Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bộ sưu tập dầu gội khô Batiste thơm nhất giúp bạn tự tin đón Tết

09 Jan 2023

Nhờ vào sự tiện lợi, dầu gội khô được xem là “vật bất li thân” cho những người bận rộn hiện nay, nhất là vào dịp Tết sắp đến. Chằng cần dùng nước nhưng dầu gội khô vẫn làm sạch tóc của bạn như thường. Điều đó nhờ vào khả năng hút dầu thừa, giúp tóc thoáng mịn của dầu gội khô. Và nhắc đến dầu gội khô không thể nào bỏ qua thương hiệu Batiste. Với nhiều dòng dầu gội khô khác nhau từ thương hiệu này, vậy đâu chính là sản phẩm mà bạn nên mua nhất?

Những điều có thể bạn chưa biết về dầu gội khô

Trong thời đại 4.0, hàng loạt những sản phẩm làm đẹp tân tiến được ra đời. Điều này đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân của nhiều chị em phụ nữ. Và một trong những món đồ không thể không nhắc đến đang nổi rầm rộ gần đây đó chính là dầu gội khô. Dầu gội khô chính là sản phẩm làm sạch tóc mà chẳng cần dùng nước. Đây là loại dầu gội dùng trực tiếp lên tóc cũng như da dầu và không phải xả lại cầu kỳ. Khi sử dụng dầu gội khô, tóc của bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng. Bã nhờn và bụi bẩn cũng được “cuốn trôi” ngay lần gội đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, dầu gội khô còn mang lại cho mái tóc của bạn những mùi hương riêng biệt. Chính vì sự tiện lợi như thế, dầu gội khô ngày càng được nhiều phái đẹp ưa thích.

Dầu gội khô vô cùng dễ sử dụng

Dầu gội khô vô cùng dễ sử dụng

Tại sao thương hiệu Batiste được ưa chuộng đến vậy?

1. Bảng thành phần lành tính

Thành phần chính của dầu gội khô Batiste đó chính là các chất làm sạch từ thiên nhiên. Chúng không chứa sulfate hay các chất gây hại cho da đầu và mái tóc. Bảng thành phần vô cùng an toàn và lành tính. Vì thế, ngay cả mẹ bầu cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm dầu gội khô này.

2. Đa dạng mùi hương

Một trong những điểm nổi bật nhất của dầu gội khô Batiste đó chính là sự đa dạng về mùi hương. Thương hiệu này có gần 20 mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn lựa mùi hương cá tính, nhẹ nhàng hay cổ điển tùy theo sở thích của mình. Với sự đa dạng ấy, chắc chắn nàng sẽ không bị “chán” khi dùng các sản phẩm dầu gội khô. Và tất nhiên, các mùi hương đến từ thương hiệu này không gây khó chịu hay hắc mùi. Đó là điều tạo nên sự thành công của dòng dầu gội khô này.

3. Giá thành bình dân

Với giá thành hợp lý chỉ hơn 100 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một siêu phẩm dầu gội khô Batiste. Mỗi chai với dung tích 200ml bạn có thể sử dụng hơn 1 tháng. Vì thế, mọi đối tượng đều có thể sở hữu em ấy với mức giá bình dân như thế.

Top 5 dầu gội khô Batiste đáng mua nhất

1. Cherry – Hương anh đào nhẹ nhàng

Chỉ với lần dùng đầu tiên bạn sẽ bị chinh phục bởi mùi hương của sản phẩm. Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế từ quả anh đào chín mọng sẽ phủ đầy trên mái tóc của bạn. Mùi hương dịu nhẹ và ngọt ngào sẽ gây ấn tượng ai đó bởi mái tóc của bạn. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy mái tóc bồng bềnh và mượt hơn. Vì thế, bạn sẽ không cảm nhận tóc bị khô hay bết rít. Bã nhờn và ngứa da dầu cũng được cải thiện đáng kể.

