Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

“Điểm mặt” sản phẩm dưỡng trắng, mờ nám chất lượng từ Obagi

28 Nov 2022

Sản phẩm nào có thể trị nám và dưỡng sáng da an toàn và hiệu quả? Đó chính là câu hỏi thắc mắc của đại đa số chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng là một trong số chị em phụ nữ đang tìm kiếm 1 sản phẩm mờ nám và dưỡng trắng “chân ái” cho làn da của mình thì dừng ngay tại bài viết này. Aemi sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm mờ nám và dưỡng trắng chất lượng đến từ Obagi.

Những nguyên tắc dưỡng trắng da và mờ nám mà bạn cần biết

Cụm từ dưỡng trắng và mờ nám chắc chắn là từ khóa quen thuộc của chị em phụ nữ. Bởi một làn da trắng sáng và mịn màng luôn là ao ước của đại đa số chị em. Bởi khi sở hữu làn da trắng sáng sẽ khiến họ yêu đời hơn, hạnh phúc hơn và tự tin hơn. Thế nhưng, ít ai biết được những nguyên tắc cơ bản trong việc dưỡng trắng và mờ nám. Dưới đây là những điểm lưu ý về việc dưỡng trắng mà bạn cần biết nhé.

Kem dưỡng trắng da - Mỹ phẩm không thể thiếu của phái đẹp - Chăm sóc da mặt - Thuvienmuasam.com

Làn da trắng sáng luôn là mơ ước của nhiều chị em

  • Cần lựa chọn các thành phần dưỡng trắng được nghiên cứu có hiệu quả cho làn da như: Vitamin C, Kojic acid, Arbutin, Hydroquinone, Niacinamide, …
  • Cần bổ sung các sản phẩm viên uống dưỡng trắng từ bên trong.
  • Bạn nên bảo vệ làn da kỹ lưỡng trước ánh nắng mặt trời bằng khẩu trang, kem chống nắng,…
  • Uống nhiều nước để làn da được thanh lọc và hồng hào hơn. 
  • Ăn nhiều thực phẩm chứa Vitamin C. 

Các sản phẩm dưỡng trắng và mờ nám từ Obagi mà bạn không thể bỏ qua

1. Mặt nạ Obagi Professional-C Microdermabrasion Polish + Mask

Mặt nạ dưỡng trắng da Obagi được bổ sung thành phần Vitamin C nồng độ cực cao là 30%. Và thành phần Vitamin C này được bào chế ở dạng dẫn xuất LAA vô cùng bền vững. Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại mặt nạ vừa thư giãn vừa làm sáng da thì nhất định không được bỏ qua em này”. Sản phẩm giúp khôi phục các tế bào da bị xỉn màu, giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Đồng thời, em ấy còn giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn. Sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính cho mọi đối tượng do không chứa paraben hay sulfate gây hại cho da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm 2-3 lần mỗi tuần để làm mờ vết nám và dưỡng sáng da.

Mặt nạ Obagi Professional-C Microdermabrasion Polish + Mask 80g - Mặt nạ | TheFaceHolic.com

Mặt nạ Obagi Professional-C Microdermabrasion Polish + Mask có nồng độ Vitamin C cao

2. Kem dưỡng trắng, mờ thâm nám da bề mặt Obagi Clear Fx

Nhắc đến dòng sản phẩm dưỡng trắng, mờ nám của Obagi bạn không thể nào không thể bỏ lỡ Nu-Derm Clear. Đây chính là sản phẩm dưỡng sáng da đình đám đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở bảng thành phần vô cùng xuất sắc. Đó chính là sự kết hợp giữa các hoạt chất được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao như:

  • 7% Arbutin giúp tăng cường sản sinh các sắc tố da sáng màu, giúp làn da bật tone trắng sáng rạng rỡ.
  • Thành phần Vitamin C giúp chống oxy hóa và ức chế sự sản sinh của melanin in hằn trong làn da.
  • Vitamin E hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, giúp da căng bóng và mịn màng.
Kem trị nám tàn nhang Obagi Clear Fx

Kem phục hồi dưỡng sáng da Obagi Clear Fx

3. Trọn bộ Serum chống oxy hoá, dưỡng sáng da Obagi Professional C

Serum Vitamin C là một trong những dòng sản phẩm trứ danh từ nhà Obagi. Serum Vitamin C bao gồm nhiều nồng độ khác nhau như 10%, 15% và 20%. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nồng độ khác nhau. Nếu như bạn là người mới sử dụng Vitamin C thì nên chọn nồng độ thấp để da thích nghi dần. Vitamin C được mệnh danh là “người hùng” dưỡng sáng da và mờ thâm an toàn cho cả phụ nữ có thai và cho con bú. Vitamin C có nhiệm vụ tăng sinh collagen và elastin giúp da đàn hồi và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, Vitamin C còn giúp nâng tone làn da sáng mịn và đẩy lùi sạm nám.

Serum Chống Oxy Hóa, Làm Sáng Đều Màu Da Obagi Professional C Serum 20 – Toptotoe

Serum Vitamin C nhà Obagi có 3 nồng độ khác nhau

Nhập sỉ sản phẩm Obagi chính hãng tại đây

Lời kết:

Trên đây là một số loại kem mờ nám và dưỡng trắng đáng thử đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi. Bằng những thành phần chất lượng và an toàn, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da đang gặp vấn đề về thâm nám. Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng như bạn hằng mong ước.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !