Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Chào mừng thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon đến với Aemi

30 Dec 2022

Cocoon là một trong những thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay tiên phong tại Việt Nam. Các sản phẩm Cocoon không thử nghiệm trên động vật và không có nguồn gốc từ động vật. Trong những năm gần đây, các sản phẩm từ Cocoon luôn được tín đồ làm đẹp đón nhận. Một tin vui nữa dành cho các bạn đây rồi! Cocoon đã chính thức có mặt tại nền tảng cung cấp sỉ mỹ phẩm Aemi rồi bạn nhé! Chúng ta sẽ có thêm 1 địa chỉ tin cậy để mua các sản phẩm Cocoon rồi!

Tổng quan về thương hiệu Cocoon

Khi nhắc đến các sản phẩm thuần chay, Cocoon chắc hẳn là cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn. Với hơn 5 năm trong thị trường mỹ phẩm, Cocoon đã có cho mình vị thế nhất định. Hàng loạt chiến dịch vì động vật, cộng đồng và thiên nhiên Việt Nam đã làm Cocoon đến gần hơn với mọi người.

Các sản phẩm từ Cocoon vô cùng thân thiện với làn da và mái tóc người dùng Việt. Bằng chứng là Cocoon nói không với dầu khoáng, sulfate, paraben và cả cồn. Ngoài ra, hàng loạt bao bì của sản phẩm đều được Cocoon thiết kế một cách tỉ mỉ. Khi bạn cầm sản phẩm trên tay không chỉ đẹp mà còn thể hiện sự trân trọng đối với thiên nhiên. Bởi các vỏ hộp hay chai lọ đều có thể tái chế được 100%.

Cocoon - Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đầu tiên tại Việt Nam

Mỹ phẩm thuần chay Cocoon được nhiều tín đồ yêu da đón nhận nhiệt tình

Những quyền lợi khi mua các sản phẩm Cocoon tại Aemi

Bộ sưu tập các sản phẩm thuần chay từ Cocoon đã chính thức “lên kệ” tại nền tảng Aemi. Đây chính là một trong những nền tảng lấy sỉ mỹ phẩm đơn giản, tiện lợi với mức giá siêu hời. Đến với Aemi, bạn hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm Cocoon chính hãng 100%.

Ngoài ra, để nhập sỉ các sản phẩm Cocoon, bạn chỉ cần mua ít nhất 3 đơn vị/sản phẩm với tổng hóa đơn từ 3 triệu. Aemi có nhiều chính sách khác nhau, hỗ trợ bạn tận tình trong việc kinh doanh dài hạn.

Cách thức đặt hàng dễ dàng cùng nhiều hình thức thanh toán khác nhau và đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 chính là điểm sẽ làm bạn “đổ” Aemi ngay từ lần mua đầu tiên.

Aemi - Nền tảng sỉ mỹ phẩm chính hãng

Aemi – Nền tảng sỉ mỹ phẩm chính hãng

Những sản phẩm “best seller” từ Cocoon

1. Tẩy tế bào chết cho cơ thể cà phê Đắk Lắk

Với kết cấu vô cùng mỏng nhẹ sẽ hạn chế tình trạng trầy xước trên da sau khi sử dụng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt cà phê Đắk Lắk nguyên chất xay nhuyễn, hòa quyện cùng bơ ca cao Tiền Giang sẽ giúp làm sạch da chết trên cơ thể.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung tổ hợp chống oxy hóa khác nhau. Vì thế, mỗi khi sử dụng làn da của bạn luôn được ẩm mịn và tươi sáng. Mùi hương ngào ngạt từ cà phê cũng chính là một điểm cộng của sản phẩm.

Tẩy da chết Cocoon

Tẩy tế bào chết cà phê Đắk Lắk luôn nằm trong top sản phẩm cháy hàng nhà Cocoon

2. Nước tẩy trang bí đao

Nước tẩy trang bí đao sử dụng công thức làm sạch độc quyền NatraGem S150. Nhờ vậy sản phẩm lấy đi toàn bộ cặn trang điểm và giúp kháng viêm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm dịu da tức thì nhờ các thành phần phù hợp với da dầu mụn như bí đao, rau má và tràm trà. Sản phẩm không gây cay mắt và không gây nhờn rít, chắc chắn đáng để bạn trải nghiệm!

Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Bí Đao Cocoon Winter Melon Micellar Water – THẾ GIỚI SKINFOOD

Nước tẩy trang bí đao dành riêng cho da dầu mụn

3. Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi

Từ xa xưa, bưởi được xem là nguyên liệu chăm sóc tóc của đại đa số chị em phụ nữ. Sản phẩm lành tính với 3 thành phần đơn giản: Tinh dầu vỏ bưởi, Xylishine™, Vitamin B5. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần xịt vào chân tóc. Mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng để mọc dày và chắc khỏe hơn.

Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp rạng ngời

Lời kết

Cocoon chính là “ngôi nhà” để chăm sóc làn da, mái tóc của người Việt Nam, giúp cho họ trở nên xinh đẹp hơn và tỏa sáng theo cách của chính họ. Với những quyền lợi đặc biệt khi bạn nhập sỉ Cocoon tại Aemi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Aemi tin chắc rằng sẽ là một trong những địa điểm cung cấp sỉ sản phẩm Cocoon giá tốt nhất và dịch vụ chất lượng nhất cho mọi người.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !