Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Những điều thú vị về thương hiệu mỹ phẩm thuần chay DIFY

29 May 2023

Ngày nay việc sử dụng các loại mỹ phẩm thuần chay đang dần trở thành xu hướng. Bởi đây được xem là hành vi thể hiện tình yêu với thiên nhiên và động vật. Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam DIFY đang nhận được sự tin tưởng của chị em phái đẹp. Với mong muốn mang đến sự dịu lành cho làn da, chúng ta cùng khám phá DIFY có gì đặc biệt bạn nhé!

Tổng quan về thương hiệu DIFY

Thương hiệu mỹ phẩm DIFY được ra đời vào năm 2022. Đây chính là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam. DIFY mang đến giải pháp chăm sóc làn da vô cùng lành tính cho mọi loại da. DIFY được viết tắt từ “do it for you” mang ý nghĩa dành những gì tốt đẹp nhất cho bạn. Thương hiệu này ra đời với 2 triết lí đơn giản:

  • Tận dụng các thành phần đặc hữu từ thiên nhiên Việt Nam.
  • Mang đến giá trị làm đẹp thân thiện cho người tiêu dùng Việt.

DIFY – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay mới nổi trong những năm gần đây.

Thương hiệu mong muốn mang đến cảm hứng sống xanh cho mọi người. Điều này thể hiện qua việc giảm thải sự ảnh hưởng đến môi trường, mang đến những giá trị bền vững trong ngành làm đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được sản xuất tại Việt Nam

Các sản phẩm từ thương hiệu này nói không với việc thử nghiệm trên động vật. Ngoài ra, các thành phần từ sản phẩm của DIFY không có nguồn gốc từ động vật. Đồng thời, DIFY góp phần bảo vệ động vật khỏi những quy trình thử nghiệm vô nhân đạo

Sử dụng đậu nành Đà Lạt là nguyên liệu chính

DIFY lựa chọn đậu nành từ vùng đất mát mẻ quanh năm – Đà Lạt là nguyên liệu xuyên suốt trong bộ sưu tập sản phẩm của mình. Thành phần này chứa nhiều protein, chất chống oxy hóa, đường và chất béo tự nhiên. Ngoài ra, loại đậu này còn có chất xơ, omega-3, omega-6, vitamin A, vitamin B…Nhờ thế, đậu nành giúp làm sáng da, chống lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da.

Đậu nành Đà Lạt chứa hàm lượng dưỡng chất đặc biệt cho da.

Đạt tiêu chuẩn EWG Hoa Kỳ

Các sản phẩm từ DIFY đều đạt tiêu chuẩn WEG đến từ Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn EWG được xây dựng an toàn, lành tính cho làn da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Các sản phẩm nổi bật từ thương hiệu DIFY

1. Kem dưỡng đậu nành DIFY

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng mỏng nhẹ và lành tính? Hay bạn lăn tăn chọn lựa một loại kem dưỡng không gây bí da? Kem dưỡng đậu nàng từ nhà DIFY chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho làn da của bạn. Dẫu cho bạn thuộc loại da khô, dầu hay hỗn hợp, thì “em ấy” cũng vô cùng phù hợp với bạn. Chất kem mỏng mướt và nhẹ tênh chắc chắn sẽ khiến bạn “xuýt xoa” ngay từ lần dùng đầu tiên.

Kem dưỡng đậu nành dịu nhẹ cho mọi loại da.

Kem dưỡng đậu nành DIFY có thành phần chính từ 77.5% từ đậu nành sạch Đà Lạt giàu Isoflavone và 8 loại amino acid. Thành phần này giúp dưỡng sáng da tự nhiên và hạn chế tình trạng tăng sắc tố. Ngoài ra, chúng còn giúp hỗ trợ làm dịu làn da vô cùng hiệu quả.

Kem dưỡng đầu nành DIFY còn bổ sung Hyaluronic Acid giúp da được ngậm nước và cấp ẩm mạnh mẽ. Tình trạng da khô căng hay sần sùi sẽ không còn là nỗi lo của bạn!

2. Serum đậu nành DIFY

Là một trong những sản phẩm chứa hàm lượng đậu nành cao nhất từ nhà DIFY, Serum đậu nành có hơn 82% từ Đậu nành Đà Lạt vô cùng hữu ích cho làn da. Thành phần này giúp đẩy lùi các sắc tố da tối màu và đánh thức làn da sáng mịn hơn trông thấy.

Sản phẩm mang lại khả năng dưỡng sáng cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của thành phần làm sáng da mạnh mẽ mang tên Alpha-Arbutin. Đây chính là thành phần làm sáng da được nghiên cứu đạt tiêu chuẩn nhãn xanh theo tiêu chuẩn EWG Hoa Kỳ. Kết cấu lỏng nhẹ và thấm nhanh chính là một trong những lời khen của nhiều beauty blogger dành cho “em ấy”.

3. Mặt nạ đậu nành DIFY

Mặt nạ đậu nành DIFY không chỉ nâng cấp làn da của bạn trở nên tươi tắn hơn mà còn mang lại cảm giác vô cùng thư giãn. Sản phẩm chứa 12% đậu nành từ Đà Lạt giúp nuôi dưỡng làn da sáng hồng và mịn màng.

Ngoài ra, loại mặt nạ này chứa AHA giúp lấy đi các tế bào chết xỉn màu nằm bám chặt bên dưới da. Lỗ chân lông của bạn sẽ được thông thoáng hơn sau mỗi lần dùng.

Mặt nạ đậu nành sản phẩm vô cùng đáng thử cho làn da.

Bạn có thể tạo thói quen sử dụng mặt nạ đậu nành DIFY 2-3 lần/ mỗi tuần, làn da căng mướt rạng rỡ chắc chắn sẽ thuộc về bạn.

Lời kết

DIFY được xem là thiên đường các sản phẩm lành tính cho các tín đồ làm đẹp. DIFY không chỉ mang đến sự dịu lành cho da mà còn mang đến cho trái đất thêm phần xanh đẹp. Aemi hy vọng các sản phẩm từ DIFY sẽ được bạn yêu thích và đón nhận. Chúc bạn sớm sở hữu làn da sáng mịn và tươi tắn bạn nhé.