Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 5 xịt khoáng cấp ẩm thần tốc trong mọi thời điểm

21 Jan 2023

Tuy là một món đồ skincare khá mới nhưng xịt khoáng luôn nằm trong túi xách của mọi cô gái, bởi sản phẩm này đem đến nhiều công dụng cho làn da cũng như bạn có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang lăn tăn chọn lựa chọn loại xịt khoáng nào phù hợp cho da, bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. 

Công dụng chính

Xịt khoáng được nhiều người đánh giá là “vị cứu tinh” quanh năm cho da mặt bởi các công dụng tuyệt vời sau:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết: Giúp da bổ sung độ ẩm nhẹ từ 10-12% mà không làm nhờn rít hoặc bết dính, đem lại cảm giác sảng khoái và thư giãn sau mỗi lần sử dụng.
  • Làm dịu da: Đóng vai trò như một chất làm dịu da, giúp da giảm bớt nhiệt độ và dễ chịu hơn. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong nhiều giờ đồng hồ, làn da trở nên mất nước, khô và bỏng rát thì hãy dùng xịt khoáng để làm dịu mát làn da.
  • Giữ lớp trang điểm lâu trôi: Giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi và bền màu hơn. Vì vậy, trong quá trình trang điểm thì việc sử dụng xịt khoáng là bước cuối cùng giúp định hình lớp trang điểm, bảo vệ chúng khỏi ảnh hưởng của môi trường xung quanh.
Xịt khoáng giúp giữ lớp trang điểm hiệu quả

Xịt khoáng giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi, giúp các nàng vui chơi thỏa thích

Những loại xịt khoáng tốt nhất cho làn da của bạn

1. Vichy Eau Thermal – Làn sương thanh khiết cho làn da

Nhắc đến xịt khoáng bạn không thể nào bỏ lỡ thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ Pháp – Vichy. Sản phẩm chứa 15 nguồn khoáng chất độc đáo khác nhau gồm sắt, Potassium, canxi , manganese, silicon,.. Những khoáng chất này có tác dụng kháng viêm cho da vô cùng hữu hiệu. Vì thế, các nốt mụn sưng viêm hay làn da đang kích ứng thì “em ấy” có khả năng làm dịu rất tốt. 

Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi 34 thí nghiệm trên hơn 600 người thuộc mọi loại da và được kết luận là vô cùng an toàn và lành tính cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm còn có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại của môi trường.

Không có mô tả ảnh.

Xịt khoáng Vichy mang đến làn sương thanh khiết cho làn da.

2. La Roche-Posay Thermal Spring Water – Giải pháp bảo vệ làn da nhạy cảm 

Xịt khoáng La Roche-Posay là sản phẩm chuyên biệt cho làn da mong manh, nhạy cảm cho đến da rất nhạy cảm. Với tia phun sương mỏng mịn cùng vòi lực mạnh, bạn có thể thư giãn cực đã trong mỗi lần dùng. Chỉ cần 2-3 pumps thì lớp sương tinh khiết đã bao phủ toàn bộ gương mặt của bạn.

Sản phẩm chứa nhiều nguyên tố vi lượng khác nhau giúp bảo vệ và làm dịu da vô cùng hữu hiệu. Ngoài ra, điểm đặc biệt của loại xịt khoáng này đó chính là sở hữu chất chống oxy hóa Selen. Thành phần này mau chóng len lỏi vào tế bào da giúp làm mềm da và giảm kích ứng làn da.

Xịt khoáng La Roche-Posay giải pháp bảo vệ làn da mạnh mẽ.

Xịt khoáng La Roche-Posay giải pháp bảo vệ làn da mạnh mẽ.

3. Evoluderm Eau Pure Atomisuer – Sản phẩm quốc dân với giá hạt dẻ

Xịt khoáng Evoluderm với giá thành “hạt dẻ” là sản phẩm mà bạn có thể dễ dàng đầu tư trong routine của mình. Lực phun mạnh chính là điểm cộng dành cho sản phẩm này.

Sản phẩm với thành phần chính là nước khoáng tinh khiết vì thế vô cùng thân thiện với làn da bạn. Làn da của bạn không chỉ được bổ sung độ ẩm mà bạn còn được đánh thức sự tỉnh táo trong lần xịt đầu tiên. 

Xịt khoáng Evoluderm được nhiều người ưa chuộng vì giá rẻ.

Xịt khoáng Evoluderm được nhiều người ưa chuộng vì giá rẻ.

4. Eucerin Hyaluron Mist Spray – Phá vỡ chuẩn xịt khoáng thông thường 

Bạn sở hữu loại da khô hay có xu hướng khô căng hay bong tróc trong mùa hanh khô? Đừng lo, xịt khoáng từ thương hiệu Eucerin sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề “khó nhằn” này. 

Được xem là sản phẩm xịt khoáng đột phá trong ngành làm đẹp, bởi sản phẩm có khả năng cấp ẩm sâu cho da một cách vượt trội nhất. Từ đó, làn da của bạn được mềm mịn và hạn chế xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng “em ấy” sau lớp make up để giữ chúng lâu trôi hơn. Bảng thành phần siêu đẹp của sản phẩm cũng là điểm nhấn chính giúp “em này” nổi trội hơn những dòng xịt khoáng thông thường:

  • Công thức chứa Hyaluronic Acid dài và ngắn giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da.
  • Vitamin B5 giúp hỗ trợ tái tạo tế bào da, giúp làn da được khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Xịt khoáng Eucerin mang đến độ ẩm dồi dào cho làn da

Xịt khoáng Eucerin mang đến độ ẩm dồi dào cho làn da

5. Eveline Dr Her Paris – “người bạn thân” cho mọi cô nàng ưa make up

Nếu bạn là một tín đồ make up thì chắc chắn phải sở hữu sản phẩm xịt khoáng đến từ nhà Eveline. Sản phẩm phủ đều trên da giúp tạo lớp màng vô hình giữ lớp make up hiệu quả. Điều này giúp bạn sở hữu lớp make up bền đẹp, không xuống tone hay bị mốc da.

Với công nghệ đầu xịt Nano giúp cấp ẩm trực tiếp cho làn da, bạn sẽ cảm thấy mát lạnh và sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp “cứu cánh” làn da của bạn mỗi khi đi ra trời nắng nóng.

Xịt khoáng Dr HER Paris 400ML

Xịt khoáng Eveline cấp ẩm trực tiếp cho làn da

Lời kết

Với 5 loại xịt khoáng tuyệt vời cho làn da được kể trên, Aemi hy vọng bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp cho làn da mình. Hãy thêm xịt khoáng trong routine chăm sóc da của bạn từ bây giờ nhé! Chúc bạn sở hữu làn da khỏe đẹp và thu hút!