Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 4 địa điểm cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng mà bạn không thể bỏ qua

27 Jun 2023

Ngày nay, việc kinh doanh mỹ phẩm đang trở thành xu hướng bởi thị trường mỹ phẩm đang vô cùng tiềm năng. Ai ai cũng đều mong muốn trở nên đẹp hơn mỗi ngày và mỹ phẩm chính là trợ thủ đắc lực giúp họ làm được điều đó. Thế nhưng, việc lựa chọn nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng và chất lượng không phải là điều dễ dàng cho người kinh doanh. Đừng lo lắng! Ngay tại bài viết này, Aemi sẽ bật mí cho bạn 5 địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng và uy tín.

Picare

Picare là một trong những nhà phân phối sỉ mỹ phẩm chính hãng từ Châu Âu. Khi lấy sỉ mỹ phẩm tại Picare bạn sẽ có những chính sách riêng biệt theo từng cấp độ khác nhau. Picare cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bạn đồng thời là những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, tại Picare chỉ phân phối và bỏ sỉ các dòng sản phẩm chính ngạch, có tem phụ và nói không với hàng xách tay. Đến với Picare bạn có thể thỏa thích chọn lựa các sản phẩm từ các thương hiệu đình đám như Vichy, Bioderma, La Roche Posay, Eucerin,…

Picare là một trong những nhà phân phối sỉ mỹ phẩm chính hãng từ Châu Âu

Aemi 

Aemi là một trong những nền tảng cung cấp sỉ mỹ phẩm mới tại thị trường Việt Nam. Tuy mới xuất hiện, nhưng Aemi đã thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều nhà bán lẻ khác nhau. Bởi Aemi cung cấp hơn 1000 sản phẩm chính hãng khác nhau đến từ hơn 200 thương hiệu nổi tiếng.

Với đơn hàng sỉ chỉ từ 3.000.000 VND phù hợp với các tiểu thương cùng chiết khấu cực cao lên đến 60%, Aemi là “điểm đến” lý tưởng của rất nhiều nhà bán hàng. Aemi hướng đến chữ “tín” trong kinh doanh khi luôn thẩm định sản phẩm kỹ càng trước khi bán cho khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ kinh doanh bền vững.

Đồng thời, Aemi còn sở hữu kho tài liệu đồ sộ gồm tài liệu kinh doanh, kiến thức mỹ phẩm,.. hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, hàng tháng, Aemi còn tổ chức các sự kiện miễn phí dành cho nhà bán hàng với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm giúp nhà bán hàng sớm đạt được mục tiêu kinh doanh.

Hiện nay, Aemi đang là đối tác của nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn như SVR, La-Roche Posay, Beauty Buffet,.. cùng 100+ thương hiệu mỹ phẩm khác từ Châu Âu đến Châu Á mà hiện tại Việt Nam không có quá nhiều nhà phân phối. 

Aemi - Nền tảng sỉ mỹ phẩm chính hãng với hơn 1.000+ sản phẩm

Boshop 

Cho đến nay Boshop đã có mặt tại Việt Nam hơn 6 năm. Thương hiệu này đã trở thành một cái tên bán mỹ phẩm quen thuộc. Ngoài ra, Boshop còn là nơi bỏ sỉ mỹ phẩm chính hãng và đa dạng với nhiều thương hiệu nổi danh.

Khi lấy sỉ mỹ phẩm tại Boshop bạn hoàn an tâm về hàng chính hãng bởi nơi đây luôn cung cấp minh bạch mọi giấy tờ cho bạn. Đây được xem là một trong những bước xây dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh và video do Boshop cung cấp để làm tư liệu bán hàng cho shop của mình.

Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Boshop.

Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Boshop.

R&B Việt Nam

R&B Việt Nam ra đời với phương châm nâng cao giá trị phụ nữ khi mang đến hàng loạt các loại mỹ phẩm chất lượng và chính hãng. Nếu bạn đang lăn tăn chọn lựa một nơi lấy sỉ mỹ phẩm thì R&B là sự lựa chọn hợp lý. R&B tạo điều kiện tốt nhất để bạn trở thành đại lý và bán được hàng hóa khi lấy từ R&B. Bạn hoàn toàn có thể đổi hàng nếu sản phẩm là lỗi do nhà sản xuất; hoặc trong quá trình vận chuyển như: bị trầy xước, móp, hỏng…

R&B Việt Nam

Lời kết

Vừa rồi là 4 địa điểm lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng mà bạn có thể tham khảo để bắt đầu hành trình kinh doanh của mình. Hiện nay, có nhiều nơi chạy theo lợi nhuận mà sẵn sàng cung cấp mỹ phẩm giả hay kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín của người kinh doanh. Vì thế, bạn cần chọn lọc kỹ lưỡng những nguồn cung cấp sỉ mỹ phẩm bạn nhé! Chúc bạn khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm thành công. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !