Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Nước tẩy trang Hyaluron Clinic B5 Eveline có thực sự tốt như lời đồn?

30 Dec 2022

Tẩy trang là quá trình làm sạch da không thể thiếu trong quá trình skincare của các nàng. Nước tẩy trang Hyaluron Clinic B5 Eveline được mọi cô nàng yêu thích và lựa chọn. Nàng sẽ phải bất ngờ bởi khả năng làm sạch sâu, da trở nên mềm mịn, sáng bóng. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm tẩy trang đến từ Eveline nhé. 

Điểm nổi bật của Hyaluron Clinic B5 Eveline 

Tẩy trang nhà Eveline với công thức cải tiến ngay lập tức loại bỏ lớp tẩy trang và bụi bẩn. Kèm theo đó là một loạt những ưu điểm sau đây: 

Sở hữu bảng thành phần đẹp

Thành phần trong nước tẩy trang Hyaluron Clinic B5 Eveline là sự kết hợp của các hoạt chất thiên nhiên: 

  • Phức hợp axit hyaluronic: với khả năng cung cấp độ ẩm suốt ngày dài. Thêm vào đó là công dụng ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn trên da. 
  • Pro-Vitamin B5 giúp kháng viêm là dịu da và ngăn ngừa tình trạng kích ứng. Các vết sưng viêm sẽ biến mất trong quá trình kiên trì sử dụng. 
  • Chiết xuất rau má: giúp trị mụn, ngăn ngừa vết thâm, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
  • Đặc biệt, trong sản phẩm sở hữu công thức cải tiến Ultra-moisturizing Micellar giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và tạo sự thoải mái, căng mịn cho da. 
Thành phần nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic

Nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic sở hữu bảng thành phần đẹp

Bao bì thiết kế đẹp mắt 

Nước tẩy trang Hyaluron Clinic B5 Eveline được thiết kế theo phong cách tối giản nhất. Thương hiệu đã lấy tone màu chủ đạo là xanh nước biển. Tẩy trang được đựng trong chai nhựa trong suốt, bạn có thể nhìn thấy phần dung tích phía bên trong chai nước tẩy trang. 

Nổi bật trong phần thiết kế là nắp bật màu trắng có thể điều chỉnh được lượng nước tẩy trang. Một phần sẽ giữ cho phần còn lại sẽ không bị đổ ra bên ngoài. Ngoài ra, phần thân chai cung cấp đến khách hàng thông tin và bảng thành phần để không bị nhầm lẫn khi mua với các sản phẩm khác. 

Thiết kế của nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic b5 rất đẹp mắt

Thiết kế của nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic b5 rất đẹp mắt

Cách sử dụng nước tẩy trang Clinic B5 

Để nước tẩy trang Hyaluron Clinic B5 Eveline phát huy hết công dụng, các nàng cần sử dụng đúng cách. Nàng nên sử dụng sản phẩm ở bước đầu tiên trong hành trình skincare của mình. Nàng có thể tham khảo các bước sau: 

  • Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ và cho một lượng nước tẩy trang thấm vào bông tẩy trang. 
  • Bước 2: Khi tẩy trang ở vùng mắt, bạn cần giữ bông tại mắt trong vòng 10s để cho lớp make up trên mắt nhạt dần. 
  • Bước 3: Tẩy trang tại vùng môi thực hiện như bước 2 rồi lau sạch. Sau đó, bạn tiếp tục tẩy trang ở các bộ phận còn lại trên khuôn mặt. 
  • Bước 4: Thực hiện các bước skincare tiếp theo. 

Cảm nhận sau khi sử dụng tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic B5 

Bạn không nghe nhầm đâu, sau khi sử dụng nước tẩy trang Hyaluron Clinic B5 Eveline, nàng sẽ bị ấn tượng về độ dịu nhẹ, lành tính mà “con cưng” của Eveline mang lại. Sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Với kết cấu lỏng nhẹ như nước nên khi sử dụng, da như được cấp ẩm mà không lo khô căng, ảnh hưởng đến sắc tố. 

Khả năng làm sạch sâu cho da thì khỏi cần bàn cãi. Em này có thể loại bỏ được lớp makeup dày, bụi bẩn bên ngoài môi trường cũng như lớp kem chống nắng còn sót lại trên da. Tẩy trang xong nhưng da của nàng sẽ không hề bị khô căng mà còn trở nên mềm mịn hơn. 

Nước tẩy trang Eveline dễ dàng loại bỏ bụi  bẩn

Kết cấu dạng lỏng xóa bỏ lớp make up, bụi bẩn 

Trong thành phần nước tẩy trang có chiết xuất từ rau má nên có thể ngừa mụn nhọt, viêm, sưng phát triển. Hơn nữa, tẩy trang có có mùi hương liệu một chút nên nếu khó chịu với mùi hương nàng có thể cân nhắc nhé. 

Lời kết 

Để làn da của bạn luôn sạch sâu chắc chắn việc thực hiện công đoạn tẩy trang sẽ không thể nào thiếu trong quá trình skincare. Hy vọng qua thông tin về nước tẩy trang Hyaluron Clinic B5 Eveline, bạn đã có cái nhìn tổng quát về sản phẩm. Đây không chỉ là sản phẩm với công dụng tẩy trang mà còn giúp da thêm mịn màng hơn đấy. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !