Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bộ sản phẩm Klairs midnight các chị em phải có 

25 Oct 2022

Chắc hẳn bạn đã không quá xa lạ gì với Klairs – thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đây là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm nghiên cứu và sản xuất chuyên biệt các dòng sản phẩm dưỡng ẩm da ban đêm Klairs midnight. Cùng Aemi điểm qua những cái tên đang được các nàng đánh giá cao trong thời gian gần đây nhé. 

Klairs Midnight Blue Calming Cream

Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu mụn thì việc tìm kiếm sản phẩm dưỡng ẩm không dễ dàng. Hiểu được điều này, Klairs đã cho ra mắt kem Klairs Midnight Blue Calming Cream. Sản phẩm vẫn luôn là chân ái của các nàng và trở thành một trong những sản phẩm hot.Một dòng dưỡng ẩm da ban đêm hoàn hảo trong việc tái tạo làn da khỏe mạnh. Khi sử dụng, nàng sẽ có cảm giác dễ chịu, không gây nặng, bết rít khi ngủ suốt đêm. 

Thành phần chính có chiết xuất từ hoa cúc tạo màu xanh mát, làm dịu da, hạn chế tình trạng kích ứng. Niacinamide quan trọng giúp giải quyết vấn đề mất nước, mụn, lão hóa, tàn nhang, da xỉn màu, xuống cấp. Từ đó sẽ giúp da khoẻ mạnh, kiểm soát lượng dầu, da ngày càng hồng hào, mềm mại. 

Thêm vào đó, chiết xuất rau má có khả năng cấp ẩm, làm làm dịu vùng da bị tổn thương. Kem dưỡng có thể giảm được dấu hiệu viêm sưng, mẩn đỏ, cháy nắng. Tác dụng ức chế các loại vi khuẩn gây mụn, da chết sần sùi cũng có hiệu quả cao. Da mặt sẽ được tái tạo làn da mới, kích thích sản sinh collagen cho làn da tươi trẻ, khỏe mạnh. 

Các dưỡng chất trong kem dưỡng được biết như chất chống oxy hóa, giảm tác động stress, đem lại sức sống từ sâu bên trong. 

Klairs Midnight Blue Calming Sheet Mask

Klairs Midnight thuộc dạng mặt nạ miếng có tác dụng làm mát dịu cơ mặt, giảm kích ứng hàng ngày. Klairs chuyên sở hữu những sản phẩm có thành phần tự nhiên, Blue Calming Sheet Mask không ngoại lệ khi: 

  • Chiết xuất chính từ rau má: có tác dụng ngăn ngừa các gốc gây hại cho da, kháng khuẩn, chống viêm sưng. Đây cũng là thành phần cải thiện độ ẩm, cung cấp nước với làn da tổn thương. 
  • Baetaine: cấp ẩm tự nhiên bởi trong đó có khả năng hydrat hóa cao ngăn ngừa tình trạng mất nước. Đồng thời sẽ ngăn chặn nếp nhăn sớm và phục hồi da mịn màng. 
  • Allantoin: thành phần tái tạo da và sản sinh tế bào mới làm lành tổn thương tốt. Allantoin tổng hợp được protein và lipid tạo bề mặt da khỏe mạnh.
  • Erythritol giúp làm mát da, ngăn kích ứng. Cộng thêm sợi rayon mềm mại và bột than tre mang đến sự thoải mái, sạch lỗ chân lông. 
  • Tinh chất tràm trà với khả năng diệt khuẩn, hồi phục da tổn thương nhanh chóng, điều trị các loại mụn ẩn, mụn đầu đen. 
  • Chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng, cam thảo,… có tính năng làm dịu da, cấp ẩm, giảm thâm, mụn. Đồng thời làm đều màu da mang lại độ săn chắc, rạng rỡ tạo nên làn da tươi trẻ. 

Kem dưỡng ẩm Klairs Juiced Vitamin E Mask

Juiced Vitamin E Mask là loại kem dưỡng ẩm dạng mặt nạ ngủ vào ban đêm. Tuy nhiên, các nàng vẫn có thể sử dụng ban ngày mà không giảm đi chất lượng. Với công thức độc đáo giúp hấp thụ vitamin E dồi dào giúp da luôn mềm mịn. Sản phẩm Klairs midnight có sự kết hợp từ những thành phần quen thuộc của dòng dưỡng ẩm: 

  • Chiết xuất vitamin E là thành phần chính giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm, chống oxy hóa cao. Vitamin E ngăn chặn tác động của môi trường bên ngoài: tia UV, bụi bẩn, chống viêm… 
  • Niacinamide chống lão hóa, giảm tình trạng da xỉn màu, hỗ trợ tiết dầu thừa trên da. 
  • Adenosine: Sản sinh ra collagen cho cấu trúc da luôn săn chắc. 
  • Glycerin, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate: nuôi dưỡng tinh chất vào sâu trong da. 

Chắc hẳn những thành phần cũng một phần cho bạn hiểu được công dụng là gì rồi đúng không? Mặt nạ Klairs Juiced Vitamin E cấp ẩm vào từng lớp biểu bì duy trì làn da căng bóng. Những nếp nhăn, chân chim, quá trình lão hóa được cải thiện đáng kể qua từng ngày. Các nàng sẽ phải bất ngờ khi những tế bào cũ được thay thế với bề mặt sáng khỏe, mịn màng. 

Kem dưỡng ẩm Klairs midnight phù hợp với mọi loại da. Nhưng hiệu quả sẽ rõ rệt với những làn da khô, bong tróc, da hỗn hợp. 

Lời kết 

Kem dưỡng Klairs midnight đúng như với chất lượng được các nàng đánh giá cao và hài lòng. Sử dụng kem dưỡng ban đêm không chỉ cho bạn một làn da căng mịn, ẩm ướt và còn cải thiện được nhiều tình trạng khác. Làn da sáng mịn, không mụn, săn chắc là đích đến cuối cùng mà thương hiệu mang lại. Hãy đặt mua ngay sản phẩm phù hợp với da của bạn nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!