1. Chính sách giao hàng

Aemi giao hàng hóa đến địa chỉ Quý khách hàng yêu cầu trên toàn quốc (*)(**). Thời gian giao hàng trong vòng 3-8 ngày làm việc (chi tiết thời gian giao hàng từng khu vực).

Thời gian giao hàng được tính từ lúc aemi hoàn tất việc xác nhận đơn đặt hàng đến khi Quý khách nhận được hàng.

Trong thời gian diễn ra các chương trình sale/ sự kiện/ hay workshop với số lượng đơn hàng tăng mạnh, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến, kính mong Quý khách thông cảm.

  • (*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà), khu vực hạn chế đi lại (khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực quân sự, biên giới, …).
  • (**) Phạm vi và thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của thời tiết và dịch bệnh, kính mong Quý khách thông cảm. Quý khách vui lòng liên hệ với aemi qua Hotline CSKH để biết chi tiết hơn.

PHÍ VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG

GIAO HÀNG TẬN NHÀ

Aemi sẽ giao Các Sản phẩm cho quý khách theo phương thức giao hàng mà quý khách đã chọn khi đặt hàng.

Trong một số trường hợp, aemi.vn có thể gửi Các Sản Phẩm trong đơn hàng của quý khách do aemi.vn cung cấp thành nhiều kiện hàng. Việc giao hàng sẽ được thực hiện đến địa chỉ giao hàng được chỉ định trong đơn đặt hàng của quý khách. Vui lòng xem chi tiết bên dưới về nơi aemi giao hàng và các hình thức giao hàng khả dụng.

Aemi không thể giao các mặt hàng trong cùng một đơn đặt hàng đến nhiều địa chỉ, mỗi đơn hàng chỉ áp dụng giao nhận tại 1 địa chỉ được Quý khách đăng kí khi lên đơn. Aemi hiện chưa hỗ trợ giao nhiều địa chỉ cho cùng 1 đơn hàng.

Các đơn hàng sẽ được tính phí vận chuyển tùy theo từng Nhà cung cấp (NCC). Quý khách vui lòng kiểm tra khoản phí vận chuyển này ở trang đặt mua Sản phẩm trước khi tiến hành đặt đơn và thanh toán. Vui lòng đảm bảo rằng quý khách hài lòng với phí giao hàng trước khi xác nhận đặt đặt mua Sản phẩm khi thanh toán đơn hàng.

Đơn đặt hàng của quý khách sẽ được giao đến địa chỉ Quý khách đăng kí trong mẫu đơn đặt hàng thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh của bên thứ 3. Aemi khuyến nghị rằng quý khách hoặc người đại diện được chọn có thể nhận hàng và cất giữ sản phẩm ở một nơi an toàn.

Lưu ý:

Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và Người Bán. Tuy nhiên, aemi ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Thứ 7; Chủ nhật; Ngày Lễ):

Trong những trường hợp bất khả kháng phát sinh và hoặc do nguyên nhân khách quan có thể làm chậm quá trình giao hàng như ngày lễ, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát aemi sẽ chủ động thông báo tới Quý Khách.

Khi được giao Các Sản Phẩm, quý khách Vui lòng kí xác nhận “Đã giao nhận hàng”. Đối với đơn hàng Quý khách nhờ kí nhận hộ/ không phải do Người nhận kí tên xác nhận, aemi không chịu trách nhiệm nếu có xảy ra tranh chấp hoặc mất mát liên quan tới đơn hàng này.

Xin lưu ý rằng aemi sẽ không thể giao hàng đến một số địa điểm. Trong những trường hợp này, aemi sẽ thông báo cho quý khách thông qua thông tin liên hệ chi tiết mà quý khách cung cấp cho aemi khi đặt hàng và sắp xếp việc hủy đơn hàng hoặc giao đến một địa chỉ giao hàng khác.

Aemi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc thiếu hụt mặt hàng nào đối với những khách hàng yêu cầu để hàng đã mua ngoài cửa nhà của mình, hoặc khu vực chung sau khi việc giao hàng đã được thực hiện.

Nếu quý khách không thể nhận hàng trong lần giao hoặc nhận hàng đầu tiên, trong vòng 72 giờ, aemi sẽ cố gắng nỗ lực giao hàng lần thứ 2 và lần thứ 3 cho quý khách.

Nếu quý khách yêu cầu giao hàng lại, aemi có quyền tính phí cung cấp dịch vụ.

Quý khách có trách nhiệm thông báo cho aemi ngay khi có bất kỳ thay đổi nào về địa chỉ giao hàng.

Nếu việc giao hàng hoặc nhận hàng bị chậm trễ do quý khách từ chối nhận giao hàng mà không có lý do chính đáng hoặc nếu quý khách không chấp nhận việc giao hoặc nhận Các Sản Phẩm từ bên vận chuyển, thì aemi có thể (mà không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào mà aemi được áp dụng) thực hiện điều sau:

  • Không tiếp tục cung cấp Các Sản Phẩm để giao hoặc nhận hàng và thông báo cho quý khách rằng aemi đang hủy đơn hàng ngay lập tức, trong trường hợp đó, aemi sẽ hoàn lại cho quý khách hoặc công ty phát hành thẻ tín dụng của quý khách nếu có bất kỳ khoản tiền nào đã được thanh toán cho aemi theo đơn đặt hàng sau khi trừ đi phí quản lý hợp lý của aemi (bao gồm cả việc cố gắng giao hàng và sau đó trả lại Các Sản phẩm, và bất kỳ khoản phí lưu kho như đã quy định).

THỜI GIAN GIAO HÀNG

HÀNG GIAO ĐẾNPhí vận chuyểnTHỜI GIAN
Hồ Chí MinhPhụ thuộc vào đơn hàng1-3 ngày
Hà NộiPhụ thuộc vào đơn hàng3-7 ngày
Các tỉnh miền NamPhụ thuộc vào đơn hàng2-5 ngày
Các tỉnh miền TrungPhụ thuộc vào đơn hàng3-7 ngày
Các tỉnh miền BắcPhụ thuộc vào đơn hàng4-8 ngày

2. Chính sách đổi trả

Ngay tại thời điểm nhận hàng, Quý khách vui lòng mở niêm phong kiện hàng, kiểm tra sơ bộ ngoại quan sản phẩm (không xé niêm phong, không mở bao bì sản phẩm và sử dụng thử), kiểm tra Phiếu giao hàng (Shipping Order) bên trong thùng hàng, kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm và ký xác nhận.

Quý khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm tại thời điểm nhận hàng trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bên trong kiện hàng bị rách bao bì, vỡ hỏng.
  • Giao thiếu số lượng, phụ kiện, quà tặng đi kèm.
  • Giao nhầm hàng, nhầm mẫu với đơn đặt.

Khách hàng vui lòng liên hệ ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của aemi.vn tại cskh@aemi.vn để được hỗ trợ.

Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn 1 trong các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả.

Trong vòng 48 giờ (theo xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng, Quý khách được đổi trả nếu sản phẩm thỏa mãn 1 trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, bể vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.
  • Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
  • Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
  • Sản phẩm có lỗi do NCC (Nhà cung cấp).

Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

  • Không có hóa đơn mua hàng.
  • Quá thời hạn xử lý quy định.
  • Hàng đã áp dụng voucher/evoucher.
  • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không phải mua từ bên Aemi.

Quy định nhận đổi trả hàng:

Thời hạn đổi trả: Hàng hóa hư hại do vận chuyển: trong vòng 48 giờ sau khi Người Mua nhận hàng.

Khi đổi trả, Người Mua cần cung cấp các thông tin sau cho aemi:

  • Mã đơn hàng/mã vận đơn và ảnh chụp vận đơn giấy xác nhận đã gửi hàng cho đơn vị vận chuyển.
  • Ảnh chụp tình trạng bao bì kiện hàng khi hàng được giao tới Người Mua.
  • Hình ảnh/video đóng gói kiện hàng chứng minh đã đóng hàng còn nguyên vẹn, đúng quy định về đóng kiện hàng hóa aemi, đồng thời trong nội dung hình ảnh phải thể hiện rõ thời gian đóng gói và mã đơn hàng.
  • Các bằng chứng khác (nếu có).

Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 48 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.

Thời gian xử lý khiếu nại vận chuyển của aemi: Từ 07 – 10 ngày làm việc.

HOÀN TIỀN

Các Sản phẩm trả lại được hoàn tiền sẽ được hoàn lại theo giá mà quý khách đã thanh toán tại thời điểm đặt hàng. Để tránh hiểu nhầm, khoản tiền hoàn lại sẽ không bao gồm chi phí giao hàng (nếu có).

Aemi sẽ hoàn tiền theo từng phương thức thanh toán của khách hàng.

Phương thức thanh toánPhương thức hoàn tiềnThời gian hoàn tiền
Chuyển khoản/thẻ ATMTài khoản ngân hàng30 ngày
Tiền mặt khi giao hàngTài khoản ngân hàng30 ngày

Aemi bảo lưu quyền từ chối bất kỳ việc hoàn trả tiền nào cho Các Sản phẩm đã bị mở hoặc đã sử dụng. Aemi sẽ không chịu trách nhiệm với quý khách về bất kỳ tổn thất, trách nhiệm pháp lý, chi phí, thiệt hại, các khoản phí hoặc chi phí phát sinh trong trường hợp này.

Lưu ý:

  • Thời gian hoàn tiền được tính từ thời điểm Aemi nhận lại được kiện hàng hoàn hàng/ trả hàng của Quý khách.