Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top những sản phẩm có chứa BHA Paula’s Choice đỉnh nhất

28 Dec 2022

Việc sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần BHA đang được nhiều bạn trẻ ưa thích. BHA có khả năng lấy sạch bụi bẩn nằm sâu trong da. Thành phần này còn thu nhỏ lỗ chân lông và đánh bay nỗi lo về mụn. BHA của Paula’s Choice luôn được các bác sĩ da liễu cũng như các beauty blogger đánh giá cao. Cùng lý giải nhé!

 

Dung Dịch Tẩy Da Chết 2% BHA Paula’s Choice

Là một trong những sản phẩm BHA không thể nào không nhắc đến của Paula’s Choice. Em này nổi tiếng với công thức dịu nhẹ và lành tính cùng kết cấu dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong da. Ngoài 2% BHA, sản phẩm còn bổ sung chiết xuất trà xanh giúp làm sạch da nhanh chóng. Hơn nữa, em này còn loại bỏ các tế bào sừng, cải thiện tình trạng mụn ẩn và mụn đầu đen trả lại cho bạn làn da mịn màng.

 

BHA 2% Paula’s Choice giúp loại bỏ tế bào chết nhanh chóng

Tẩy da chết dịu nhẹ cho ca nhạy cảm Calm Redness Relief 1% BHA

Nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm và yếu đỏ thì sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ cho da nhạy cảm Calm Redness Relief chính là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài nồng độ 1% BHA thì “em ấy” còn kết hợp Chiết xuất Yến Mạch, Cam Thảo, Allantoin giúp làm dịu da nhanh chóng. Ngoài ra, Glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da hạn chế tình trạng khô sần và bong tróc.

 

BHA 1% Paula's Choice dịu nhẹ cho làn da mới bắt đầu

1% BHA dạng lotion nhẹ dịu phù hợp với da mới bắt đầu treatment

Kem dưỡng thể Paula’s Choice 2% BHA

Là một sản phẩm treatment cho body đình đám dành cho các vấn đề trên cơ thể mà bạn đang gặp phải như: Viêm nang lông, da bị thô ráp,… Sản phẩm lấy đi các tế bào chết tồn đọng sâu trong làn da. Em này cải thiện bề mặt da trở nên trơn láng và mịn màng, đồng thời duy trì làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

 

Kem dưỡng thể BHA 2% Paula's Choice

Khắc phục tình trạng viêm nang lông bằng 2% BHA Weightless Body

Dung dịch tẩy tế bào chết Paula’s Choice Resist Daily Pore-refining 2% BHA

Sản phẩm không chỉ thích hợp với làn da nhờn mụn mà còn có khả năng trẻ hóa làn da. Với Peptides, em này là vũ khí chống lão hóa hữu hiệu. Kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu sâu vào da cũng là một điểm cộng dành cho sản phẩm. 

Tinh chất loại bỏ tế bào chế BHA 2% Paula's Choice

Daily Pore-Refining 2% BHA phù hợp với da dầu và hỗn hợp

Lời kết

Chăm da khỏe mạnh và khoa học luôn được nhiều các tín đồ skincare lựa chọn. Đừng quên đăng ký tài khoản tại Aemi.vn để cập nhận nhiều thông tin hữu ích về skincare bạn nhé!