Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

3 nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng bạn cần biết để kinh doanh thành công

29 May 2023

Mỹ phẩm là một trong những vật phẩm thiết yếu sử dụng hằng ngày cho cả nam và nữ. Hiện nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng tăng cao điều này hứa hẹn một thị trường mỹ phẩm thực sự cạnh tranh. Nếu bạn đang là một nhà kinh doanh và mong muốn tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ chất lượng và uy tín thì nhất định không được bỏ qua bài viết này. Dưới đây là top 3 nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng và giá tốt mà bạn không thể bỏ qua.

Nguồn sỉ mỹ phẩm

Tìm nguồn sỉ mỹ phẩm phù hợp là bước đầu tiên trong kinh doanh

1. Aemi.vn – Nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng và đa dạng

Aemi là một trong những nền tảng cung cấp mỹ phẩm giá tốt và chất lượng hiện nay. Aemi mang đến các loại mỹ phẩm từ hơn 200 thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới.

Ngoài ra, chỉ với 3 triệu đồng bạn đã có thể nhập nguồn hàng từ Aemi. Đây là một con số vô cùng “hạt dẻ” để bạn thử nghiệm với việc kinh doanh mỹ phẩm.

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm đang ồ ạt xuất hiện nhiều mặt hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Nhưng khi đến với Aemi, bạn sẽ được đảm bảo về nguồn gốc sản phẩm bởi đội ngũ Aemi đã kiểm định rất kỹ càng.

Ngoài ra, Aemi còn tận tâm hỗ trợ bạn trong quá trình kinh doanh để nhanh chóng đạt được kết quả kinh như bạn mong đợi. Quy trình nhập hàng online tại Aemi cũng vô cùng đơn giản chỉ với 4 bước. Đây cũng là một trong điểm được đánh giá cao khi nhập sỉ mỹ phẩm tại Aemi.

Aemi - Nền tảng sỉ mỹ phẩm với hơn 1.000+ sản phẩm

Aemi – Nền tảng sỉ mỹ phẩm với hơn 1.000+ sản phẩm

2. Hasaki – Địa điểm cung cấp mỹ phẩm giá sỉ chính hãng

Hasaki là hệ thống phân phối và bán lẻ uy tín tại Việt Nam. Đây là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm trải dài trên khắp cả nước. Tại đây, có hàng loạt các loại mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và đồ dùng cá nhân đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Có hơn 600 thương hiệu khác nhau được tập hợp tại hệ thống Hasaki. 

Hasaki luôn mang lại nhiều chính sách và chế độ ưu đãi dành riêng cho khách sỉ cùng nhiều quà tặng đến từ hãng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một nguồn hàng sỉ mỹ phẩm uy tín thì Hasaki là một sự lựa chọn hợp lý.

Hasaki beauty&spa

Hasaki – chuỗi hệ thống mỹ phẩm nổi tiếng cả nước.

3. Lami – Nguồn sỉ mỹ phẩm online chính hãng

Kho sỉ mỹ phẩm Lami nổi tiếng trong việc cung cấp các loại mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, nước hoa và dụng cụ cá nhân. Các chủ shop khi nhập sỉ tại Lami đều được có những chính sách và mức giá vô cùng ưu đãi. Đặc biệt, khi bạn nhập các sản phẩm tại Lami với số lượng lớn sẽ có mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Ngoài ra, Lami còn hỗ trợ các đại lý những kế hoạch kinh doanh, chiến dịch Marketing và hình thức kinh doanh online. Điều này giúp cho các chủ shop an tâm đẩy được hàng, tạo điều kiện thuận lợi nhất để họ kinh doanh. Các sản phẩm tại Lami rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu dễ dàng cho các chủ shop lựa chọn.

Kho sỉ mỹ phẩm Lami

Lami – đối tác của nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn

Lời kết

Kinh doanh mỹ phẩm đang trở thành “mảnh đất” vô cùng tiềm năng. Nếu như bạn đang có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm chất lượng và giá tốt thì có thể tham khảo những nơi vừa rồi để tìm cho mình một nguồn hàng chất lượng. Chúc bạn sẽ có những thành tựu kinh doanh thật rực rỡ và thành công.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !