Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Bộ đôi xịt khoáng La Roche Posay cực đỉnh cho làn da của bạn

04 Oct 2022

Xịt khoáng hiện là sản phẩm chăm sóc làn da vừa lạ, vừa lạ của các tín đồ chăm sóc da. Bởi xịt khoáng có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da và giảm kích ứng hiệu quả. Nhắc đến xịt khoáng, không thể nào không nhắc đến các sản phẩm từ La Roche Posay. Dưới đây là 2 loại xịt khoáng siêu đỉnh từ La Roche Posay mà có thể tham khảo.

 

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water Sensitive Skin:

Đây chính là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu La Roche Posay. Sản phẩm xịt khoáng này phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mong manh và nhạy cảm. Với 3 kích thước khác nhau, người dùng có thể chọn lựa theo đúng nhu cầu của mình. Nói về thành phần của sản phẩm, không thể nào không nhắc đến nước khoáng La Roche-Posay. Thành phần này được sử dụng tại trung tâm trị liệu về khoáng tại Châu Âu. Nơi có hơn 8000 bệnh nhân ghé đến mỗi ngày để trị liệu các vấn đề về mẩn ngứa, kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm có chứa nhiều nguyên tố vi lượng và các khoáng chất thiết yếu cho da. Điều này mang lại khả năng chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da săn chắc và ẩm mịn. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu ghi lại, sản phẩm có chứa thành phần Selenium tự nhiên cực cao. Thành phần này giúp bảo vệ da một cách tối ưu trước các tác nhân gây hại. Bạn có thể “giải khát” cho làn da bằng vài phun xịt khoáng để da được thư giãn.

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water Sensitive Skin an toàn và lành tính

Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc cho làn da dầu mụn:

Serozinc chính là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da dầu nhờn và mụn. Thành phần đặc biệt nhất có mặt trong sản phẩm này đó chính là Kẽm. Kẽm có tác dụng giúp kháng viêm, giảm sưng do mụn trứng cá gây ra. Đặc biệt, kẽm có khả năng chống oxy hóa, giúp đẩy nhanh quá trình tổn thương sau mụn. Các tia xịt khoáng liti giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da. Bạn sẽ quên ngay cảm giác căng tức và sưng tấy do mụn gây ra. Bên cạnh đó, còn có Sodium Chloride giúp kháng khuẩn và hạn chế mụn tái phát. Để mang lại tính an toàn cho người dùng, sản phẩm không chứa cồn và hương liệu. Xịt khoáng La Roche Posay Serozinc có 3 dung tích khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể sử dụng 3-4 lần hằng ngày để giảm bóng dầu và da dễ chịu hơn. Hãy bổ sung sản phẩm vào routine để hạn chế tình trạng mụn trứng cá.

Xịt khoáng La Roche Posay Serozinc “chân ái” cho làn da dầu mụn.

Cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả:

Làm thế nào để sử dụng xịt khoáng hiệu quả? Sử dụng xịt khoáng sao cho đúng cách? Đây chính là thắc mắc của nhiều người. Dưới đây chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những cách sử dụng xịt khoáng cực chuẩn.

Để bình xịt khoáng đối diện với khuôn mặt và cách mặt 20-30cm. Nhắm mắt và xịt quanh mặt theo hình xoắn ốc sao cho phủ đầy gương mặt. Bạn có thể vỗ nhẹ để nước khoáng thẩm thấu sâu vào da. Một cách kháng bạn có thể nước khoáng tự thẩm thấu sâu vào da 2-3 phút.

Xịt khoáng La Roche-Posay sử dụng vô cùng dễ dàng.

Đối tượng nào phù hợp với sản phẩm xịt khoáng?

  • Những tín đồ make up mong muốn sở hữu lớp nền lâu trôi và tươi tắn.
  • Những ai đang skincare trong giai đoạn treatment “nặng đô”
  • Làn da đang bị kích ứng, nhạy cảm và bong tróc.
  • Những ai sở hữu làn da khô và thiếu độ ẩm.
  • Những người sau khi trải qua các biện pháp xâm lấn như lăn kim, peel hay laser.

Lời kết:

Xịt khoáng La Roche-Posay luôn được săn đón bởi khả năng làm dịu da và dưỡng ẩm tốt. Tùy vào tình trạng da bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp cho riêng mình nhé! Hãy bổ sung việc sử dụng xịt khoáng vào chu trình dưỡng da hằng ngày của mình.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!