Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 4 loại sữa rửa mặt Beauty Buffet được ưa chuộng nhất hiện nay

25 Oct 2022

Chọn lựa một loại sữa rửa mặt thích hợp với làn da của mình chẳng hề đơn giản! Sản phẩm phải có độ tạo bọt vừa phải, không gây khô da và không chứa các thành phần gây hại. Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 loại sữa rửa mặt “chân ái” cho làn da mình thì nhất định không được bỏ qua các loại sữa rửa mặt Beauty Buffet. Bằng các thành phần an toàn cùng công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ “yêu chiều” làn da bạn.

Những tiêu chí chọn lựa sữa rửa mặt mà bạn cần biết:

Sữa rửa mặt được xem là bước dưỡng da không thể thiếu mỗi ngày của bạn. Đây là bước lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn và độc tố tích tụ sâu trong da. Bước này trả lại cho bạn làn da sạch sâu và giúp các bước skincare khác được thấm tốt hơn. Ngoài ra, khi da đủ sạch cũng ngăn ngừa các bệnh lý về da như mụn, nấm, da nhiễm khuẩn,…Hiểu được tầm quan trọng của sữa rửa mặt, vậy đâu chính là những tiêu chí khi chọn cho da.

  • Kết cấu sản phẩm: Tùy theo sở thích của bạn mà bạn chọn kết cấu của sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt có nhiều dạng như: dạng gel, dạng hạt, dạng foam, dạng bọt,…
  • Lựa chọn theo loại da: Tùy theo loại da mà bạn chọn lựa sữa rửa mặt khác nhau. Nếu như thuộc da dầu bạn nên chọn loại sữa rửa mặt có khả năng kiểm soát dầu. Bạn sở hữu loại da nhạy cảm cần chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da. Nếu thuộc loại da khô, bạn nên chọn sữa rửa mặt có khả năng cấp ẩm cho da.
  • Độ pH: Độ pH được tính dựa trên các hoạt chất có trong bảng thành phần của sản phẩm sữa rửa mặt đó. Khi chọn sữa rửa mặt bạn nên chọn loại có độ pH trung tính từ 4-7. Đây là độ pH trung tính và an toàn cho làn da. Nếu độ pH quá cao sẽ khiến da bị kích ứng và khô căng. Ngược lại nếu độ pH quá thấp thì khó có khả năng làm sạch sâu cho da.

Các loại sữa rửa mặt Beauty Buffet đáng thử:

2.1 Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Beauty Buffet Scentio Milk Plus:

Sản phẩm tạo ra lớp bọt mịn giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trả lại cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng. Sữa rửa mặt Scentio Milk Plus được kết hợp bởi 5 thành phần chính:

  • Co-enzyme Q10: Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giúp da được đàn hồi và săn chắc.
  • Nha đam: Làm dịu và dưỡng ẩm cho da
  • Vitamin E: Nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da.
  • Protein từ sữa: Đánh thức vẻ đẹp làn da trắng sáng từ sâu bên trong.

2.2 Sữa rửa mặt dưỡng ẩm và mịn da Made In Nature Hokkaido:

Với thành phần chính từ công thức Protein sữa bò Hokkaido giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Sản phẩm an toàn và lành tính, thích hợp với cả làn da nhạy cảm. Khi sử dụng, sản phẩm tạo lớp bọt cực mịn mà không hề gây khô da. Ngoài ra, sản phẩm mang lại cho bạn một hương thơm vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Amino Acid trong tảo biển giúp hút sạch bụi bẩn và bã nhờn trong da.

2.3 Sữa rửa mặt cho kiểm soát nhờn Beauty Buffet Scentio Pink Collagen:

Sản phẩm có khả năng hút những bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong từng lỗ chân lông. Từ đó, hỗ trợ ngăn ngừa mụn tái đi tái lại trên da của bạn. Sữa rửa mặt Scentio Pink Collagen kết hợp Collagen Sao biển kết hợp với 4 loại axit hyaluronic giúp cân bằng độ ẩm tuyệt vời cho làn da. Song, với kết cấu bọt mịn và các hạt massage liti giúp lấy đi các tết bào chết cho da. Tuy nhiên, chúng không làm da bị kích ứng hay tổn thương. Sản phẩm vô cùng phù hợp cho da dầu, da mụn và làn da nhạy cảm.

  1. Lời kết:

Các loại sữa rửa mặt Beauty Buffet được ưa chuộng bởi sự lành tính, an toàn nhưng vẫn hiệu quả cho da. Các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng. Ngoài ra, kiểu dáng sản phẩm vô cùng dễ thương cũng chính là điểm công lớn. Bạn có thể tham khảo 4 loại sữa rửa mặt Beauty Buffet để ở hữu làn da sạch khỏe và mịn màng.

Theo dõi nhiều thông tin cực hot khác tại aemi.vn