Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Khám phá bí quyết sở hữu làn da hoàn hảo với mỹ phẩm Thụy Sĩ

23 Feb 2023

Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam vô cùng “nhộn nhịp” khi có nhiều thương hiệu ngoại du nhập. Và xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm ngoại nhập vẫn chưa ngừng hot. Không phải ngẫu nhiên mà mỹ phẩm Thụy Sĩ được nhiều người tin dùng. Hãy cùng Aemi khám phá những lí do mỹ phẩm Thụy Sĩ được lòng người Việt bạn nhé!

4 lí do mỹ phẩm Thụy Sĩ được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

1. Sở hữu những quy định về mỹ phẩm vô cùng khắt khe

Có thể bạn chưa biết, từ lâu ngành công nghiệp mỹ phẩm Thụy Sĩ đã phát triển từ rất lâu. Tại đây, hàng loạt những thương hiệu mỹ phẩm lớn đã ra đời như: Swiss Image, Swissforce pharma,… và tung hoành khắp thế giới. Mỗi loại mỹ phẩm tại đây đều phải tuân thủ quy định của Liên minh Châu Âu (EU) một cách chặt chẽ. Sở hữu bảng thành phần không nằm trong “danh sách cấm” mà EU đã ban hành, các vấn đề về nhãn mác hay phụ đề cũng được kiểm soát kỹ lưỡng, vì thế, các hãng mỹ phẩm đến từ Thụy Sĩ được cấp chứng nhận CPNP đủ lưu hành trên toàn lãnh thổ Châu Âu.

2. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới

Việc sử dụng các công nghệ trong mỹ phẩm đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là “dân chuyên” về mỹ phẩm. Bởi các công nghệ này mang đến những hệ quả tuyệt vời cho mỗi sản phẩm như:

  • Rút ngắn hiệu quả sử dụng các sản phẩm.
  • Tăng cường khả năng thẩm thấu của sản phẩm.
  • Hạn chế quá trình bị kích ứng hay dị ứng khi dùng sản phẩm.
  • Hỗ trợ sự kết hợp các hoạt chất có trong sản phẩm được hoạt động mạnh mẽ hơn.
Ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong sản xuất mỹ phẩm Thụy Sĩ

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến.

Các thương hiệu mỹ phẩm Thụy Sĩ đã không ngừng nghiên cứu và tìm tòi những công nghệ mới để ứng dụng trong các sản phẩm của họ. Điều này sẽ mang đến những sản phẩm mang chất lượng vượt trội hơn và đẳng cấp hơn. Bạn có thể kể đến công nghệ SMART-CONTROL từ thương hiệu Deonica. Công nghệ này giúp ngăn tuyến mồ hôi nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Hay công nghệ “màng bọc cấu trúc vô hình” từ Swissline giúp bảo vệ da trước tia UV. Hay thương hiệu Swissforce đã chế tạo ra công nghệ vi bao (Encapsulated) chuyển hóa nước sông bằng Thụy Sỹ.

3. Giá thành vô cùng hợp lý cho túi tiền của người dùng Việt

Với sự am hiểu từ người dùng Việt, các “ông lớn” ngành mỹ phẩm Thụy Sĩ đã đưa ra những mức giá vô cùng hợp lý. Điều này giúp cho nhiều người có cơ hội sử dụng sản phẩm đẳng cấp và chất lượng.

4. Bảng thành phần đẹp và an toàn cho mọi loại da

Xu hướng mới trong việc sử dụng mỹ phẩm hiện nay đó là hiểu tường tận về bảng thành phần. Các thương hiệu mỹ phẩm từ đất nước đã chọn lựa các thành phần hoạt tính được nghiên cứu lâm sàng kỹ lưỡng. Ngoài ra, họ còn kết hợp cùng các thành phần từ thiên nhiên. Các thương hiệu từ đất nước này đã tận dụng khí hậu ôn hòa tuyệt đẹp của mình. Với những loại thực vật đặc hữu vô cùng phong phú và đa dạng đã “góp mặt” trong nhiều sản phẩm. Có thể kể đến các thành phần như: Lô hội, dừa, bơ, hoa cúc,…

Tiêu chuẩn chọn lựa nguyên liệu đạt chuẩn thụy sĩ

Tiêu chuẩn chọn lựa nguyên liệu đạt chuẩn.

Những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Thụy Sĩ

1. Swiss Image – mang đến vẻ đẹp thuần khiết cho làn da

Swiss Image được biến đến là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ tập đoàn Swiss Image International. Thương hiệu này nổi danh với sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần hoạt tính và thành phần tự nhiên. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này cam kết không chứa các chất gây hại cho da hay gây rối loạn nội tiết tố. Với hơn 50 năm phát triển, Swiss Image đã có mặt hơn 60 quốc gia. Ngoài ra, sự chất lượng của các sản phẩm từ thương hiệu này còn được các chuyên gia đánh giá cao. Swiss Image nổi tiếng với 3 dòng skincare chính như: Dưỡng trắng, chăm sóc da hằng ngày và chống lão hóa.

Swiss Image - thương hiệu mỹ phẩm giá mềm cho người dùng Việt.

Swiss Image – thương hiệu mỹ phẩm giá mềm cho người dùng Việt.

2. Swissforce Pharma – thương hiệu cao cấp tại Thụy Sĩ

Swissforce là thương hiệu mỹ phẩm dùng các thành phần chất lượng cao được ra đời vào năm 2013. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Swissforce đã có những thành tựu lớn trong ngành mỹ phẩm tại Thụy Sĩ. Swissforce là thành viên của hiệp hội bảo vệ nguồn gốc mỹ phẩm Thụy Sĩ. Sản phẩm từ thương hiệu này có 2 dòng chính là Swissforce Cosmeceutical và Swissflex Sports Care.

Swissforce chăm sóc làn da bằng những sản phẩm chất lượng cao.

Swissforce chăm sóc làn da bằng những sản phẩm chất lượng cao.

Lời kết

Ngày nay, các thương hiệu mỹ phẩm Thuỵ Sĩ vô cùng thân quen với người tiêu dùng Việt. Bằng chất lượng, công nghệ hiện đại cùng mức giá hợp lý, các thương hiệu mỹ phẩm Thụy Sĩ đã chiếm trọn sự yêu thích từ người dùng Việt. Với những thông tin chi tiết trên, hy vọng sẽ giúp bạn am hiểu hơn về mỹ phẩm từ Thụy Sĩ. Chúc bạn sở hữu làn da khỏe đẹp không tỳ vết!

Tham gia cùng đồng social seller của Aemi trên Facebook và Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !