Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 5 loại kem chống nắng lí tưởng dành cho da dầu mụn.

11 Dec 2022

Việc sử dụng kem chống nắng được xem là bước không thể thiếu cho làn da của mình. Tuy nhiên, đối với làn da dầu mụn thì việc chọn lựa kem chống nắng không phải là điều dễ dàng. Bởi đây là làn da dễ tiết dầu nhờn làm bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn nhiều hơn. Nếu như bạn đang lăn tăn chọn lựa kem chống nắng cho làn da dầu mụn của mình thì nhất định không được bỏ qua 5 loại kem chống nắng “chân ái” này nhé! 

1. Kem chống nắng Beauty of Joseon Relief Sun: Rice + Probiotics

Điều đã giúp kem chống nắng Beauty of Joseon chiếm trọn trái tim của nhiều khách hàng trên thế giới chính là kết cấu. Với kết cấu lỏng nhẹ như serum, dễ dàng thấm nhanh vào làn da mà không gây bết rít, bạn dễ dàng cảm nhận chất chống nắng vô cùng nhẹ tênh mà không làm bí da hay bít tắc lỗ chân lông.

Bảng thành phần vô cùng thân thiện với làn da dầu mụn cũng là một điểm cộng dành cho “em ấy” như:

  • Chiết xuất gạo 30% giúp làm dịu làn da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Niacinamide hỗ trợ kiềm dầu và cân bằng độ ẩm trên da.
  • Phức hợp men vi sinh từ ngũ cốc giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Kem chống nắng da dầu mụn Beauty Of Joseon

Kem chống nắng Beauty of Joseon sở hữu bảng thành phần thân thiện cho làn da dầu mụn

NHẬP KEM CHỐNG NẮNG BEAUTY OF JOSEON CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

2. Kem Chống Nắng Caryophy Nâng Tone Ngừa Mụn Smart Sunscreen Tone Up

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Caryophy đến từ Hàn Quốc, sản phẩm có khả năng chống thấm nước cao phù hợp với những người hoạt động thể dục thể thao hay bơi lội.

Khi thoa kem chống nắng Smart Sunscreen Tone Up lên da giúp làn da được nâng tone nhẹ nhàng. Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là công dụng ngăn ngừa mụn. giảm viêm giảm kích ứng nhờ sự kết hợp bởi chiết xuất rau sam và chiết xuất rau má. Bên cạnh đó, công nghệ Repair Complex có trong sản phẩm giúp khôi phục những thương tổn của da do tiếp xúc với tia UVA và UVB. 

Kem chống nắng Carophy Smart Sunscreen Tone ngăn ngừa mụn hiệu quả

Kem Chống Nắng Caryophy dịu nhẹ cho làn da dầu mụn

NHẬP KEM CHỐNG NẮNG CAROPHY CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

3. Kem Chống Nắng Cell Fusion Dịu Nhẹ Derma Relief Sunscreen 100 

Đây là loại kem chống nắng vật lý nổi tiếng với khả năng chống ánh sáng xanh của nhà Cell Fusion. Sản phẩm được đánh giá là an toàn cho mọi loại da, kể cả da em bé và phụ nữ có thai

Nhờ kết cấu mềm mịn, mỏng nhẹ cùng khả năng giữ nhờn hiệu quả, quả không ngoa khi nói rằng đây chính là “vật bất ly thân” của những làn da dầu mụn.

Sản phẩm có thành phần chống nắng Zinc Oxide giúp bảo vệ làn da hoàn hảo khỏi tia tử ngoại UVA và UVB. Đồng thời, sự kết hợp của bộ đôi Coenzyme Q10 và Collagen giúp làn da ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Với sự xuất hiện của chiết xuất rễ cam thảo và hoa cúc tâm – hai thành phần thiên nhiên giúp làm dịu các nốt sưng đỏ do mụn gây ra, mang lại cho bạn làn da sáng khỏe, mịn màng. 

Kem chống nắng Cell Fusion Derma Relief phù hợp với mọi loại da

Kem chống nắng Cell Fusion có khả năng chống ánh sáng xanh

NHẬP KEM CHỐNG NẮNG CELL FUSION CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

4. Kem chống nắng Cosrx Lô Hội Aloe Soothing Sun Cream 

Sản phẩm thứ tư mà Aemi muốn giới thiệu cho bạn sau đây là kem chống nắng lô hội từ thương hiệu Cosrx – thương hiệu mỹ phẩm đang “làm mưa làm gió” trong thị trường làm đẹp hiện nay.

Đây là sản phẩm chống nắng có thành phần chính là chiết xuất lô hội cùng chỉ số chống nắng tối ưu cho da: SPF 50+ PA++++. Ngoài ra, em này còn có khả năng cân bằng độ ẩm và lượng dầu cho da suốt cả ngày dài.

Nhờ kết cấu sệt nhẹ, nhiều làn da dầu mụn đã dễ dàng “kết thân” với em này. Khi thoa vào da sẽ có hiện tượng nâng tone nhẹ nhàng. Đối với làn da đang trong tình trạng mụn sưng viêm, làn da sẽ được làm dịu và cấp ẩm nhẹ nhàng giúp da mềm mịn hơn rõ rệt. 

Kem chống nắng da dầu mụn Cosrx Lô hội

Kem chống nắng Cosrx Lô hội không còn quá xa lạ với làn da mụn

NHẬP KEM CHỐNG NẮNG COSRX CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

5. Kem Chống Nắng Eucerin Kiềm Dầu Oil Control Gel-Cream Sun Dry Touch

Nói đến kem chống nắng cho da dầu mụn thì không thể nào bỏ qua được sản phẩm Eucerin Oil Control. Đây là sản phẩm có khả năng kiềm dầu nhờn xuất sắc nhờ vào thành phần Carnitine. Carnitine đã được chứng minh giảm bóng dầu và ngăn ngừa mụn có hiệu quả đến 80%.

Sản phẩm có kết cấu siêu nhẹ, không gây nhờn rít, không hương liệu và không nâng tone da. Vì thế, đối với làn da dầu nhờn thì nhất định phải tham khảo “em ấy” bạn nhé! 

Kem chống nắng Eucerin Oil Control kiềm dầu cho da mụn

Kem chống nắng Eucerin có khả năng kiềm dầu cao

NHẬP KEM CHỐNG NẮNG EUCERIN CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Lời kết

Để chọn lựa kem chống nắng phù hợp với da dầu mụn, bạn cần nghiên cứu kỹ bảng thành phần của sản phẩm. Ngoài ra, kết cấu của sản phẩm chống nắng cũng vô cùng quan trọng. Hãy tạo thói quen bảo vệ làn da dầu mụn để làn da không bị kích ứng và hạn chế để lại vết thâm sau mụn bạn nhé! Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn được kem chống nắng “chân ái” với làn da của mình. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !