Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Trọn bộ serum isntree từ A-Z mà bạn nên tham khảo

25 May 2023

Isntree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi – nơi mà làn da chị em phụ nữ đẹp mịn màng và căng bóng. Thương hiệu này gây tiếng vang bởi sự chọn lọc các thành phần an toàn và lành tính cho da, đặc biệt sản phẩm serum Isntree đang được đông đảo tín đồ skincare thay nhau “chọn mặt gửi vàng”. Ngay tại bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu và khám phá bộ sưu tập serum đến từ nhà Isntree bạn nhé!

Best Cleansing Oil - Isntree - Save More with Stylevana

Serum là gì?

Thời đại làm đẹp ngày càng phát triển, mang lại cho bạn nhiều sản phẩm skincare khác nhau. Tuy không mới, nhưng serum đã và đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Serum được gọi với một cái tên khác đó chính là tinh chất. Kết cấu của serum thường ở dạng lỏng hoặc sệt. Khi thoa serum, “em ấy” có một ưu điểm là dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da và mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da của bạn. Vì thế, các hoạt chất dễ dàng len lỏi và tế bào da và phát huy công dụng của mình. Thông thường serum được tồn tại ở hai dạng rất phổ biến đó là gốc dầu và gốc nước.

Serum được sử dụng sau bước nước hoa hồng và trước bước dùng kem dưỡng.

Các sản phẩm serum Isntree nổi bật

Serum cấp nước Isntree Hyaluronic Acid Water

Với thiết kế màu xanh dương sang trọng và tinh tế dễ dàng thu hút bạn ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Bên cạnh “vẻ ngoài sanh chảnh”, Serum Isntree Hyaluronic Acid Water còn sở hữu 8 loại Hyaluronic Acid có kích thước khác nhau đi sâu vào tầng da của bạn để cung cấp nước. HA sẽ giúp ngăn chặn tình trạng da khô sần, bong tróc và thiếu ẩm.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung chiết xuất xương rồng giúp da được giữ nước mạnh mẽ. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi Vitamin B5 và Betain giúp hồi phục làn da nhanh chóng. Các tế bào da được khỏe mạnh và tăng cường tính đàn hồi cho da hơn. Chỉ số kích ứng gần như bằng 0, chính vì thế, đây đích thực là “chân ái” cho làn da nhạy cảm và làn da dễ bị kích ứng. 

SERUM CẤP NƯỚC CHO DA ISNTREE HYALURONIC ACID WATER ESSENCE 50ML CHÍNH HÃNG - Dưỡng da & Serum

Serum Isntree Hyaluronic Acid Water cấp ẩm cho da mạnh mẽ

Serum chiết xuất trà xanh Isntree Green Tea Fresh

Đây là một trong những loại serum chống lão hóa và trẻ hóa da mạnh mẽ từ Isntree. Sản phẩm chứa 77% trà xanh từ đảo Jeju – Được đánh giá là thành phần chứa nhiều acid amin giúp da được tươi tỉnh và căng bóng. Các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn hay da chảy xệ cũng được cải thiện.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa EGCG – một chất chống oxy mạnh mẽ, giúp làm dịu da và giúp da được khỏe mạnh hơn từ bên trong. Với kết cấu lỏng nhẹ, sản phẩm sẽ dễ thấm sâu vào làn da của bạn, từ đó mang lại cho bạn làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. 

Serum trà xanh nuôi dưỡng da ISNTREE Green Tea Fresh Serum | Shopee Việt Nam

Serum chiết xuất trà xanh Isntree cho làn da mịn màng và căng bóng

Serum Isntree TW-Real Bifida Ampoule dưỡng sáng da

Là một trong những sản phẩm dưỡng trắng làn da đình đám từ Isntree. Sản phẩm giúp đẩy lùi thâm, nám, trả lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ nhờ vào:

  • 88% Bifida Ferment Lysate lên men giàu Protein và Vitamin được nghiên cứu làm mờ các sắc tố melanin. Các vết nám, sạm được làm mờ đi nhanh chóng.
  • 3 loại Peptide (Lactobacillus/Chiết xuất lên men bí ngô, Chiết xuất lên men Lactobacillus/Đậu nành, và Dịch lọc lên men gạo) giúp làn da được khỏe mạnh và săn chắc. Ngoài ra, 3 loại peptide còn giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da.
  • Niacinamide giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp da được ẩm mịn hơn trông thấy.
Tinh Chất Serum Isntree TW-Real Bifida Ampoule 50ml | Shopee Việt Nam

Serum Isntree TW-Real Bifida sở hữu thành phần dưỡng sáng da lành tính.

NHẬP SERUM ISNTREE CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Lời kết

Vừa rồi là “tất tần tật” thông tin về serum Isntree vô cùng chất lượng cho làn da của bạn. Tùy theo tình trạng làn da, bạn có thể chọn lựa một serum Isntree phù hợp với mình. Chúc làn da của bạn luôn tươi trẻ và căng bóng như những cô gái Hàn Quốc. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !