Được mến mộ bởi những video có nội dung gần gũi, hài hước và chân thật, Shisuka đang dần khẳng định mình là một KOC đa zi năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: food, travel, beauty,… Với vẻ ngoài xinh xắn cùng giọng nói đáng yêu, cô nàng gây ấn tượng mạnh với các nền tảng mạng xã hội. Hãy cùng Aemi tìm hiểu nhiều hơn về cô nàng Shisuka này bạn nhé!
Shisuka là ai?
Shisuka tên thật là Dương Ngọc Kính – nàng KOC GenZ chính hiệu. Cô đang theo đuổi chuyên ngành Quan hệ công chúng của trường Đại học Văn Lang. Tuy là sinh viên bận rộn với việc học, nhưng Shisuka vẫn quyết tâm theo đuổi công việc là một KOC trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Tiktok. Cô nàng chinh phục cộng đồng người theo dõi của mình bằng những nội dung hài hước, mộc mạc và đầy sự duyên dáng của chính mình. Shishuka đã tự tin mở rộng tệp followers bằng sự am hiểu ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: ăn uống, du lịch hay làm đẹp. Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào thì Shisuka vẫn tự tin chia sẻ những thông tin chuẩn xác và đầy năng lượng đến cho mọi người.
Hành trình truyền cảm hứng của Shisuka
Vượt lên trên gia cảnh khó khăn, Shisuka sinh ra trong tình yêu thương của gia đình. Cô cho biết bất kể sự khó khăn nào cũng sẽ bị đánh bại bởi sự yêu thương, nuôi dưỡng của mẹ cha. Vì thế, mỗi một ngày trôi qua cô luôn cảm thấy tự hào vì được bố mẹ chăm sóc và dạy dỗ. Shisuka bắt đầu công việc là một KOC từ rất sớm, cô mong muốn tự lập và chia sẻ phần kinh tế với gia đình của mình.
Đi qua bao thăng trầm, Shisuka tự cho mình là được “tổ đãi” khi được nhiều nhãn hàng yêu thích. Vì thế, ngày càng có nhiều thương hiệu ngỏ lời mời hợp tác đến mình. Điều này giúp cô có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống, cho việc học của mình và lo lắng cho bố mẹ. Với cô hạnh phúc nhất là khi được kiếm tiền từ chính thực lực của mình và không dựa dẫm bất kỳ ai.
Những thành tích đáng tự hào của Shisuka
Shisuka hoạt động vô cùng mạnh mẽ và tích cực nhất tại nền tảng Tiktok. Bởi cô nhận ra rằng đây chính là “miền đất hứa” cho những hoạt động của các KOC tại Việt Nam. Cô bắt đầu “gia nhập” đường đua Tiktok vào năm 2021. Trải qua 3 năm, cô thu về cho tài khoản Tiktok của mình hơn 105K Followers. Ngoài ra, Shisuka còn nhận được hơn 5,4M lượng thích trên các video của mình. Đây có thể nói là những con số đáng tự hào của một cô sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường.
Cô từng hứa dù trở thành một KOC nhưng sẽ không xao lãng việc học. Với cô tấm bằng đại học vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của mình. Bởi kiến thức sẽ là thứ tạo nên giá trị cũng như đồng hành cùng cô một cách lâu dài nhất.
Hành trình tham gia cộng đồng KOC năng động tại Aemi
Kênh tiktok của Shisuka xoáy mạnh vào nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng trong đó làm đẹp luôn là một trong những nội dung mà cô nàng yêu thích nhất. Vì thế, khi biết về chương trình Aemix, cô nàng đã nhanh chóng đăng ký để trở thành một trong những gương mặt đại diện cho Aemix. Cô đánh giá rất cao về sân chơi này vì mang lại cho các KOC nhiều cơ hội khác nhau như: Được trải nghiệm các loại mỹ phẩm nổi tiếng hoàn toàn miễn phí, tăng sự nhận diện về thương hiệu cá nhân của các KOC cũng như tạo điều kiện để các nhãn hàng lớn biết đến mình nhiều hơn.
Lời kết
Shisuka là hình mẫu cho giới trẻ noi theo bởi cô luôn biết cách dung hòa được sự nổi tiếng và việc học của mình. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn khác nhau của cuộc sống để trở thành một KOC có sức ảnh hưởng lớn. Aemi tin rằng với phong cách dí dỏm cùng sự chuyên nghiệp của mình, Shisuka sẽ còn thành công và tiến xa hơn nữa trong tương lai.