Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm Úc đình đám nhất hiện nay

31 May 2023

Mỹ phẩm Úc đang dần khẳng định chất lượng bằng những thương hiệu mỹ phẩm uy tín cho tín đồ yêu da khắp thế giới. Vậy đâu chính là thương hiệu Úc dành cho bạn? Cùng Aemi khám phá 5 thương hiệu mỹ phẩm đình đám nhất hiện nay đến từ đất nước Úc xinh đẹp bạn nhé!

Các thương hiệu mỹ phẩm Úc gây tiếng vang tại thị trường Việt Nam

1. Kora Organics – Mỹ phẩm organic cao cấp từ Úc

Kora Organics được trình làng vào năm 2009 tại Úc. Đây chính là thương hiệu của cựu “thiên thần đồ lót” của Victoria’s Secret – Miranda Kerr. Nàng muốn chia sẻ phong cách sống phóng và tự tin đến mọi người thông qua các sản phẩm từ Kora Organics. Nàng đã sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhất có nguồn gốc organic. Các sản phẩm từ thương hiệu này đều thuần chay, không dùng hương liệu và chất tạo màu.

Những sản phẩm của thương hiệu Kora Organics đang được ưa chuộng thời điểm hiện tại:

  • Dầu dưỡng Kora Organics Noni Face Glow Oil chứa nhiều tinh dầu trái nhàu, dầu hoa hồng và dầu lựu giàu vitamin C. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da và giúp da sáng mịn hơn.
  • Mặt nạ nghệ hỗ trợ làm sáng da và tẩy da chết Kora Organics: Sản phẩm có thành phần nghệ và hạt tầm xuân giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Điểm đặc biệt của “em ấy” là mang lại cảm giác mát lạnh trong mỗi lần dùng.

Kora Organics – mỹ phẩm hữu cơ cao cấp tại Úc.

2. Skin O2 – Thương hiệu mỹ phẩm Úc được các spa ưa chuộng

Skin O2 là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Úc và được ra đời vào năm 2007. Theo E! News USA, Skin O2 được nhiều siêu sao Hollywood tin dùng như: Victoria Beckham, Paris Hilton,… Thương hiệu này được thành lập bởi tiến sĩ da liễu với 30 năm kinh nghiệm. Mỗi một sản phẩm ra mắt được ông nghiên cứu và sáng tạo vô cùng công phu.

Ngoài ra, chúng còn được trải qua quá trình sản xuất khắt khe để mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Skin O2 đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn,…

Các sản phẩm từ Skin O2 đều không chứa các chất độc hại cho làn da cũng như sức khỏe. Vì thế, ngay cả mẹ bầu và phụ nữ cho con bú hoàn toàn có thể dùng được. Dòng sản phẩm từ thương hiệu này đều “nói không” với việc thử nghiệm trên động vật. Đây chính là định hướng thuộc phân khúc mỹ phẩm thuần chay trên thị trường.

SkinO2 thân thiện với làn da người dùng

Những sản phẩm của thương hiệu Skin O2 đang được ưa chuộng thời điểm hiện tại:

  • Nước hoa hồng cấp ẩm dạng xịt Skin O2: Với thiết kế vòi xịt vừa thông minh vừa tiện dùng. Bạn sẽ đắm chìm trong lớp sương nước hoa hồng ngay lập tứng. Làn da vừa sảng khoái mà còn được cung cấp đủ độ ẩm cho da. Bước này tạo “bước đệm” hoàn hảo cho da tiếp nhận các dưỡng chất tiếp theo.
  • Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Filler Skin O2: Sản phẩm kết hợp tổ hợp collagen, vitamin A, C, E và các loại Peptide giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe. Ngoài ra, sản phẩm giúp hạn chế tình trạng chống lão hóa, duy trì vẻ căng mướt cho da.

3. MKII – Sự lựa chọn cho làn da trẻ hóa và sáng mịn

MKII là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn G&M Cosmetics. Thương hiệu này được ra đời vào năm 1996 tại Úc. Hơn 25 năm phát triển, MKII đã đổ bộ khắp năm châu trên thế giới. Các sản phẩm từ MKII đều không chứa Paraben, dầu khoáng mang đến sự lành tính cho người dùng.

