Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 4 loại kem dưỡng phục hồi đỉnh cao mà bạn cần sở hữu

28 May 2023

Kem dưỡng phục hồi da được xem là “trợ thủ đắc lực” cho làn da bị tổn thương và mỏng yếu. Chúng có nhiệm vụ làm dịu và khôi phục hàng rào bảo vệ làn da. Từ đó, giúp làn da khỏe mạnh hơn và hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn hay kích ứng. Cùng Aemi khám phá 4 loại kem dưỡng phục hồi đang được đánh giá cao hiện nay bạn nhé!

Vai trò của kem dưỡng phục hồi

Theo cơ chế tự nhiên, làn da của bạn có cơ chế tự phục hồi và làm lành da. Thế nhưng, quá trình phục hồi này thường diễn ra khá chậm và dễ bị nhiễm khuẩn bởi môi trường xung quanh. Và kem dưỡng phục hồi được xem là bước “tăng tốc” để làn da được phục hồi tốc ưu. Sản phẩm này được xem là “trợ thủ đắc lực” cho nhiều tình huống có thể gây ra tổn thương da hàng ngày như:

  • Dành cho làn da gặp thương tổn sau những chấn thương, trầy xước,…
  • Dành cho làn da bị kích ứng, ửng đỏ do sử dụng các sản phẩm treatment nặng đô.
  • Dành cho làn da bị yếu sau thực hiện các thủ thuật peel hay laser.
  • Dành cho làn da bị tổn thương sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
  • Dành cho làn da mỏng, đỏ do sử dụng các sản phẩm kem trộn, thuốc rượu,….

Kem dưỡng phục hồi da – sản phẩm luôn có trong tủ skincare của nhiều người.

Đặc điểm chung của các loại kem dưỡng phục hồi da

Các loại kem dưỡng phục hồi da đều có đặc điểm chung nằm ở bảng thành phần lành tính. Chúng không chứa các chất gây hại cho làn da như Paraben, Corticoid. Ngoài ra, loại sản phẩm này không chứa các chất hoạt động mạnh trên da như: BHA, AHA, Benzoyl Peroxide, Retinol,… Bởi chúng có thể khiến da bị yếu hơn và tổn thương hơn. Vì thế, ở giai đoạn này bạn cần những thành phần dịu nhẹ và an toàn hơn cho da. Vitamin B5, Peptide, Niacinamide, Ceramide,… là những thành phần thường góp mặt trong các sản phẩm phục hồi da.

Top 4 kem dưỡng phục hồi da an toàn và hiệu quả

1. Kem dưỡng La-Roche Posay B5 – sản phẩm quen thuộc của nhiều tín đồ skincare

Đây là một trong những sản phẩm “best-seller” từ nhà La Roche-Posay. Sản phẩm có 2 dung tích để bạn chọn lựa là 40ml và 100ml. Kem dưỡng phục hồi B5 La-Roche Posay dùng được cho mọi thành viên trong gia đình bạn kể cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu. Sản phẩm giải quyết tình trạng hăm tã hay rôm sảy cho trẻ. Đây được xem là vấn đề thường thấy ở trẻ nhỏ, khiến chúng khó chịu và ngứa ngáy.

Kem dưỡng La-Roche Posay B5 được nhiều tín đồ skincare ưa chuộng.

Kem dưỡng có thành phần chính là Vitamin B5 giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da giảm tình trạng kích ứng. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung phức hợp đồng, kẽm giúp hồi phục tế bào da được khỏe mạnh hơn. Sản phẩm lí tưởng cho da bị bong tróc, ửng đỏ do laser, peel hay sử dụng các “treatment” nặng đô. Điểm trừ duy nhất của “em ấy” nằm ở kết cấu khá dày và khó thấm. Sản phẩm làm nâng tone nhẹ cho da, sẽ mất khoảng 5-10 phút để thấm hoàn toàn vào da.

2. Kem dưỡng ẩm phục hồi KyungLab cấp ẩm chuyên sâu, phục hồi da tối đa

Sản phẩm giúp cấp nước tối đa cho làn da nhanh chóng. Tình trạng da khô căng hay bong tróc sẽ được “xoa dịu” tức thì. Kem dưỡng KyungLab được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng làm dịu da. Vì thế, nếu bạn đang gặp tình trạng da khô căng, kích ứng thì nhất định phải tham khảo em này.

Sản phẩm có kết cấu dạng thạch lỏng nhẹ dễ thẩm thấu vào da. Bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng bết dính hay bóng nhờn khi dùng sản phẩm. Kem dưỡng ẩm và phục hồi KyungLab có 2 thành phần chính:

  • Hyaluronic Acid: Hỗ trợ bổ sung độ ẩm sâu cho da. Thành phần này giúp da được ngậm nước và hạn chế dấu hiệu của lão hóa.
  • Ngoài ra, HA còn giúp tăng cường khả năng phục hồi da bị hư tổn.
  • Phức hợp Peptides: Tăng cường bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại. Peptides giúp sửa chữa các tế bào da bị tổn thương, giúp da khỏe mạnh hơn trông thấy.

Sản phẩm có bảng thành phần đắt giá.

3. Kem dưỡng Soon Jung – siêu phẩm dưỡng ẩm cho mọi loại da

Là sản phẩm thân thiện với mọi loại da thuộc thương hiệu bình dân Etude House. Sản phẩm có khả năng khôi phục hàng rào bảo vệ da có thể thay thế kem dưỡng ẩm bạn dùng hằng ngày. Kem dưỡng Soon Jung có kết cấu dạng gel trong suốt. Khi thoa lên da, sản phẩm để lại cho làn da một lớp màng “giữ ẩm” cho làn da. Bạn có thể cảm nhận làn da được căng bóng và “ngậm nước” tức thì.

Bảng thành phần lành tính gồm dầu hạt hướng dương, chiết xuất rau má, lá trà xanh giúp cải thiện chức năng bảo vệ da. Đồng thời, sự kết hợp này ngăn ngừa sự phân hủy collagen và tăng cường màng bảo vệ da.

Sản phẩm có khả năng làm dịu da cực tốt.

4. Kem Dưỡng Phục Hồi Da Vitamin E Australian Creams MKII

Là một loại kem dưỡng có nguồn gốc từ thương hiệu lâu đời tại Úc, Sản phẩm ứng dụng công thức Vitamin E công nghệ mới mang đến sự dịu nhẹ cho làn da hư tổn. Từ xa xưa, Vitamin E như một loại nguyên liệu chống oxy hóa mạnh mẽ cho làn da. Ngoài ra, loại vitamin này có khả năng làm lành cho da khá hữu hiệu. Chúng còn giúp làn da chống lại các tác động của tia cực tím và ô nhiễm.

Song, sản phẩm còn có dầu Hoa hướng dương, dầu Hạnh nhân ngọt hỗ trợ làn da mịn màng và đàn hồi hơn. Kem dưỡng phục hồi da Vitamin E Australian Creams MKII giúp làm dịu làn da nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm cải thiện hàng rào bảo vệ da tối ưu, giúp da được tràn đầy sức sống.

Sản phẩm sở hữu hàm lượng Vitamin E dồi dào.

Lời kết

Việc phục hồi da được xem là bước skincare quan trọng trong giai đoạn da yếu và tổn thương. Lúc này bạn cần cân nhắc chọn lựa kỹ lưỡng các sản phẩm phục hồi da. Với 4 loại kem dưỡng ẩm phục hồi chất lượng trên, bạn đã chọn lựa được sản phẩm nào cho làn da của mình chưa?