải thiện độ bóng khỏe của mái tóc và giúp tóc suôn mượt hơn. Thành phần cuối cùng có mặt trong bảng thành phần này đó chính là dầu dừa. Dầu dừa chứa nhiều axit béo cho tóc, giúp tóc óng ả và kích thích tế bào nang tóc phát triển.

2. Về kết cấu & mùi hương

Serum bưởi Milaganics có kết cấu vô cùng lỏng nhẹ và có màu trắng đục. Chất sản phẩm dễ dàng thẩm thấu sâu vào da đầu khi bạn massage nhẹ nhàng. Sản phẩm không gây tình trạng bết rít hay khó chịu cho vùng tóc và da đầu của bạn. Bên cạnh đó, mùi hương của sản phẩm vô cùng dịu nhẹ và thanh mát. Sản phẩm mang lại cảm giác the mát và dễ chịu cho da đầu và mái tóc của bạn. Bạn có thể sẽ phải lòng em ấy ngay từ lần dùng đầu tiên.

 

3. Cách dùng serum bưởi Milaganics

Serum bưởi Milaganics vô cùng dễ sử dụng. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để sử dụng em ấy. Dưới đây, Aemi sẽ chỉ ra cho bạn 4 bước sử dụng sản phẩm nhé!

  • Bước 1: Gội sạch cho tóc bằng dầu gội quen thuộc mà bạn sử dụng hằng ngày.
  • Bước 2: Xịt một lượng vừa đủ lên vùng tóc mọc thưa, ít hay hư tổn.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng cho tóc và da dầu để dưỡng chất thấm sâu hơn.
  • Bước 4: Xịt “dặm” thêm một lần nữa và không cần xả lại với nước.

Lưu ý trước khi sử dụng, bạn nên lắc đều sản phẩm và để tóc khô tự nhiên đến khi serum thấm đều vào tóc/ da đầu.

Serum bưởi Milaganics liệu có giúp tóc chắc khỏe?

Serum bưởi Milaganics liệu có giúp tóc chắc khỏe?

4. Về thiết kế và dung tích

Serum bưởi Milaganics có 2 dung tích khác nhau dễ dàng cho bạn chọn lựa đó là 100ml và 250ml. Ở mỗi dung tích sẽ có kiểu thiết kế khác nhau:

  • Dung tích 100ml: Vòi xịt ấn thiết kế đơn giản cho ra những tia phun mịn và nhẹ nhàng.
  • Dung tích 250ml: Vòi xịt ấn to hơn, cầu kỳ hơn tạo ra tia phun có lực và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá hiệu quả của serum bưởi Milaganics

Tình trạng trước đây của mình đó là tóc rụng nhiều ở vùng đỉnh đầu. Chúng đã tạo cho mình một “khoảng không” lớn và trông rất mất thẩm mỹ. Ngoài ra, do mình trải qua nhiều phương pháp tẩy, uốn đã làm tóc mình yếu đi rất nhiều. Và mình đã bắt đầu sử dụng serum bưởi Milaganics từ tháng 02/2023 và giờ là cuối tháng 03/2023 tóc mình đã cải thiện đáng kể:

  • Khoảng trống của vùng da đầu của mình tóc đã bắt tóc mọc nhiều hơn.
  • Phần rìa ngoài trán tóc cũng bắt đầu mọc tua tủa hơn.
  • Tình trạng tóc rụng cũng cải thiện đáng kể.

Điểm trừ của serum bưởi Milaganics

Tuy Milaganics có nhiều ưu điểm dành cho mái tóc khô xơ thường gãy rụng. Thế nhưng, bên cạnh đó sản phẩm có những khuyết điểm trong quá trình sử dụng thực tế của mình như:

  • Phải qua đến chai thứ 2 thì mới thấy rõ tác dụng của sản phẩm.
  • Trong 3 ngày sử dụng, sản phẩm mang lại cảm giác ngứa trên da đầu. Nhưng đến khi ngày thứ 4 trở đi tình trạng này không còn xuất hiện nữa.

Lời kết

Vừa rồi là tất tần tật về thông tin của serum bưởi Milaganics. Hy vọng, với những thông tin trên giúp bạn có cái nhìn cận cảnh hơn về sản phẩm. Hãy cùng serum bưởi Milaganics để sở hữu mái tóc suôn mượt và chắc khỏe từ bây giờ bạn nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin siêu hấp dẫn tại Fanpage & Websites của Aemi nhé