Những sản phẩm của thương hiệu MKII đang được ưa chuộng thời điểm hiện tại:

  • Kem dưỡng chăm sóc và phục hồi da Vitamin E: “Em ấy” bổ sung độ ẩm chuyên sâu cho da mà không gây nhờn rít. Sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại và hạn chế quá trình lão hóa da. Ngoài thành phần chính là Vitamin E và dầu hoa hướng dương, hạnh nhân giúp làm dịu da nhanh chóng.
  • Kem dưỡng da từ tinh chất bơ: Bơ chứa rất nhiều vitamin A, E, D giúp cấp ẩm và chống lão hóa da. Chất kem mềm mại thấm nhanh chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. Tình trạng da thô ráp hay sần sùi sẽ được cấp ẩm tối đa ngay lần đầu sử dụng.

MKII – thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tại Úc.

4. Alpha-H – Thương hiệu mỹ phẩm hơn 20 năm tuổi

Đây là một trong những thương hiệu chăm sóc da lâu đời tại Úc. Alpha-H dần trở thành cái tên dẫn đầu thị trường với các sản phẩm skincare hiệu quả cao.

Những sản phẩm của thương hiệu Alpha-H đang được ưa chuộng thời điểm hiện tại:

  • Tẩy tế bào chết hóa học Alpha-H Liquid Gold: Sản phẩm dẫn đầu trào lưu tẩy da chết hóa học bằng các loại axit. Và AHA nồng độ 5% chính là thành phần mà Alpha-H lựa chọn. Sản phẩm giúp lấy đi các tế bào chết tồn đọng sâu trong da. Đồng thời, “em ấy” trả lại cho bạn làn da sáng mịn và đều màu.
  • Serum Alpha-H Vitamin: Sản phẩm kết hợp 3 loại Vitamin chính cho da: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E. Sự kết hợp 3 loại Vitamin này được xem là vị cứu tinh cho làn da xỉn màu và kém sức sống. Chỉ tốn 10 giây, kết cấu sóng sánh của em ấy sẽ thấm sâu vào làn da của bạn.

Thương hiệu Alpha-H cao cấp từ Úc.

5. Kakadu Plum – Công thức độc quyền từ mận Kakadu

Kakadu Plum là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp thuần chay. Đây là một trong những thương hiệu nổi bật từ tập đoàn G&M Cosmetics. Thương hiệu sở hữu công thức độc quyền từ Mận Kakadu giúp da trẻ hóa và sáng mịn như được hồi sinh.

Mỹ phẩm Kakadu Plum thuộc tập đoàn G&M Cosmetics danh tiếng.

Những sản phẩm của thương hiệu Kakadu Plum đang được ưa chuộng thời điểm hiện tại:

  • Kem Dưỡng Săn Chắc Da Mặt & Cổ Kakadu Plum: Sản phẩm giúp tăng sinh collagen và elastin làm săn chắc da mặt và cả da cổ. Với bộ 3: HA + Vitamin C + Allatonin giúp da đủ ẩm và tăng cường vẻ đẹp làn da trắng sáng. Tình trạng da sạm nám và thiếu sức sống cũng được cải thiện đáng kể.
  • Sữa Rửa Mặt Kakadu Plum: Đây chính là loại sữa rửa mặt “chân ái” cho da thường đến da khô. Với khả năng tạo bọt mịn, sau mỗi lần sử dụng làn da bạn được sạch sâu mà không gây khô rát da. Sản phẩm chứa AHA, Vitamin C và Glycerin làn da bạn được “đánh thức” rạng rỡ.

Lời kết

Vừa rồi là 5 thương hiệu mỹ phẩm Úc cực tốt đang được nhiều chị em đánh giá cao khi sử dụng. Kora Organics, Skin O2, MKII, KAKADU PLUM, Alpha – H là những thương hiệu đang chờ đón bạn trải nghiệm cho làn da của mình. Hy vọng với bài viết này từ Aemi sẽ giúp ích cho các bạn khi chọn lựa các sản phẩm phù hợp.

Aemi là địa chỉ cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, các sản phẩm từ Aemi đã được kiểm định chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng 100%. Sản phẩm tại Aemi đều là nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín. Vì vậy giá của các sản phẩm sẽ là giá tốt nhất trên thị trường