Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Kem dưỡng SVR có mấy loại cho làn da của bạn?

15 Feb 2024

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc làn da chuyên nghiệp đến từ Pháp. SVR có 7 dòng sản phẩm khác nhau cho làn da của bạn như: Làm sạch, cấp ẩm, trị mụn, chống lão hóa,… Nếu như bạn đang quan tâm đến các siêu phẩm kem dưỡng SVR thì hãy dừng ngay bài viết này. Chúng ta cùng tìm hiểu kem dưỡng SVR có mấy loại cho làn da của bạn nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu SVR

SVR chắc chắn không còn là cái tên dược mỹ phẩm xa lạ với những người yêu thích chăm sóc da. SVR được thành lập tại Pháp – cái nôi của những dược mỹ phẩm phát triển. SVR đã có mặt hơn 50 năm và trên 45 quốc gia trên toàn thế giới. Để đảm bảo cho làn da người dùng, 100% các sản phẩm từ SVR đều được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm. Điểm đặc biệt của SVR đó chính là sử dụng những hoạt chất da liễu được chứng minh có hiệu quả thực thụ. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã chọn hàm lượng cao nhất để mang lại chất lượng cho người dùng. Dù mới có mặt tại Việt Nam nhưng các sản phẩm SVR luôn được các tín đồ yêu da tin dùng.

SVR – thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp.

Kem dưỡng SVR có mấy loại?

Kem dưỡng SVR có mấy loại luôn là câu hỏi lớn của những ai thích thú các sản phẩm skincare từ SVR. Tùy theo từng tình trạng, loại da và nhu cầu khác nhau bạn sẽ chọn các loại kem dưỡng SVR khác nhau. Dưới đây là các dòng kem dưỡng SVR dành riêng cho từng loại da. Bạn có thể tham khảo 3 loại kem dưỡng SVR để trải nghiệm cho làn da của mình nhé!

2.1 Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active cho làn da dầu mụn:

Là một trong những sản phẩm kem dưỡng giảm mụn, kiểm soát dầu được yêu thích từ SVR. Kem dưỡng Sebiaclear Active giúp giảm tình trạng bóng dầu trên da, giúp da được thông thoáng và tươi trẻ. Khi lượng dầu được kiểm soát, mụn khó có cơ hội quay trở lại. Kem dưỡng SVR Sebiaclear Active được kết 3 thành phần đỉnh cao cho da dầu mụn như.

  • 14% Gluconolactone: Hỗ trợ giúp da được thoáng mịn, ngăn ngừa tuyến bã nhờn hoạt động quá mức.
  • Salicylic Acid: Hỗ trợ kháng viêm, giảm mụn, làm sạch sâu lỗ chân lông cho làn da.
  • Niacinamide: Giảm bóng nhờn, củng cố hàng rào bảo vệ làn da.

Sản phẩm sở hữu bảng thành phần đẹp cho làn da dầu mụn.

2.2 Kem dưỡng SVR Hydraliane Légère cho da khô đến da thường:

Sản phẩm vô cùng thích hợp cho da thường, thiếu ẩm và cần bổ sung nước. Kem dưỡng Hydraliane Légère có chất lotion, mỏng nhẹ, bạn chỉ cần tốn vài giây là sản phẩm thấm sâu vào da. Sản phẩm không gây mụn và gây bết rít cho làn da bạn. Thay vào đó, “em ấy” cung cấp độ ẩm cho da, giúp da được mượt mà và ẩm mịn suốt 24 giờ. Sản phẩm được kết hợp bởi 2 nhân tố đặc biệt cho làn da của bạn như:

  • Nguyên tố vi lượng đậm đặc giúp tái tạo khả năng dưỡng ẩm cho làn da của bạn.
  • Công thức galenic thế hệ mới được làm giàu bằng các loại đường sinh lý mang lại hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu cho da.

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm chuyên sâu cho da.

2.3 Kem dưỡng SVR  Cicavit+  cho làn da nhạy cảm:

Làn da nhạy cảm được mệnh danh là làn da khó nuông chiều nhất. Và bạn phải cân nhắc khi lựa chọn các loại kem dưỡng cũng như thành phần có trong kem dưỡng. Bởi với làn da nhạy cảm bạn nên chọn lựa các loại kem dưỡng có thành dịu nhẹ và lành tính. Với sản phẩm kem dưỡng Cicavit+ đúng chuẩn thích hợp cho da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng giảm nứt nẻ, dưỡng ẩm và giảm tình trạng mẩn đỏ. Ngoài ra, kem dưỡng còn giúp làm dịu da và tái tạo làn da sau tổn thương nhanh chóng. Sản phẩm chứa 43% phức hợp sửa chữa da Micro-repair Complex giúp khôi phục tế bào da hư tổn. Polysaccharide làm mẩn đỏ và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào da. Chất kem mềm mại, thấm nhanh chính là điểm cộng dành cho sản phẩm.

Sản phẩm vô cùng dịu lành cho làn da nhạy cảm.

Lời kết:

SVR mang đến trọn bộ giải pháp hoàn hảo để cải thiện các vấn đề về da của bạn. Hy vọng với những thông tin vừa rồi, giúp bạn nắm bắt được các sản phẩm kem dưỡng từ SVR.

Đừng quên cập nhật những thông tin siêu hấp dẫn tại Fanpage & Websites của Aemi nhé