Dầu gội khô Batiste Chery

Bạn sẽ cảm nhận được mùi hương ngọt ngào từ “em ấy”

2. Tropical – Hương dừa nhiệt đới sảng khoái

Sản phẩm chính là sự kết hợp giữa sự vui tươi và náo nhiệt của một mùa hè rực rỡ. Điều đó thể hiện qua bộ đôi hoa nhài và hương vani. Một chút dịu nhẹ hòa lẫn cùng một chút nồng nàng tạo thành một hương thơm độc lạ cho mái tóc của bạn. Dầu gội khô Batiste Tropical làm sạch sâu và giảm bết rít cho tóc của bạn. Đồng thời, sản phẩm trả lại sự mượt mà vốn có mà bạn đang khao khát với mái tóc. Nếu bạn yêu thích mùi hương cá tính thì nhất định “tậu” dầu gội khô Batiste Tropical bạn nhé!

Dầu gội khô Batiste Tropical

Sản phẩm gây ấn tượng với hương nhiệt đới.

3. Batiste Floral – Hương thơm đầy tươi mát của hoa

Hãy đánh thức mái tóc của bạn bằng hương thơm của một vườn hoa. Sản phẩm Batiste Floral quyến rũ bằng sự dịu ngọt và thanh khiết của những bông hoa màu sắc. Những mùi khó chịu của mái tóc sẽ được “cuốn trôi” ngay lập tức. Ngoài ra, bạn cũng không còn lo lắng tình trạng tóc bết rít hay khô xơ. Sản phẩm không gây hại mái tóc.

Dầu gội khô Batiste Floral

Sản phẩm được kết hợp giữa nhiều loại hoa tinh tế.

4. Batiste Original – Hương chanh nhẹ nhàng

Đây được xem là loại dầu gội khô cơ bản đến từ thương hiệu Batiste. Nếu bạn ưa thích một mùi hương nhẹ nhàng và đơn giản thì dòng Original sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Dầu gội khô Batiste Original mang lại một mùi hương tươi mới và nhẹ nhàng bất kể cô nàng nào dùng cũng thích. Chỉ lần trong lần dùng đầu tiên bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt trên mái tóc của mình.

Dầu gội khô Batiste Original

Dầu gội khô Batiste Original với hương thơm nhẹ nhàng

5. Batiste Fresh – Hương trái cây mùa hè thơm mát

Bạn có yêu thích mùi hương trẻ trung xen lẫn sự nhẹ dịu của những loại trái cây? Đó chính là mùi hương vô cùng mới lạ từ dòng dầu gội khô Batiste Fresh. Dòng sản phẩm này được kết hợp bởi hoa cam, quýt và chanh. Với sự kết hợp hoàn hảo này mang đến cho tóc của bạn mùi hương tinh tế và độc đáo. Mái tóc của bạn không còn nhờn rít mà còn được phủ lên một hương thơm đầy mê mẩn.

Dầu gội khô Batiste Fresh

Sản phẩm với hương thơm tươi mới.

6. Batiste Star Kissed – Hương hoa nhài tây quyến rũ

Đây là một những sản phẩm dầu gội khô nồng nàn và quyến rũ nhất. Với thành phần chính là hoa nhài tây mang đến sự nữ tính và hấp dẫn cho mái tóc của bạn. Bạn sẽ dễ dàng “mê hoặc” ai đó bằng mùi hương vô cùng cá tính này. Chằng cần xả lại với nước, tóc bạn thỏa sức bồng bềnh và tỏa hương.

Dầu gội khô Batiste Star Kissed

Sản phẩm có hương hoa nhài là chủ đạo

Lời kết

Dầu gội khô Batiste chính là “trợ thủ đắc lực” giải cứu mái tóc khỏi tình trạng dầu nhờn, khó chịu. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp dầu gội khô trong túi xách của hầu hết các cô gái. Hy vọng bạn sẽ chọn được một loại sản phẩm “chân ái” cho da đầu và mái tóc của mình. Hãy để dầu gội khô Batiste làm mái tóc bạn được tỏa sáng hơn!

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook và Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !