Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bật mí routine dưỡng trắng cho da mặt từ Buffet Beauty

08 Jun 2023

Một gương mặt trắng sáng luôn là điều mà mọi cô gái ao ước. Thế nhưng làm sao để dưỡng sáng da một cách an toàn, hiệu quả luôn là câu hỏi lớn. Đừng lo lắng! Aemi sẽ bật mí cho bạn một routine dưỡng sáng da mà bạn không thể bỏ lỡ. Bộ 3 sản phẩm từ Beauty Buffet sẽ “đánh thức” làn da bạn trở nên trắng sáng và rạng rỡ.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Trắng Scentio Milk Plus Q10

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Beauty Buffet. Điều này nhờ vào những công dụng thần thánh đến từ “em ấy” như:

  • Nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông.
  • Nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mịn và tươi trẻ.
  • Hỗ trợ nâng tone làn da trắng sáng.
Sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng trắng Scentio Milk Plus Q10 100 ml

Sữa rửa mặt Scentio Milk Plus Q10 cho bạn cảm giác sảng khoái sau mỗi lần dùng.

Sữa rửa mặt Scentio Milk Plus Q10 phù hợp với làn da sạm nám và da không đều màu. Sản phẩm dịu nhẹ và lành tính không gây kích ứng sau mỗi lần sử dụng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm 2-3 lần mỗi ngày để bắt đầu routine dưỡng da bạn nhé! Điểm yêu thích của sản phẩm còn nằm ở khả năng tạo bọt mịn. Lớp bọt mịn vô cùng thân thiện với làn da của bạn. Chúng không làm da bị mất độ ẩm thiết yếu mà hỗ trợ da được cân bằng độ pH.

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Và Trẻ Hóa Da Scentio Milk Plus

Tinh chất Scentio Milk Plus có kết cấu oil-free lỏng nhẹ nên thẩm thấu sâu vào da tức thì. “Em ấy” không gây nhờn rít hay bết dính sau mỗi lần sử dụng. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận làn da vô cùng êm ái và thoải mái khi thoa em ấy lên da. Sản phẩm được kết hợp bởi những thành phần nổi trội trong việc dưỡng sáng và trẻ hóa da như:

  • Co-Enzyme Q10 – hoạt chất “vàng” trong “làng” chống lão hóa. Thành phần này giúp nuôi dưỡng tế bào da được căng mịn và đàn hồi hơn.
  • Protein sữa: Giúp làn da được bật tone trắng sáng. Đồng thời, protein sữa giúp đẩy lùi sạm nám và tàn nhang hữu hiệu.
  • Chiết xuất Natto Gum từ Nhật Bản hỗ trợ cung cấp độ ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da.
BEAUTY BUFFET Serum dưỡng trắng Scentio Milk Plus

Tinh chất Scentio Milk Plus được nhiều cô nàng yêu thích.

Tinh chất dưỡng sáng da đình đám từ Beauty Buffet được nhiều cô nàng săn đón. Đặc biệt, với những cô gái đang tự ti với làn da không đều màu đừng bỏ lỡ siêu phẩm này nhé!

Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Scentio Milk Plus

Sẽ thật thiếu sót trong routine dưỡng sáng da nếu không có kem dưỡng trắng. Kem dưỡng trắng kết hợp cùng tinh chất giúp tăng cường hiệu quả nhanh hơn. Kem dưỡng trắng da Scentio Milk Plus là một trong những sản phẩm được yêu thích từ Beauty Buffet. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm lên đến 30 giờ đồng hồ. Vì thế, bạn không còn phải lo ngại tình trạng da bị khô căng hay bong tróc. Kem dưỡng sáng da Scentio Milk Plus kết hợp 3 thành phần chính: Protein sữa, Elfamoist AC và Co-enzym Q10.

Kem dưỡng trắng và sáng da mặt ngày và đêm Beauty Buffet Scentio Milk Plus

Kem dưỡng trắng Scentio Milk Plus có thể dùng cho ban ngày và ban đêm.

Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở công nghệ Nano-Encapsulation ưu việt từ Beauty Buffet. Nhờ vào công nghệ này, chúng sẽ vận chuyển dưỡng chất đi sâu vào làn da hơn. Từ đó, các hắc sắc tố melanin được làm mờ đi trông thấy. Sản phẩm có thể sử dụng cho ngày và đêm nhờ vào bảng thành phần “đẹp xuất sắc’ như thế!

Cách sử dụng bộ 3 sản phẩm dưỡng trắng da mặt từ Beauty Buffet

Ngoài việc chọn đúng các sản phẩm, thì cách sử dụng sản phẩm cũng là điều rất cần thiết. Bởi khi sử dụng sản phẩm đúng cách sẽ giúp chúng phát huy tác dụng tối đa. Bạn có thể tham khảo các bước skincare cùng bộ 3 dưỡng sáng da từ Beauty Buffet nhé!

  • Bước 1: Làm sạch làn da với sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Trắng Scentio Milk Plus Q10.
  • Bước 2: Thoa tinh Chất Dưỡng Trắng Da Và Trẻ Hóa Da Scentio Milk Plus
  • Bước 3: Khóa ẩm bằng một lớp kem Dưỡng Trắng Da Mặt Scentio Double Milk Triple White.
  • Bước 4: Bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da vào buổi sáng và chiều.

Lời kết

Với bộ 3 hoàn hảo dưỡng sáng da mặt từ Beauty Buffet sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng. Hãy xây dựng routine dưỡng sáng da mặt của bạn từ bây giờ cùng Beauty Buffet bạn nhé!

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook và Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !