Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Review Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop!

03 Nov 2022

Sau quá trình điều trị mụn, làn da của bạn sẽ bị hiện lên các nốt thâm mụn, không đều màu. Một sản phẩm được tạo ra khiến cho quy trình chăm sóc da của bạn có hiệu quả hơn mang tên Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop. Liệu sản phẩm có thực sự mang lại hiệu quả dưỡng trắng, chống oxy hóa được hay không? Cùng đọc ngay bài viết dưới đây nhé. 

Serum dưỡng trắng có thành phần “xịn sò”

Các thành phần của kem dưỡng đều được kiểm chứng một cách nghiên cứu một cách kỹ lượng với: 

  • Ascorbic Acid: chiếm đến 5%: Đây được coi là dẫn xuất vitamin C có tác dụng tăng cường đề kháng. Đồng thời tạo một hàng rào bảo vệ da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen. 5% sẽ giúp da mờ thâm mụn , giảm kích ứng, tăng độ đàn hồi cho da săn chắc. 
  • Centella Asiatica Extract: Chiết xuất rau má có khả năng cải thiện làn da mụn, da bị tổn thương. Bạn sẽ cảm nhận được độ dịu da giúp giảm kích ứng, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời, chiết xuất rau má chống oxy hóa cao, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới. 
  • Trong dưỡng ẩm Klairs có chiết xuất từ các vỏ hoa cam, quýt, bưởi,… chứa hàm lượng vitamin C cao có khả năng ngừa thâm mụn, kháng khuẩn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Từ đó tạo nên làn da sáng mịn, căng bóng, tràn đầy sức sống. 
  • Chiết xuất hoa mẫu đơn: với công dụng nổi bật giúp làm trắng da, giảm quá trình lão hóa. Sự ức chế hình thành melanin cũng tạo kết quả cao giúp da trắng hồng lên trông thấy. 
  • Chiết xuất bông cải xanh, tinh dầu oải hương, hoa mộc: sở hữu giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa kích ứng. Bên cạnh đó là khả năng chống oxy hóa, làm mềm và cấp nước hiệu quả. 

Ngoài ra, Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop còn chứa nhiều thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên: Tinh dầu cam, chiết xuất trà xanh, chiết xuất gỗ Laris, … giúp dưỡng ẩm, dịu da và tăng thêm tác dụng làm da tươi sáng, mềm mịn. 

Thương hiệu cũng đã cam kết sản phẩm không chứa cồn, không màu nhân tạo. Đặc biệt, sản phẩm không thử nghiệm trên động vật – đây cũng là ưu điểm chiếm được tình cảm của khách hàng. 

Công dụng của Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop 

Như các thành phần được nêu ở trên, sản phẩm Klairs còn có những công dụng nổi bật: 

  • Có tác dụng chuyên biệt trong việc điều trị mụn, giảm thâm mụn hiệu quả 
  • Cho làn da sáng, đều vùng, cải thiện các vùng da tối màu. 
  • Cung cấp độ ẩm đủ duy trì các hoạt động suốt ngày dài.
  • Chống lão hóa cao, ngăn ngừa các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông. 
  • Có tác dụng như kem chống nắng giúp bảo vệ các tia UV, ánh nắng mặt trời trực tiếp. 
  • Các mô được liên kết với nhau giúp cho những vùng da bị tổn thương mau lành lại. 

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có thực sự đáng dùng? 

Đã có rất nhiều khách hàng đã khẳng định đây là serum đang dùng nhất từ trước đến nay. Từ thiết kế đến chất lượng có thể hiện được sự chỉn chu. Thiết kế Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop với tông màu trắng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. 

Về mùi hương

Thiết kế của em Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop hơi đặc so với những serum khác. Tuy có cảm giác hơi nóng nhưng chỉ vài giây sau sẽ trở lại trạng thái bình thường, thậm chí là mát da. 

Màu trong serum nguyên chất là trắng, tuy nhiên nếu bạn thấy có trạng thái ngả vàng tức là sản phẩm đã bị oxy hóa. Đây cũng là nhược điểm mà thương hiệu đang cố gắng khắc phục để hạn chế tình trạng này. 

Em Klairs này có mùi hương cực dễ chịu, nhẹ nhàng. Bạn đừng hiểu lầm giữa thành phần tự nhiên thành hương liệu tạo mùi nhé. Nhiều khách hàng đã sử dụng và có những đánh giá khách quan nhất. Độ thẩm thấu nhanh của serum ở mức vừa phải,bạn sẽ phải mất tầm 15 phút để cho serum hoàn toàn thẩm thấu. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Với những ai chưa quen dùng vitamin C thì đây là sản phẩm lý tưởng. 

Chỉ sau một đêm, sáng dậy bạn sẽ cảm nhận được da căng mọng, mịn màng như vừa được massage. 

Sau khi sử dụng da 3 tuần, làn da luôn ẩm ướt, tình trạng mụn được cải thiện rõ rệt. Làn da sẽ được cải thiện trở nên trắng sáng, độ đàn hồi tốt. Chắc chắn là sản phẩm Klairs đáng thử ở thời điểm hiện tại với nhiều công dung mang đến làn da tuyệt vời cho các nàng. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tịn về serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về sản phẩm cũng như độ hiệu quả của nó. Nếu thấy ưng ý và phù hợp với làn da của mình, hãy nhanh tay săn cho mình một em về nhà để trải nghiệm. Chắc chắn sẽ không khiến các nàng phải thất vọng. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!