Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

5 LOẠI KEM CHỐNG NẮNG NHẤT ĐỊNH PHẢI SỞ HỮU

30 May 2023

Bên cạnh thoa kem chống nắng da mặt, bạn đừng quên bảo vệ làn da cả cơ thể nữa nhé. Tham khảo ngay top các dòng kem chống nắng body hiệu quả để có thể mặc những chiếc bikini sexy khoe trọn đường cong quyến rũ mà không sợ rát người, đen da, hay kích ứng da cho mùa hè sắp tới nhé!

Biore UV Perfect Spay

Đây là loại kem chống nắng body hoá học, có kết cấu mỏng nhẹ, chỉ số SPF 50+, PA+++ có tác dụng trong thời gian dài. Sản phẩm dạng xịt nên rất phù hợp để mang đi du lịch, tham gia hoạt động thể thao ngoài trời.

Loại kem này không phù hợp cho da nhiều mụn, nhạy cảm, chỉ tốt cho da thường.

Sản phẩm có thiết kế dạng xịt vô cùng tiện lợi.

Anessa Perfect UV:

Xịt chống nắng Anessa sử dụng công nghệ Aqua Booster có khả năng chống nước, chống trôi cực hiệu quả tối đa lên đến 80 phút. Phù hợp với những hoạt động ngoài trời hay người tiếp xúc ánh nắng nhiều. Đồng thời, kem còn chứa công thức dưỡng ẩm chuyên sâu là Super Hyaluronic Acid, Collagen từ cá biển sâu, chiết xuất hoa tuyết nhung, chiết xuất nha đam và vitamin E giúp làn da mịn màng, chống oxy hóa…

Sản phẩm được nhiều cô nàng yêu thích.

Kem Chống Nắng Vichy Toàn Thân Dạng Gel

Một trong những sản phẩm chống nắng nổi tiếng của hãng phải kể đến là Vichy Ideal Soleil Ultra-Melting Milk Gel SPF 50 PA+++. Không chỉ có thể sử dụng trên mặt mà sản phẩm còn có thể dùng cho body.

Ngoài khả năng bảo vệ da tốt với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++, kem chống nắng của Vichy còn có các chất dưỡng da, cấp ẩm như: vitamin E, nước khoáng giúp làm dịu da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm có khả năng làm dịu da khá tốt.

Kem chống nắng cho body Neutrogena

Kem chống nắng cho body có chỉ số chống nắng SPF lên đến 70 nên hiệu quả chống nắng toàn thân được đánh giá rất tốt. Hầu như các tia cực tím có hại trong ánh nắng mặt trời không thể tác động đến da. Khả năng chống nước lên đến 80 phút, phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Với thành phần Avobenzone 3% và Homosalate 10% (2 thành phần quan trọng trong kem chống nắng hóa học) bảo vệ làn da tránh khỏi ánh nắng khắc nghiệt. Bảo vệ da khỏi những tổn thương do tia cực tím gây nên như Ung thư da, lão hóa da.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng vô cùng cao.

Xịt chống nắng Alba Botanica

Xịt chống nắng Alba Botanica Hawaiian giúp chống nắng và bảo vệ làn da tối ưu nhất, tránh khỏi những tác nhân ô nhiễm từ môi trường. Với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ cùng thành phần Octocrylene và Homosalate. 2 thành phần quan trọng trong kem chống nắng hóa học, có khả năng hấp thụ tốt tia UVB/ UVA với bước sóng ngắn. Chúng tạo nên lớp màng chống nắng mạnh mẽ, ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ đen sạm, lão hóa da, ung thư da. Bên cạnh đó, còn cung cấp độ ẩm từ thành phần thực vật thiên nhiên như chiết xuất dầu dừa, dầu bơ… giúp dưỡng da sáng mịn.

Sản phẩm không gây nhờn rít cho da.