Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Eveline thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cho làn da từ Ba Lan.

08 Jun 2023

Người tiêu dùng Việt ngày càng để tâm đến ngoại hình cũng như làn da của mình. Theo thời gian, họ không chỉ có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe mà cả việc chăm sóc làn da. Chính vì lẽ đó, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm được tăng cao. Các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập cũng “đổ bộ” liên tục vào thị trường Việt Nam. Chúng ta có thể kế đến Eveline – cái tên mỹ phẩm nổi tiếng tại Ba Lan. Chúng ta cùng Aemi tham khảo về thương hiệu này có gì hấp dẫn tín đồ skincare Việt Nam bạn nhé!

Tổng quan về thương hiệu Eveline

Eveline là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào ăm 1983 tại Ba Lan. Hiện nay, Eveline đã có mặt khắp 90 quốc gia khác nhau trên thế giới. Với gần 40 năm có mặt, Eveline đã được được nhiều thành tựu đáng mơ ước như:

  • Giải Prix de Beaute đến từ tạp chí nổi tiếng Cosmopolitan trong 3 năm liền 2015 – 2017
  • Giải bạc cho sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn tại giải thưởng Choice năm 2012
  • Được trao biểu tượng độc quyền vào năm 2011 nhằm tôn vinh các thương hiệu xuất sắc tại Ba Lan.
  • Evline còn được trao tặng giải Oska năm 2007 – giải thưởng giá trị tại ngành công nghiệp Mỹ Phẩm tại Ba Lan.
  • Đạt Hãng tiêu biểu do người dùng bình chọn năm 2014 trên kênh Discovery
EVELINE COSMETICS

Eveline – mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Ba Lan

Eveline đã nhận được bộ sưu tập giải thưởng vô cùng đồ sộ. Điều này đã khẳng định được uy tín và sức mạnh của thương hiệu ngày càng lớn. Ngoài ra, thương hiệu này còn được dón nhận nhiệt thành của người tiêu dùng thế giới. Đội ngũ thương hiệu đã không ngừng tìm tòi, nâng cao chất lượng của sản phẩm để cho ra đời những sản phẩm đẳng cấp cho người dùng. Nhắc đến sản phẩm Eveline sẽ nhắc đến sự lành tính và thân thiện cho làn da. Vì thế, chúng được xem là “người bạn thân” cho làn da mỗi ngày.

Sự đa dạng trong các sản phẩm

Eveline đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của người tiêu dùng. Vì thế, bạn có thể bắt gặp nhiều loại sản phẩm đến từ thương hiệu này. Các dòng sản phẩm từ thương hiệu này rất đa dạng từ trang điểm, kem chống nắng, các dòng sản phẩm dưỡng da. Ngoài ra, các sản phẩm kem giảm mỡ, dòng tẩy trang, sữa rửa mặt cũng được nhiều người ưa chuộng.

Mỹ phẩm Eveline

Eveline liên tục cho ra đời những sản phẩm mới.

Thành phần mà thương hiệu này chọn lựa vô cùng an toàn và lành tình cho người dùng. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển đã tìm tòi những nguyên liệu từ thiên nhiên cao cấp. Đó chính là những thành phần đặc biệt đến từ những quốc gia khác nhau. Bạn có thể tham khảo ngay trà xanh tại bán đảo Jeju từ xứ sở kim chi. Ngoài ra, có thể kể đến thành phần lô hội hữu cơ hay các khoáng chất thiết yếu cho làn da.

Các sản phẩm từ Eveline có đáng để trải nghiệm cho làn da?

Các sản phẩm từ Eveline được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu của ngành mỹ phẩm tại Anh. Đây là tiêu chuẩn đọc đáo của Dr.Taylor và được Viện Da liễu của Anh khuyên dùng và đánh giá cao. Vì thế, bạn hoàn toàn an tâm về hiệu quả và an toàn mà Evline mang lại cho làn da của bạn.

Bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Eveline như:

  • Nước hoa hồng kiềm dầu Magma Facemed siêu hot hit từ Eveline
  • Các dòng tẩy trang siêu lành tính và sạch sâu cho da từ Eveline
  • Tinh chất dưỡng mi 3 in 1 Advance Volumiere từ Eveline
  • Mặt nạ đất set Facemed+ từ Eveline
  • Kem Dưỡng Sáng Da Eveline Dành Cho Mặt Và Toàn Thân
  • Tinh chất giảm mỡ Slim Extreme 3D Thermo Active Slimming Serum
Nước hoa hồng trà xanh Eveline

Nước hoa hồng chiết xuất lá trà xanh Eveline cực thích hợp cho da dầu mụn

Nhập sản phẩm Eveline chính hãng tại đây

Lời kết

Các sản phẩm Eveline ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều chị em phụ nữ đã tin dùng thương hiệu này để “tân trang” cho làn da của mình. Toàn bộ sản phẩm từ nhãn hàng này được đánh giá cao về sự an toàn, lành tính và hiệu quả. Vì thế, Eveline rất xứng đáng để các nàng đầu tư cho làn da của mình.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !