Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top những công cụ thiết kế miễn phí mà chủ shop không thể bỏ qua

30 Dec 2022

Để thu hút khách hàng, shop của bạn cần sở hữu một diện mạo bắt mắt và chỉn chu. Hiện nay nhiều chủ shop vẫn đang loay hoay tìm kiếm những công cụ thiết kế phù hợp. Ngay tại bài viết này, Aemi sẽ giới thiệu cho bạn những công cụ thiết kế vừa đẹp vừa miễn phí. Đây sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp thương hiệu của bạn chạm đến trái tim của nhiều khách hàng hơn. Bắt đầu thôi. 

1. Ứng dụng thiết kế Canva

Canva được xem là một trong những công cụ thiết kế miễn phí đang được yêu thích hiện nay. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể cho ra đời những sản phẩm mà bạn yêu thích. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia Cộng đồng những người sử dụng Canva trên mạng xã hội và học hỏi từ họ. 

Canva cung cấp cho bạn hơn 600 mẫu thiết kế có sẵn, bạn chỉ cần soạn nội dung và căn chỉnh phù hợp là xong. Với hàng trăm font chữ khác nhau, hàng nghìn khung thiết kế miễn phí, Canva chính là một trong những công cụ vừa free vừa đẹp mà các chủ shop không thể bỏ lỡ.

Bạn cũng có thể tạo dựng những video clip hay các ấn phẩm về logo hay card visit cho shop mình. Để sử dụng Canva bạn có thể sử dụng tại ứng dụng điện thoại hoặc trang website trực tuyến. Điều này vô cùng tiện lợi dành cho các chủ shop. 

Canva - Công cụ thiết kế toàn năng

Thiết kế mọi thứ dễ dàng với Canva

2. Paint.net

Nếu như bạn đã biết Paint trên ứng dụng của máy tính thì Paint.net là một trang web nâng cao của ứng dụng này. Tại đây, bạn có thể chỉnh sửa ảnh với nhiều công cụ khác nhau. Ngoài ra, Paint.net còn giúp bạn hiệu chỉnh các đường cong, độ sáng và độ ấm của hình ảnh.

Paint.net cho phép bạn phối cảnh giả để tăng thêm phần hấp dẫn của tác phẩm bạn. Nếu như bạn muốn chỉnh sửa cũng như thiết kế ảnh thì Paint.net cũng là 1 ứng dụng đáng để bạn tham khảo. 

Công cụ thiết kế Paint.NET

Paint.net cho phép người dùng chỉnh sửa và thiết kế miễn phí

3. Easil

Một công cụ thiết kế khác bạn không thể bỏ qua là Easil. Tuy mới, nhưng Easil được đánh giá cao bởi những tiện ích mà chúng mang lại cho người dùng.

Easil cho bạn những khung mẫu có sẵn và thấu hiểu những chủ đề mà bạn đang tìm kiếm. Với Easil bạn có thể thỏa sức sáng tạo các ấn phẩm như posters, banners, .gif và video theo nhu cầu của bạn. Mỗi ấn phẩm đề có những khung mẫu và những gợi ý thật hữu ích cho chủ shop.

Easil là công cụ thiết kế hữu ích

Easil sở hữu nhiều khung mẫu đẹp mắt

4. Crello

Crello chính là công cụ thiết kế tập trung vào mạng xã hội. Chúng có những định dạng và kích thước khác nhau khi đăng tải trên mạng xã hội. Vì thế, nếu như chủ shop đang kinh doanh online với facebook hay instagram thì nhất định không được bỏ lỡ Crello.

Một trong những tính năng cực đặc biệt từ Crello đó là công cụ Animation Maker. Với công cụ này người dùng có thể tạo và chia sẻ các clip hoạt hình bằng những khung mẫu có sẵn.

Crello là công cụ thiết kế giúp tạo visual content chuẩn studio

Crello giúp tạo visual content chuẩn studio với công cụ thiết kế có sẵn

5. PicMonkey

PicMonkey là một trong những công cụ thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh thông dụng. Tại đây, PicMonkey cung cấp cho bạn 100 font chữ và 200 texture khác nhau. Những ý tưởng về thiết kế của bạn đã có PicMonkey hỗ trợ cho bạn. Việc của bạn đó chính là soạn thảo nội dung và cách lựa chọn các tiểu tiết cho tác phẩm của mình.

PicMonkey cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí trong 7 ngày đầu. Sau đó, bạn phải đóng một khoảng phí nhỏ để trải nghiệm tại PicMonkey. 

Công cụ thiết kế trả phí Picmonkey

PicMonkey được xem công cụ thiết kế được yêu thích bởi nhiều người

Lời kết

Vừa rồi là những công cụ thiết kế cực tiện ích mà các chủ shop không thể nào bỏ qua. Chúng vừa tiết kiệm thời gian, nhân lực và cả chi phí của bạn nữa. Hãy thử ngay để “khoác chiếc áo mới” cho shop của bạn nhé! Chúc shop của bạn thật thu hút và đắt khách. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !