Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Các sản phẩm phục hồi B5 từ La Roche-Posay nên có!

25 Oct 2022

Phục hồi da chính là bước giúp da khỏe hơn, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Bên cạnh đó, việc phục hồi da còn giúp làn da trở nên khỏe mạnh và săn chắc. Nếu như bạn đang phân vân đâu là sản phẩm phục hồi da phù hợp với mình. Thì bạn có thể tham khảo ngay các sản phẩm phục hồi da B5 La-Roche Posay bạn nhé!

Kem dưỡng phục hồi da B5 Cicaplast Baume:

Là một trong những sản phẩm phục hồi da hiệu quả có thể dùng được cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể sử dụng 2-3 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối mà không lo kích ứng. Tuy nhiên, chất kem hơi bí và dày, làn da dầu nhờn nên cân nhắc. Điểm mạnh của sản phẩm nằm ở bảng thành phần chất lượng như:

  • 5% Vitamin B5: giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, khôi phục những thương tổn của da.
  • Madecassoside: thành phần độc quyền của La Roche-Posay có công dụng phục hồi và dưỡng ẩm.
  • Phức hợp đồng, kẽm và mangan: Mang lại khả năng kháng khuẩn, làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng.

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng phục hồi những thương tổn của da sau peel, laser. Từ đó, giúp da được khỏe mạnh và đàn hồi hơn trông thấy. Hơn hết, với những ai sống ở nơi có thời tiết hanh khô thì cũng có thể sử dụng. Bởi sản phẩm giúp dưỡng ẩm, ngăn chặn tình trạng bong tróc hay khô sần.

Tinh chất phục hồi da B5 La Roche-Posay Cicaplast Ultra Repair.

Là một trong những sản phẩm phục hồi da mới nhất từ dòng B5 của hãng. Sản phẩm được kiểm nghiệm vô cùng gắt gao để đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Sản phẩm không chứa paraben, chất bảo quản, sulfate và chất tạo màu. Tinh chất phục hồi da B5 Ultra Repair tăng cường hàm lượng Vitamin B5 lên đến 10%. Chất serum trong suốt tệp vào da nhanh chóng, không gây bết rít hay khó chịu.

Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp giữa 2 thành phần APF và HEPES. Bộ đôi này giúp thúc đẩy quá trình làm lành da, củng cố hàng rào bảo vệ làn da. Sau bước sử dụng tinh chất B5 Ultra Repair, bạn có thể thoa thêm một lớp kem khóa ẩm. Sản phẩm được chuyên gia da liễu khuyên dùng với các trường hợp sau:

  • Những người sở hữu làn da khô căng, bong tróc.
  • Người cùng phục hồi làn da sau các thủ thuật xâm lấn da.
  • Người cần phục hồi da sau quá trình điều trị mụn.
  • Người muốn sở hữu làn da khỏe mạnh và săn chắc.

Gel dưỡng phục hồi da La Roche-Posay B5 Cicaplast:

Nếu như 2 sản phẩm phục hồi da B5 trên ở dạng kem và serum thì đây là sản phẩm ở dạng gel. Với chất gel trong suốt có chứa silicone mang lại khả năng dưỡng ẩm tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm vô cùng thích hợp với những ai đang sở hữu làn da dầu nhờn sợ bết rít. Gel phục hồi da B5 được kết hợp bởi các thành phần thân thiện như Vitamin B5 và đồng, kẽm, magie, mangan.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần madecassoside giúp trả lại làn da săn chắc. Bạn chỉ cần sử dụng 2 lần sáng và tối trên vùng da bị tổn thương. Chỉ sau 2 tuần bạn có thể cảm nhận làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn trông thấy. 

Lời kết:

Các sản phẩm B5 La Roche-Posay chính là “chân ái” nhiều tình trạng da khác nhau. Nếu như bạn đang treatment, peel hay laser thì sử dụng B5 là hợp lý. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da mình.

Để cập nhật thêm nhiều thông tin hot hit, truy cập ngay: aemi.vn