Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Routine chăm sóc tóc khô xơ đáng thử từ sản phẩm Beauty Buffet

08 Jun 2023

Một mái tóc bóng mượt, mềm mại luôn là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Nếu không may, bạn sở hữ mái tóc khô rối, hư tổn và khó tạo kiểu. Vậy liệu có giải pháp nào cải thiện dứt điểm được tình trạng này? Đọc ngay bài viết dưới đây của Aemi với bộ sản phẩm chăm sóc tóc khô xơ từ Beauty Buffet nhé. Chắc chắn sẽ là “chìa khóa” khiến bạn trở nên tự tin và thu hút ánh nhìn xung quanh. 

Thương hiệu Beauty Buffet có gì nổi bật? 

Beauty Buffet được thành lập từ năm 2006 tại Thái Lan đã đạt được thành công vang dội. Với kinh nghiệm hơn 20 năm từ chuyên gia da liễu hàng đầu, thương hiệu đã nghiên cứu và phát triển với hơn 7000 mặt hàng từ các dòng sản phẩm khác nhau. Có thể kể đến một số dòng sản phẩm như: chăm sóc da, cơ thể, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, nước hoa, phụ kiện làm đẹp,… 

Thương hiệu Beauty Buffet

Beauty Buffet – Điểm đến làm đẹp lý tưởng cho các chị em

Thương hiệu này cung cấp các mặt hàng với phân khúc từ trung bình đến cao cấp. Giá thành các sản phẩm đều ở mức trung nhưng chất lượng không hề tầm thường.

Thành phần đều từ thiên nhiên thân thiện với môi trường, không gây kích ứng. Đặc biệt thương hiệu sử dụng nguyên vật liệu có thể tái chế được. Đây là điều tuyệt vời mà không phải nhiều thương hiệu có thể làm được. 

Chính nhờ những ưu điểm trên mà sự nổi tiếng của Beauty Buffet ngày càng lan rộng. Tất cả cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời giúp bản thân tự tin thể hiện cá tính. Thương hiệu đã có mặt trên hơn 50 quốc gia khác nhau và hoạt động mạnh ở khu vực Đông Nam Á. 

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc khô xơ đáng thử từ Beauty Buffet 

Nếu sau khi nhuộm, uốn, bạn muốn chăm sóc tóc của mình để ngăn ngừa tình trạng khô cứng, hãy tham khảo ngay bộ sản phẩm này nhé: 

Dầu Gội Phục Hồi Tóc Khô Xơ Chiết Xuất Dầu Argan Scentio Hair Professional

Dầu gội Beauty Buffet phục hồi tóc hư tổn với chiết xuất từ 100% dầu Argan 100% hữu cơ. Đây được xem như bí quyết làm đẹp ẩn chứa nhiều công dụng giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho tóc. Mái tóc chẻ ngọn sẽ biến mất và được thay bằng lớp áo mới dày khỏe và bồng bềnh hơn. Cùng với dầu Argan là sự kết hợp của 6 loại dầu khác như: cúc, hương thảo, olive, dầu dừa, tràm, xô thơm. 

Với dưỡng chất trên, dầu gội đầu đến từ Beauty Buffet có khả năng điều trị mái tóc hư tổn. Hàm lượng chống oxy hóa và vitamin E giúp tóc mọc nhanh, tăng độ đàn hồi cho tóc yếu. Từ đó, mái tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, ngày càng trở nên suôn mượt và mềm mại. Cùng với đó, sản phẩm còn phục hồi tình trạng chẻ ngọn, các nàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc cho riêng mình mà không lo tóc khô hay bị hư tổn dưới tác động từ hóa chất uốn/nhuộm. 

Dầu gội được sản xuất với hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, các chị em có thể từ từ “tận hưởng” mùi thơm dễ chịu này trong phòng kín. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần có hại. Các tác nhân có hại từ môi trường, ánh nắng mặt trời cũng không “chiến nổi” với siêu phẩm này. 

Dầu gội cho tóc hư tổn Beauty Buffet

Dầu gội Argan Scentio không lo tóc bị hư tổn

Dầu Xả Phục Hồi Tóc Xơ Chiết Xuất Dầu Argan Scentio Hair Professional

Cặp đôi dầu xả và dầu gội phục hồi tóc xơ Argan Scentio Hair Professional luôn đi cùng nhau tạo nên kết quả hoàn hảo. Sử dụng dầu xả sau khi gội đầu là lựa chọn tối ưu giúp nàng nuôi dưỡng tóc suôn mượt.

Cũng giống như dầu gội, dầu xả Beauty Buffet với chiết xuất nguyên chất từ dầu Argan 100% hữu cơ từ Maroc. Kết hợp thêm 6 loại dưỡng chất thiên nhiên khác mang đến công dụng tuyệt vời: 

  • Dầu xả giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng cho tóc vào nếp sau một thời gian sử dụng. Nàng sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự suôn mềm, bóng mượt, mềm mại khi sờ vào từng lọn tóc. 
  • Phục hồi chuyên sâu, hạn chế tóc khô và hư tổn mang đến mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe. 
  • Cân bằng độ ẩm, tăng cường độ bóng với đầy đủ các dưỡng chất.
  • Bảo vệ tóc khỏi tác nhân bên ngoài, giảm tác hại của thuốc nhuộm, giảm tình trạng gãy rụng… 
Dầu xả phục hồi tóc hư tổn Beauty Buffet

Dầu xả giúp tóc suôn mượt suốt ngày dài

“Siêu phẩm” này có hương thơm hòa quyện ngọt ngào trên từng ngọn tóc khiến ai cũng phải “mê mẩn”. Mái tóc sẽ quyết định phần lớn 70% nét đẹp trên gương mặt giúp bạn hạn chế được khuyết điểm. Sau thời gian ngắn, chị em có thể tự tin bất chấp môi trường để khoe mái tóc mềm mượt. Đừng quên sau khi gội đầu, hãy cho lượng dầu xả ra lòng bàn tay và massage lên tóc nhé. 

Nhập sản phẩm Beauty Buffet chính hãng tại đây 

Lời kết 

Sở hữu mái tóc chắc khỏe và mềm mượt sẽ giúp bạn tăng thêm phần tự tin xuất hiện trước đám đông. Bộ đôi chăm sóc tóc khô xơ sau khi tạo kiểu đến từ Beauty Buffet đảm bảo độ lành tính. Ngoài việc chăm sóc da mặt, cơ thể hãy dành thời gian chăm sóc tóc của mình để giúp bản thân tự tin hơn nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !