Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tự học kinh doanh từ 3 nguồn kiến thức cực hữu ích

30 Dec 2022

Kinh doanh được xem là một trong những lĩnh vực chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trên toàn cầu. Kinh tế mỗi năm luôn thay đổi khiến chủ doanh nghiệp cần linh hoạt theo. Vì thế, những kiến thức kinh doanh mới liên tục được ra đời. Điều này sẽ trang bị cho bạn nhiều kiến thức hơn để thích nghi với thị trường trong thời đại 4.0. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn 3 nguồn kiến thức học kinh doanh hữu ích mà bạn không thể bỏ qua.

1. Trang Neilpatel.com/training

Trong giai đoạn truyền thông số lên ngôi, để có thể kinh doanh thành công thì không thể nào thiếu sự góp mặt của Marketing. Có lẽ, cái tên của ông không còn xa lạ trong lĩnh vực Marketing nói chung và truyền thông nói riêng. Neil Patel đã được giới chuyên môn gọi là  ông hoàng làng truyền thông. Ngoài ra, ông còn là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới và còn là người đồng sáng lập của một loạt các công ty phân tích số liệu khách hàng trị giá tỷ đô. Chúng ta có thể kể đến những công ty đình đám như Crazy Egg, Hello Bar và KISSmetrics.

Với mong muốn cung cấp kiến thức cho những người có niềm đam mê về Marketing và muốn tiến sâu hơn trong lĩnh vực này, Neil Patel đã thành lập ra website: Neilpatel.com. Website này cung cấp tất tần tật tất cả các khóa học về Marketing từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể khám phá các khóa học như: SEO, Email Marketing,..

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp muốn học kinh doanh hay marketing có thể tham khảo trang web này.

Digital Marketing Training Neil Patel

Neil patel sở hữu nhiều khóa học hữu ích

2. Sell.amazon.com/learn

Amazon hiện đang là sàn thương mại điện tử nổi tiếng nhất thế giới. Với gần 3 tỷ lượt truy cập mỗi ngày cùng số lượng khách hàng vượt hơn 300 triệu. Đây là một con số đáng mơ ước của bất kỳ trang thương mại điện tử nào. Amazon quả thật là một cơ hội rất lớn khi bạn muốn mở rộng thị trường. Nếu biết cách kinh doanh tại đây, chắc chắn bạn sẽ thu hút không ít khách hàng quốc tế. Các sản phẩm và doanh nghiệp của bạn có thể được biết đến nhiều hơn.

Để giúp nhà bán hàng mở rộng kiến thức hơn, Amazon đã lập ra chương trình “Amazon Seller University”. Trong này bao gồm các khóa học kinh doanh như:

  • Cách bán hàng hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao.
  • Cách tiếp cận lượng khách hàng lớn.
  • Cách chăm sóc lượng người dùng cũ.
AMAZON SELLER UNIVERSITY

Amazone mở ra học viện dành cho các nhà bán học kinh doanh.

3. Academy.aemi.vn

Tương tự như Amazon, Aemi là một nền tảng cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng và đa dạng. Sở hữu hơn 1000 sản phẩm đến từ 200+ thương hiệu nổi tiếng, Aemi đang là cái tên được nhiều nhà kinh doanh mỹ phẩm lựa chọn và tin dùng.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng hàng hóa, Aemi còn có chính sách mua hàng phù hợp với những tiểu thương nhỏ lẻ và không có nguồn vốn lớn.

Với châm ngôn “Đồng hành cùng chủ shop đạt mục tiêu kinh doanh dài hạn”, Aemi đã lập ra website Academy.aemi.vn. Tại trang web này Aemi vừa cung cấp những khóa học kinh doanh vừa củng cố kiến thức mỹ phẩm. Điều này giúp người bán hàng dễ dàng tiếp cận khách hàng và nhanh chóng đạt được kết quả kinh doanh như mong đợi. Hàng tháng, Aemi còn tổ chức các Workshop và sự kiện miễn phí. Các chương trình này được dẫn dắt bởi nhiều chuyên gia nổi tiếng trong thị trường mỹ phẩm.

Học viện Aemi

Học viện Aemi vô cùng tiềm năng cho các chủ shop mỹ phẩm

Hiện tại Aemi đang tổ chức Workshop đào tạo chuyên sâu “Kinh Doanh Mỹ Phẩm Với Vốn Ít”. Workshop này kết hợp với Diễn giả Thiều Nhật Anh. Đây là chuyên gia kinh doanh với hơn 7 năm kinh nghiệm thực chiến. Workshop này sẽ giúp các nhà bán hàng nắm rõ được những bí kíp kinh doanh thành công với nguồn vốn hạn hẹp.

Tham gia ngay tại: https://academy.aemi.vn/

Lời kết

Với 3 nguồn kiến thức kinh doanh trên hy vọng bạn sẽ cập nhật cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên tục trang bị những kiến thức kinh doanh mới bạn nhé! Điều này giúp bạn linh động hơn, đang dạng hơn trước sự biến hóa của thị trường. Chúc doanh nghiệp của bạn gặp nhiều thuận lợi và thành công.