Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bật mí bộ sản phẩm chăm sóc da mụn cực đỉnh từ bí đao Cocoon

30 Jan 2023

Da dầu mụn vô cùng nhạy cảm và cần được chăm sóc một cách cẩn thận. Song song với đó, việc sử dụng các sản phẩm thuần chay hỗ trợ mang đến làn da khỏe đẹp. Thành phần lành tính để yêu chiều làn da “khó tính” này chính là chân ái cho các nàng. Bí đao Cocoon là đã tận dụng hết các thành phần từ thiên nhiên mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Đọc ngay bài viết dưới đây của Aemi để biết trọn bộ routine chăm sóc da mụn nhà Cocoon nhé. Chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ. 

Tổng quan về thương hiệu Cocoon 

Nhắc đến Cocoon là nhắc đến mỹ phẩm thuần chay, không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc động vật. Hơn nữa, sẽ không thử nghiệm trên động vật và không chứa các thành phần có hại. Cocoon đã tận dụng dưỡng chất dồi dào từ thực vật để tạo nên các thành phần lành tính. Sẽ không khó để có thể thấy cà phê Dak Lak. dừa Bến Tre, hoa hồng Cao Bằng, đường thốt nốt,… 

Thương hiệu Cocoon - Tự hào là sản phẩm thuần chay của người Việt 

Thương hiệu Cocoon – Tự hào là sản phẩm thuần chay của người Việt

Mỗi vùng đất sẽ đều ẩn chứa những câu chuyện khác nhau và không thể không kể đến bí đao Cocoon. Với giá thành hợp lý, bao bì đẹp, chất lượng sản phẩm tốt, Cocoon xứng đáng là thương hiệu góp phần đưa mỹ phẩm Việt Nam lên tầm cao mới. Sản phẩm đều được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu công phu mang mang đến chất lượng tốt cho khách hàng.  

Top 5 sản phẩm chăm sóc da mụn từ bí đao Cocoon 

Với mong muốn mang đến cho bạn quy trình chăm sóc da mụn chuyên sâu hỗ trợ loại bỏ dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông,… Bí đao Cocoon có combo 5 dòng sản phẩm nổi bật: 

1. Gel bí đao rửa mặt Winter Melon Cleanser 

Gel rửa mặt bí đao Cocoon Winter Melon Cleanser có độ pH 5.5 phù hợp với da mặt. Kết cấu gel dịu nhẹ, thanh mát với các thành phần tự thiên nhiên như bí đao, rau má, tràm trà,… Sản phẩm có tác dụng làm sạch bụi bẩn, giảm nhiệt, kháng viêm, chống kích ứng, cho da mịn màng. 

Cùng với đó là một số hoạt chất như vitamin B3, B5 giúp cấp ẩm, chữa lành vết thương. Sử dụng hàng ngày nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết, không khô da, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng. Đây là giải pháp cho những ai gặp phải tình trạng mụn, hạn chế quá trình điều tiết mụn. 

Gel bí đao Cocoon giúp loại bỏ mọi bụi bẩn 

Gel bí đao Cocoon giúp loại bỏ mọi bụi bẩn

2. Nước bí đao cân bằng da Cocoon Winter Melon Toner 

Nước bí đao cân bằng da bí đao Cocoon cũng chiết xuất với thành phần thuần chay tự nhiên. Công thức không chứa cồn với chiết xuất bí đao, tinh dầu tràm trà; có tác dụng cân bằng độ pH, làm sạch lỗ chân lông. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng được cấp ẩm trở lại giúp kiểm soát lượng dầu thừa. Tình trạng mụn ẩn, mụn viêm giảm thiểu đáng kể. Nước cân bằng da còn bổ sung thêm Vitamin B3, HA, cam thảo giúp da luôn mịn màng. 

Nước cân bằng da đến từ Cocoon cân bằng độ pH cho da ẩm mịn suốt cả ngày 

Nước cân bằng da đến từ Cocoon cân bằng độ pH cho da ẩm mịn suốt cả ngày

3. Mặt nạ bí đao 

Ngoài thành phần từ bí đao, rau má, tràm trà, mặt nạ bí đao còn bổ sung đất sét xanh – thành phần giúp hấp thụ dầu thừa nằm tận sâu bên trong lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu nhờn. Đồng thời ngăn ngừa mụn ẩn và cấp ẩm giúp da mặt luôn rạng rỡ, mịn màng. Mỗi tinh chất từ mặt nạ bí đao Cocoon  đều mang đến những công dụng khác nhau: 

  • Bí đao: Đặc tính làm giảm nhiệt, kháng viêm, diệt khuẩn, điều trị mụn trứng cá, mụn viêm. 
  • Rau má: giúp sinh sản collagen làm dịu các vết ửng đỏ, kháng viêm và chống kích ứng.
  • Tràm trà: trị mụn trứng cá, vết thương, côn trùng cắn, nhiễm trùng. 

Tinh chất đặc cùng mùi thơm dịu nhẹ vô cùng mịn màng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Tinh chất đất sét xanh cùng hương thơm dễ chịu 

Tinh chất đất sét xanh cùng hương thơm dễ chịu

4. Tinh chất bí đao Cocoon Winter Melon 70ml 

Tinh chất bí đao Cocoon là sự kết hợp của các tinh chất tự nhiên: bí đao, rau má, tràm trà. Đặc biệt bổ sung thêm 7% Niacinamide giúp phục hồi nhanh chóng tình trạng da mụn và ửng đỏ. Công dụng giúp làm mờ vết thâm chỉ sau 14-30 ngày sử dụng. Đồng thời giúp kháng khuẩn, cấp ẩm cho da mềm mịn. Đây cũng là sản phẩm trị mụn tối ưu cho làn da sáng đều màu. 

Đây là dòng sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu vô cùng lành tính và an toàn cho da. Các chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề kích ứng nhé. 

Tinh chất bí đao thêm 7% Niacinamide hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả 

Tinh chất bí đao thêm 7% Niacinamide hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

5. Kem chống nắng bí đao Cocoon Winter Melon Sunscreen SPF 50+ 

Kem chống nắng bí đao Cocoon  đang là sản phẩm được săn đón nhất nhì thương hiệu. Với thành phần chiết xuất từ bí đao có tác dụng chống oxy hóa, giảm viêm, kháng khuẩn. Đồng thời còn chứa nhiều hoạt chất bảo vệ da như: 

  • Vitamin B3: chống lại các tác động có hại từ môi trường như bụi bẩn,ánh nắng mặt trời. 
  • Vitamin E: chống oxy hóa cực cao giúp bảo vệ da một cách tối ưu 

Ngoài ra, kem chống nắng Cocoon còn được đánh giá cao bởi ứng dụng 5 màng lọc thế hệ có khả năng chống bức xạ UVA, UVB cao. Đây cũng là nguyên nhân gây ra tác hại trên da như bỏng rát, cháy nắng, kích ứng, lão hóa,… Chính vì vậy, chỉ số SPF 50+, PA++++ hỗ trợ giảm độ bóng nhờn cực hiệu quả. 

COCOON, Kem Chống Nắng Bí Đao Cocoon Winter Melon Sunscreen SPF 50+ PA++++  50ml | Watsons Vietnam

Kem chống nắng bí đao Cocoon được nhiều chị em tin dùng

Lời kết 

Bí đao Cocoon là là sản phẩm dần chiếm được thị trường mỹ phẩm Việt Nam với thành phần thuần chay. Hy vọng thông tin trên trên sẽ giúp nàng có thêm hiểu biết cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúc bạn sở hữu được làn da sáng mịn và tự nhiên. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !